ฝน เน้นชัด ขิง ไม่เคยโทรเคลียร์ เรื่อง ตูน!!

กลายเป็นข่าวอยู่พักใหญ่สำหรับความรักของนักร้องหนุ่มร็อคเกอร์


ตูน บอดี้สแลม และ สาว ขิง ทัศนพรรณ ที่เลิกรากันไปเป็นที่เรียบร้อย โดยตอนนี้หนุ่มตูน ได้หวานใจคนใหม่ อย่าง สาวฝน ไนน์ เอ็นเตอร์เทน มาช่วยดูแลหัวใจ ก่อนหน้าเลยเจอคำครหามือที่สามไปเต็ม ๆ จนหนุ่มตูนออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเลิกรากับขิงมาสองสามเดือนแล้ว เรื่องข่าวที่ว่าฝนเข้ามาเป็นมือที่สามไม่มีอย่างแน่นอน!!

จนตอนนี้มีข่าวออกมาอีกระลอกเมื่อมีขาเม้าส์

เม้าส์ว่าสาวขิงโทรมาขอเคลียร์กับสาวฝน งานนี้มีโอกาสเจอสาวฝนในงานเปิดตัวอัลบั้มของ หนุ่มโต๋  ศักดิ๋สิทธิ์ ซึ่งสาวฝนมาทำหน้าที่พิธีกร เลยต้องสอบถามเกี่ยวกับ
ข่าวเรื่องนี้ซะหน่อย กับข่าวมือที่สามระหว่างตูนกับขิงทำหนักใจมั้ย!? ก็ไม่นะค่ะ อย่างที่พีตูนเคยให้สัมภาษณ์ไป ฝนไม่ได้เข้าไปเป็นมือที่สามระหว่างเค้าแน่นอนค่ะ ฝนไม่อยากให้ข่าวอะไรอีก พี่ตูนบอกไว้หมดแล้ว.....



แล้วรู้สึกยังไงบ้างตอนนี้ ที่ใคร ๆ มองว่าเราเป็นมือที่สาม!?

บอกตรง ๆ ว่าฝนไม่ได้หนักใจตั้งแต่แรกแล้ว เพราะเราก็รู้อยู่แล้วว่าความสัมพันธ์ตั้งแต่ต้นมันเป็นมายังไง แล้วเจอกันได้ยังไง!? ที่แกรมมี่ค่ะ ใครจีบใครก่อน!? เรื่องนี้ถามพี่ตูนดีกว่านะค่ะ ฝนไม่ขอตอบแระกัน.....


ได้คุยหรือเคลียร์กับขิงหรือยังเพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าขิงโทรหาฝนเพื่อขอคุยด้วย!?

ไม่มีนะค่ะ แล้วฝนก็คิดว่าไม่จำเป็นด้วย พี่ขิงก็ไม่ได้โทรมาด้วย ฝนคิดว่าพี่เค้าโตมากพอ และมีเหตุผลพอ ที่จะไม่คิดทำอะไรแบบนี้หรอกค่ะ!! ถ้าให้ร่วมงานกันก็ร่วมงานได้ ไม่มีปัญหาอยู่แล้วคะ....


แล้วตอนนี้กับตูนเป็นยังไงบ้าง!?

ก็ทั่วไปค่ะ เหมือนคนคบกันทั่วไป ถ้าว่างก็ไปทานข้าว ดูหนังกันบ้าง จะเป็นแนวให้กำลังใจกันมากกว่า ตอนนี้ก็ไม่อยากคิดอะไรมากดูกันไปเรื่อย ๆ ค่ะ ก็หวังว่ามันคงจะดีขึ้นค่ะ เพราะเราคบกันเน้นเรื่องความเข้าใจมากที่สุดค่ะ~!!




เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์