หลักฐานมัด ตาลสยบเอเอ

undefined

นางร้ายเซ็กซี่เสน่ห์แรง "ลูกตาล-อาริษา วิลล์"

       ที่บรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่จ้องจะงาบเธอมาครอง คงต้องซดน้ำแห้วซะแล้ว เพราะสาว "ลูกตาล" ออกมาประกาศยอมรับว่ากําลังศึกษาคบหาดูใจกับหนุ่มมาดเข้ม "เอเอ-พีรวัชร์ เหราปัตย์"

ก่อนหน้านี้สาว "ลูกตาล" ตกเป็นข่าวฉาวรายวันเช่น ขายตัว เสี่ยเลี้ยงบ้าง ข่าวที่ออกมาล้วนแล้วแต่เป็นข่าวแรงๆ ทั้งนั้น อาจเป็นไปได้ว่าเธอไม่มีหวานใจตัวจริง เรียกได้ว่าเป็นสาวเซ็กซี่ที่ทําอะไรก็ต้องถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา

เมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมาเพิ่งจะเปิดตัวคบหาดูใจกับหนุ่มล่ำ "เอเอ" ไม่ทันไรก็ถูกผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวลือสกัดดาวรุ่งออกมาอยู่เป็นระลอกๆ ไม่ว่าจะเป็นข่าว จูจุ๊บปากกับแฟนหนุ่ม "เอเอ-พีรวัชร์" กลางงานคอนเสิร์ต "เอเชี่ยน ฮิปฮอป เฟสติวัล" โดยไม่แคร์สายตาคนดูคนรอบข้างแต่อย่างใด
 
แต่สาว "ลูกตาล" ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวว่าไม่ได้จูจุ๊บกับอย่างที่มีข่าวลือออกมา แถมยังบอกว่าเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้นยังไม่ขอใช้คําว่า "แฟน"



undefined

สาว "ลูกตาล" ก็ไม่ได้สนใจกับข่าวลือฉาวๆ ที่ออกมาแม้แต่อย่างใด เธอยังคงสตาร์ทเครื่อง และใส่เกียร์เดินหน้าพัฒนาความสัมพันธ์ของเธอกับเพื่อนชายหนุ่ม "เอเอ" ต่อไป

นอกจากนี้ "ลูกตาล" ยังขยันควงเพื่อนชายคนสนิทอย่างหนุ่ม"เอเอ" เปิดตัวอย่างเป็นทางการเพื่อตอกย้ำว่าความสัมพันธ์ของเธอกับ "เอเอ" พัฒนาก้าวไปอีกขั้นแล้ว

ไม่ว่าสาว "ลูกตาล" จะไปไหนมาไหนเดี๋ยวนี้จะต้องหนีบแฟนหนุ่ม "เอเอ" เป็นเงาตามตัวอยู่ตลอดเวลาแถมยังโชว์หวานใส่กันตามงาน เล่นเอาคนในงานอิจฉาตาร้อนกันเป็นแถว งานนี้เรียกว่าสาว "ลูกตาล" สยบหนุ่ม "เอเอ" อยู่หมัด

เมื่อผู้สื่อข่าวเจอ "ลูกตาล" จึงได้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์ของเธอกับ "เอเอ" เจ้าตัวเปิดใจว่า  "กับเอเอ ก็ยอมรับว่าเขาเป็นเพื่อนที่เราสนิทมากที่สุดในตอนนี้ แต่ตอนนี้ยังไม่อยากใช้คําว่าแฟน"

"เอเอ" ตามเฝ้าไม่ยอมห่าง? "ตอนนี้รู้สึกดีก็คบกันไป ตอนนี้เราก็คบหากันมาได้ประมาณ 5-6 เดือนแล้ว ที่คบกันก็เพราะเขาเป็นคนดี แล้วช่วงที่ตาลเกิดอุบัติเหตุรถแข่งคว่ำเอเอมาเยี่ยมและให้กําลังใจตาล  หลังจากนั้นเราก็เจอกันบ่อยไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยแต่ยังไม่เรียกว่า "แฟน" นะ ขอศึกษากันไปก่อนแต่ยอมรับว่า "เอเอ" คือคนที่สนิทที่สุดในตอนนี้"

แหม!! ปากบอกว่าเป็นเพื่อนกันแต่หลักฐานการแสดงออกมานี่ มันมากกว่าคําว่า "เพื่อน" นะจ๊ะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์