แฟนคลับช็อก! ปลด นิชคุณ พ้น YA SHIM MAN MAN ซีซั่น 2

ทำเอาแฟนคลับของ K-POP ช็อกไปตามๆ กัน เมื่อมีข่าวว่า

1 ใน 7 หนุ่มของสมาชิกวง 2PMนิชคุณ หรเวชกุล (แฟนคลับเกาหลีเรียก "นิกคุณ") หนุ่มหล่อสายเลือดไทยที่ไปดังไกลถึงเกาหลี แต่ตอนนี้ถูกถอดพ้นรายการ YA SHIM MAN MAN ทางช่อง SBS

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 11 พ.ย. ทีมงานรายการได้แจ้งว่า จะมีการปรับปรุงรูปแบบรายการใหม่เพื่อต้อนรับฤดูหนาวนี้ และนิชคุณจะทำรายการเป็นครั้งสุดท้ายในวันที่ 17 พ.ย. โดยรายการYA SHIM MAN MAN เริ่มออกอากาศเมื่อวันที่ 29 ก.ค. มีนิชคุณเป็นพิธีกรร่วมกับนักร้อง-นักแสดงดาวรุ่งของค่าย JYP (ต้นสังกัดของซูเปอร์สตาร์เอเซีย...เรน) คือ นิชคุณ, คังโฮดง, ยูนจองชิน, คิมแจดง, ชอนจิน, เอ็มซี มง และซออินยอง

และเขาจะถูกถอดจากรายการนี้หลังจากดำเนินรายการมาได้เพียง 4 เดือน

4 เดือนที่ผ่านมา ถือว่านิชคุณ หนุ่มวัย 20 ปีผู้นี้ ทำให้รายการดูโดดเด่นและมีชีวิตชีวา เป็นอย่างมาก เว็บไซต์มายเดลี่ยังรายงานถึงนิชคุณว่า เขาเดบิวท์ในฐานะนักร้องหน้าใหม่ของวงการบันเทิงเกาหลีที่มาจากประเทศไทย นิชคุณเป็นคนไทย พูดได้ถึง 4 ภาษาคือ เกาหลี, อังกฤษ,ไทย, จีน และยังเป็นนายแบบโฆษณาที่เมืองไทย เคยถ่ายโฆษณาร่วมกับเรนอีกด้วย

     อย่างไรก็ตามโปรดิวเซอร์ “ชอยยองจิน” เผยว่า แม้นิชคุณจะไม่ได้เป็นพิธีกรในรายการนี้แล้ว แต่เขาก็จะไปร่วมรายการวาไรตี้สตาร์คิงส์แทน ในขณะที่รายการ YA SHIM MAN MAN ซีซั่น 2 ต้อนรับฤดูหนาว จะยังคงมีพิธีกร 6 คนเดิมโดยไม่มีใครเข้ามาแทนนิชคุณ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์