นุ่นรับทะเลาะท็อปยันรักยังหวาน

นึกว่าความรักของทั้งคู่เริ่มจืดจางแล้ว เมื่อรู้ว่า "นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา" กับ "ท๊อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร" ถูกเม้าท์ว่าเริ่มมีปากเสียงก็แล้ว

ทั้งที่คบกันได้ 1 ปี งานนี้สาวนุ่นก็เผยว่า "อยากให้มองตรงนี้นะค่ะ ตอนนี้เรายังดีๆกันอยู่ ถามว่ามีข่าวทะเลาะกัน ในเป็นเรื่องของวันก่อน ถ้าถามถึงวันนี้เราดีกัน" ทะเลาะกันเรื่องอะไร "อันนี้ไม่ขอตอบนะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว การเป็นคนของประชาชนเราคงไม่อยากรายงานละเอียดขนาดนั้น"

มีข่าวว่าความรักระหองระแหง "ส่วนมากก็จะทราบจากพี่ๆนักข่าวมากกว่า ส่วนตัวเราไม่มี แต่ก็จะมาถามว่าเรามีข่าวด้วยหรอ แล้วก็จะงงกันมากกว่า"

มีระแวงบ้างมั้ย "ส่วนตัวไม่นะ ตอนนี้ก็ดีค่ะ" หลายคนเห็นทั้งคู่ไปสุวรรณภูมิบ่อยๆ "ใช่ค่ะ นุ่นก็เดินทางบ่อยๆ และท็อปก็เดินทางไปต่างจังหวัดบ่อย ไม่ขึ้นเครื่องบ่อยๆ" นึกว่าจะไปดูบ้านแถวนั้นด้วยกัน "ก็ไปดูที่แอร์พอร์ตอย่างเดียวค่ะ ตอนนี้บ้านตัวเองยังต้องผ่อนอยู่ค่ะ อีกหลายสิบปีอยู่ ก็จะพยายามเต็มที่ค่ะ" แล้วผู้ใหญ่เปิดทางให้ท็อปแล้วใช่มั้ย "ใช่ค่ะ คุณพ่อคุณแม่ไม่เคยลงรายละเอียดว่ายังไง เค้าไม่เคยพูดเลยค่ะ ก็แค่ถ้าวันไหนกลับดึก แต่ตื่นมารับไม่ไหวแม่ก็จะฝากท็อปไปรับมากกว่า"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์