ความคิดคนเราแตกต่างกันได้ แต่ไม่ควรแตกแยก

 
ประเดิมข่าวแรก “เอมี่ กลิ่นประทุม” ว่างจากถ่ายละคร จะรีบกลับไปดูแลกิจการที่บ้าน แค่นั่งรับออเดอร์จากลูกค้า  สั่งทำเฟอร์นิเจอร์ไม้ ไม่อยากจะคุยลูกค้าตรึม  ก๊อ.. “เอมี่” ใช้แต่ของดีๆที่สั่งตรงจากทางเหนือนะซิค่ะ  ไม่รู้ “หนุ่มซี-ศิวัฒน์”ไปสั่งคมแฝกไว้บ้างหรือป่าว
         
-เมื่อวันก่อน “โดม-ปกรณ์ ลัม” ถ่ายแบบให้นิตยสารฉบับหนึ่ง  ทีมงานทึ่งทีเดียวเชียว  โดม” ดูหน้าตาสดใสร่าเริง  แถมหุ่นก็ดูเฟิร์มยังไงไม่รู้   เจ้าตัวรีบบอกช่วงหลังขยันออกกำลังกาย และทานอาหารประเภทผัก  ยกเว้นเนื้อสัตว์ ..ไม่แตะเลยครับผม   (หัวใจว่างด้วยละซิ!)
                   
- “กบ-ปภัสรา” ไม่ได้หายไปไหนจ้า ช่วงนี้ถ่ายละคร 2 เรื่อง ศิลามณี,คู่ป่วนฯ  ถึงงานจะเยอะแต่สาวกบ ก็ไม่ลืมที่จะดูแลตัวเอง  เซรั่มองุ่นไงค่ะ ที่ทำให้กบสวยใสตลอดเวลา แฟนๆอยากรู้โทร.02-6219029  กบจะยินดีมากเลยค่า



 เป็นน้องใหม่ของวงการดีเจ แต่ฝีปากไม่เป็นสองรองใคร “ดีเจอาร์ท-มารุต” และ “ดีเจเจม-นครินทร์” คลื่น 99.5 ช่วง “คู่หล่อขอเคลียร์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00 -18.00 น. เรียกว่าสนุกไส้แตก  จนเรตติ้งพุ่ง คนแห่ส่ง SMS นับพัน  เล่นเอา 2 ดีเจเป็นปลื้มอย่าบอกใคร  หยั่งงี๊เค้าไม่เรียกน้องใหม่แล้ว
                   
-  ช่วงนี้ใครๆก็ยิ่งรักและเป็นห่วงความรู้สึก “โฟร์-มด” แต่ “โฟร์” กลับห่วงคนอื่นมากกว่า ก็ตั้งแต่รับหน้าที่เป็น “ทูตโทรไม่ถือ” จากสนง.ตำรวจแห่งชาติ  เวลาเห็นคนรอบข้างใช้โทรศัพท์ขณะขับรถ เธอจะร่ายยาวถึงภัยอันตรายที่จะเกิด จนเดี๋ยวนี้ไม่มีใครกล้าโทรให้ “โฟร์” เห็นเพราะกลัวหูชา..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์