บุ้งเลิกแพง เปิดทางฟลุคเสียบ


หลังจากที่ตามง้องอนสาว แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล

ไม่เป็นผลสําเร็จ ก็มีข่าวว่าคาสโนว่า "ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช" ดอดไปแจกขนมจีบ "แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล" ถึงตึกแกรมมี่ ถือคติ "ด้านได้-อายอด" โดยไม่สนถูกมองเป็นมือที่ 3 สอดตรงกลางระหว่าง "สาวแพง" และแฟนหนุ่ม "บุ้ง-ณัฐชาติ ชั้นกาญจน์" ที่วันนี้กลายเป็น "อดีตแฟน" ไปแล้ว


โดยก่อนหน้านี้หมาดๆ "คาสโนว่า ฟลุค" ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ พร้อมกับประกาศว่า กําลังเดินเครื่องรุดหน้าออกประกาศว่าจะจีบแม่สาวเจ้าให้ได้ เพ้อจัดถึงขั้นออกปากชมว่าฝ่ายหญิงน่ารัก ตรงไปตรงมาน่าคบหาเป็นอย่างยิ่ง โดนติ่งเป็นที่สุด แบบนี้สิเขาถึงเรียกว่า "ชาติเสือไม่ทิ้งลาย" เพิ่งจะจบข่าวกับนางเอกสาวโอโม่ อย่าง "แป้ง" ไปได้ไม่เท่าไหร่ ก็มีข่าวกิ๊กกับสาวคนใหม่ซะแล้ว

แต่แล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เวลาบ่ายแก่ๆ ก็มีคนตาไวเห็นอดีตแฟนหนุ่มของ "สาวแพง" อย่าง "บุ้ง-ณัฐชาติ" ควงสาวหมวยคนใหม่ ที่เฟิร์มว่าหน้าตาละม้ายคล้าย "สาวแพง" มาเดินเล่น แอนด์ ช้อปปิ้ง ณ ห้างดัง  "เอสพละนาด" แบบไม่มีวี่แววของคนโดนหักอกซักกะนิด


หลังจากควงกันเข้าร้านโน้น ออกร้านนี้ จนหน็ดเหนื่อยแล้ว "หนุ่มบุ้ง" ก็บังเอิญมาเจอกับเพื่อนรุ่นพี่ที่สนิทรายหนึ่ง พร้อมกับเปิดใจว่า วันนี้ความรักของตนกับ "สาวแพง" ได้ปลดล็อคและคอนเวิร์สกันเรียบร้อยแล้ว แหล่งข่าวรายงานอีกว่า สําหรับความสัมพันธ์กับสาวคนใหม่ที่ควงมาด้วย "หนุ่มบุ้ง" ไม่ได้คอนเฟิร์มว่า กําลังคบหาดูใจอยู่หรือไม่


แต่เกมรักคาสโนว่าครั้งนี้ น่าจะเป็นการบอกอะไรเป็นนัยๆ ว่า หาก "สาวแพง" มีใหม่ได้ "พี่บุ้ง" ก็มีใหม่ได้เหมือนกัน แถมยังหาสาวมาดามใจได้แบบทันทีทันควันเช่นเดียวกัน 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์