ติ๊ก - ดริว ถึงจะเทวดา แต่แฟน ๆ ก็คิดถึง

เป็นที่รู้กันดีว่าในแวดวงละครหรือภาพยนตร์นั้น พระเอกนางเอกถือเป็นตัวชูโรงของเรื่อง เป็นหน้าเป็นตา เป็นเสมือนแม่เหล็กที่คอยดึงความสนใจของคนดู ดังนั้นเลยไม่ต้องแปลกใจที่พระ - นางบางคนถึงอาจจะมีข้อยิบข้อย่อยในการทำงานมากหน่อย



ก่อนหน้านี้หลาย ๆ คนน่าจะเคยได้ยิน คำว่า "พระเอกเทวดา" กันมาบ้าง ซึ่งเป็นคำเปรียบเปรยพระเอกในวงการของเราว่าเป้นเสมือนหนึ่งเทวดาย่อม ๆ ที่มักจะคอยสั่งนู่นสั่งนี่ หรือทำอะไรตามอำเภอใจ อยากให้สัมภาษณ์ก็ให้สัมภาษณ์ วันไหนไม่มีอารมณ์ก็หายหน้าหนีไปซะงั้น (อันนี้เค้าว่ากันว่ามันเป็นแบบนั้นนะ)



ซึ่งพระเอกเทวดาในวงการนั้นก็มีอยู่หลายนายด้วยกัน แต่วันนี้ขอพูดถึงสองพระเอกติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี กับแอนดริว เกร็กสันก็แล้วกัน เพราะเขาทั้งสองเป็นสองพระเอกที่สาว ๆ รีเควสอยากเห็นผลงานมากที่สุด



ด้านแฟนคลับติ๊ก เจษฎาภรณ์นั้นน่าจะได้เฮมากกว่าหน่อย เพราะช่วงนี้มีผลงานของหนุ่มติ๊กทยอยออกมาให้ได้ชมกันบ้างแล้ว ก่อนหน้านี้พระเอกติ๊กของเราห่างหายหน้าไปกว่า 2 ปีเลยทีเดียว


และแม้ว่าหนุ่มติ๊กจะหายไปถึงสองปี แต่พวกเราจะได้เห็นเขาในบทบาทของพิธีกรรายการ เนวิเกเตอร์ ก็ตาม แต่ทางด้านงานละครอื่น ๆ นั้นแทบจะไม่มีให้ได้เห็นกันเลย
จนกลายเป็นว่าใคร ๆ ต่างกันพากันคิดว่า สงสัยติ๊กคิดจะลาวงการแล้วปลีกวิเวกเข้าป่าท่าเดียวเสียแล้วมั้ง

แต่สุดท้ายแฟนคลับก็ได้ชื้นใจเมื่อหนุ่มติ๊กกลับมาอีกครั้งในละครซิทคอม "รักลิทึ่ม" และที่กำลังลงโรงฉายอยู่ในขณะนี้กับภาพยนตร์เรื่อง "ปืนใหญ่จอมสลัด" ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี



ในขณะที่แฟนคลับของหนุ่มติ๊ก ได้เฮเพราะการกลับมาของเจ้าตัว แต่แฟนคลับหนุ่มแอนดริวทำได้เพียง รอคอยการกลับมาเท่านั้น



เพราะก่อนหน้านี้ใคร ๆ ต่างก็รู้กันว่าหนุ่มแอนดริวผันตัวเองไปเป็นผู้จัดหน้าใหม่ของช่องสามในละครเรื่องแรก "สะดุดรัก" ที่ลาจอไปนานกว่าสองปีแล้วนั่นเอง



ซึ่งการก้าวเป็นผู้จัดหน้าใหม่ของแอนดริวในครั้งนี้ ใคร ๆ ต่างก็มองว่าเขาน่าจะได้กลายเป็นผู้จัดลูกรักของช่องก็เป็นได้ เพราะละครยังถ่ายไม่เสร็จดี ก็ได้คิวออนแอร์เสียแล้ว แต่จนแล้วจนรอด มาถึงวันนี้ก็ยังไม่มีผลงานใหม่ ๆ ของเจ้าตัวออกมาเลย



แถมข่าวคราวก็เงียบกริบอีกต่างหาก ถ้าเจ้าตัวไม่ปรากฏโฉมออกมาเอง เรียกว่ายากสุด ๆ ที่จะได้เห็นหน้าค่าตา หรือได้รับข่าวสารใด ๆ จากตัวเขาเลยทีเดียว



แต่ถึงแม้ว่าทั้งสองพระเอกหนุ่มจะได้รับฉายาว่าเป็นพระเอกเทวดายังไงก็เถอะ แฟน ๆ ก็ยังคงให้การตอบเราพวกเขาดีเสมอ เพราะถึงจะเทวดาแค่ไหน แต่ฝีมือก็เจ๋งเข้าขั้นเทวดาไม่แพ้กัน ก็หวังว่าจะได้เห็นผลงานของทั้งสองหนุ่มมากขึ้น ๆ นะจ๊ะ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์