AF5 เนรมิตใจคุณให้หลงรัก จาก แพรว

สวัสดีค่ะ !!~
แพรว vol. 29 no. 698 September 2008

มาแล้วจ้ามาแล้ว วันนี้มีนิตยสารเล่มใหม่ล่าสุดที่เพิ่งวางแผงมาฝากกันด้วย แหม!!~ เห็นแล้วเป็นต้องสะดุดเพราะ นิตยสาร แพรว เล่มนี้ขนเอานักล่าฝันจาก "ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย" ซีซั่น 5
มาทั้งแก๊งค์ โอโห้! ทั้งหล่อทั้งสวย เนรมิตมาให้เพื่อแฟนๆ กันเลยนะเนี่ย และนอกจากนี้แล้วนี้ยังมีเนื้อหาสาระดีดีที่ล้วนแล้วแต่มีคุณทั้งนั้นมาให้เพื่อนได้อัพเดตกันเลยทีเดียว มามะ!! มาเปิดอ่านกันเลยดีกว่าจ้า อย่ารอช้า!!~


108 คำถาม: เก็บตกครูเอเอฟ
เมื่อเหล่าครูของบ้าน AF ขอปล่อยมุกอำลูกศิษย์และแฉกันเอง งานนี้แรงและฮาไม่แพ้ลูกศิษย์...

สัมภาษณ์
นัท-รอน-ปั๊ม สามหนุ่มเดอะวินเนอร์แห่ง AF 5 จับมือกันมาแลกเปลี่ยนเรื่องราวของชีวิตทั้งในและนอกบ้านกันอย่างจุใจ

Beauty Secrets: Sweet Complexion
แม้มีผิวสีน้ำผึ้งก็สวยได้ไม่แพ้สาวผิวขาว ด้วยเคล็ดลับจากคุณแอม-ภริณญา คุนผลิน ที่ผสมผสานการใช้ผลิตภัณฑ์สมัยใหม่กับสูตรธรรมชาติแบบดั้งเดิมได้อย่างลงตัว

แขกรับเชิญ
เผลอแป๊บเดียว อาคาเดมี แฟนตาเชีย เดินมาถึงปีที่ 5 แล้ว และ ‘แขกรับเชิญ’ ก็ไม่ยอมพลาดที่จะพาพวกเขามานั่งพูดคุยถึงเรื่องราวของเสียงเพลง ความฝัน และเรื่องลับๆ เหมือนเช่นเคย

ครั้งหนึ่ง
เปิดหัวใจของเหล่าผู้ประสบชะตากรรมในสามจังหวัดชายภาคใต้ จะมีทุกข์ใดยิ่งใหญ่กว่าการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก และทุกข์จากการที่แผ่นดินหม่นไหม้

คนดังของโลก: ฉลามร้าย..บุกปักกิ่ง
เป็นนักว่ายน้ำสัญชาติอเมริกันวัย 23 ปี ที่เคยประกาศเอาไว้ก่อนเริ่มเเข่งโอลิมปิก ณ กรุงปักกิ่งว่าจะกวาดให้ได้ 8 เหรียญทอง ใครฟังและคงขำในใจ แต่ ณ บัดนี้เขาสามารถโชว์ลีลาการว่ายน้ำดั่งฉลาม


เป็นยังไงกันบ้างค่ะ !! กับนิตยสารแพรวเล่มนี้ ที่เน้นทั้งคุณภาพและความรู้หลากหลาย ใครที่เป็นแฟนนิตยสารแพรวไม่ควรพลาดกับ แพรว vol. 29 no. 698 September 2008 โดยเฉพาะท่านที่รักการอ่านบ้างคนที่ยังไม่เคยลองเปิดอ่านแพรว แวะไปแผงหนังสือใกล้บ้านคุณแล้วหยิบแพรวสิค่ะ รับรองว่านิตยสารแพรวทุกเล่มไม่ทำให้คุณ ๆ ผู้อ่านผิดหวังจริง ๆ ค่ะ หนังสือดีมีคุณภาพอย่างนี้ลองมีไว้อ่านดูซักเล่มสิค่ะ...รับรองว่าวางไม่ลงแน่ ๆ !!


 

ติดตามนิตยสารแพรวได้ที่แผงหนังสือชั้นนำในราคา 90 บาท เท่านั้นค่ะ~!!



Special Thank Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์