น้องสาวบีม น่ารัก ent ติด ม.ธรรมศาสตร์

บัวสอบติดคณะ ศิลปศาสตร์


เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 24 พฤษภาคม 2549 บัว สโรชา ตันจรารักษ์ น้องสาวของ บีม ดีทูบี หรือ กวี ตันจรารักษ์ ทราบผลสอบเข้ามหาวิทยาลัยแล้ว โดยสาวบัวสอบติดคณะ ศิลปศาสตร์ สาขาจิตวิทยา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

หลังจากเลื่อนการประกาศผล Admission หลายครั้ง ล่าสุดก็ได้ทราบผลอย่างเป็นทางการจากทางเว็บไซต์แล้วว่า บัว สโรชาตันจรารักษ์ น้องสาวของ บีม ดีทูบี หรือ กวี ตันจรารักษ์ ได้เป็นนักศึกษาคณะศิลปศาสตร์ สาขาจิตวิทยา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์แล้ว

ทั้งนี้สาวบัวกล่าวว่าจากปัญหาการสอบ โอเน็ต เอเน็ต ส่งผลให้ตัวเองเครียดมาตลอดว่าจะสอบเข้าเรียนมหาวิทยาลัยได้หรือไม่ บัวจึงไปสมัครสอบเข้ามหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งไว้แล้ว เพื่อลดความเครียดและเพิ่มความมั่นใจว่าตัวเองจะมีที่เรียนอย่างแน่นอน

สมัครสอบเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งกันพลาดไว้ก่อนค่ะ แล้วพี่ชายของบัวทั้ง 3 คน ก็สอบเอ็นทรานซ์ติดกันหมดทุกคน ทำให้บัวรู้สึกกดดันมาก ถ้าสมมุติว่าบัวสอบไม่ติดขึ้นมา บัวก็กลัวกระแสของสังคมจะว่าบัว เหมือนกันค่ะ แต่พอหลังจากได้ทราบผลเมื่อคืนแล้ว ก็รู้สึกดีใจมาก และสัญญากับตัวเองไว้เลยว่า จะตั้งใจเรียนให้ดีที่สุดค่ะ

สำหรับ คณะศิลปศาสตร์ สาขาจิตวิทยา ที่สอบติดนั้นเป็นคณะที่จะต้องเลือกเรียน ภาษาทีหลัง ซึ่งบัว กำลังตัดสินใจว่า จะเลือกเรียนภาษาอะไร บัว กล่าวทิ้งท้าย


แหล่งข่าวโดย: หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์