“ลีโอ พุฒ” ปัดข่าวกิ๊ก “โดนัท” แค่เพื่อน

“ลีโอ พุฒ” ปัดข่าวกิ๊ก “โดนัท” ยันแค่เพื่อนร่วมงาน ลั่นยังแฮปปี้กับแฟนอยู่ เรื่องแต่งงานยังไม่ได้คิดตอนนี้ เผยต้องดูแลพ่อป่วยที่เขาใหญ่ก่อน

เก็บตัวเงียบไปนาน พ่อหนุ่ม “ลีโอ พุฒ” หลังจากจบละครเรื่อง “บาดาลใจ” ก็ใช้ชีวิตอยู่ที่เขาใหญ่ เพราะเจ้าตัวต้องดูแลคุณพ่อเนื่องจากตอนนี้ท่านกำลังไม่สบายอย่างมาก เมื่อเจอหนุ่มลีโอพุฒก็เลยไปเข้าอัพเดทกันสักหน่อย หายเงียบไปนาน หายไปไหนมา “ก็อยู่ต่างจังหวัดครับ แต่ก่อนหน้านั้นผมก็อยู่ต่างจังหวัดมาก่อนที่จะเล่นละครเรื่องบาดาลใจ ผมก็อยู่ที่เขาใหญ่”


ตอนนี้งานละครมีบ้างมั๊ย

“มีก็เล่นไม่มีก็ไม่เล่นครับ”

ผู้จัดละครมีติดต่ออยู่มั๊ย

“ยังครับ ปกติแล้วผมก็ไม่ได้มีงานเยอะขนาดนั้น ผมก็ต้องเลือกบทบ้าง แต่ตอนนี้ผมก็ทำให้รายการเกี่ยวกับกีฬา ช่วงนี้กำลังมีความสุขกับชีวิตอยู่ครับ ถึงไม่มีทำงานผมก็มีความสุข เรียกว่าตอนนี้ผมกำลังพอใจแล้ว คือตอนนี้ก็ต้องมาดูแลคุณพ่อจะท่านไม่สบาย เป็นทั้งโรคเบาหวาน ตับแข็ง ความดัน”

ดูแลคุณพ่ออย่างไรบ้าง

“ผมเชื่อว่าถ้าเขามีกำลังใจที่ดี อย่างไรก็แล้วแต่ก็จะหายได้ ตอนนี้ก็เริ่มแข็งแรงดี เท่าทีไปเอ็กเซอร์เรย์ว่าก้อนเนื้อร้ายมันใหญ่ขึ้น ความดันก็คงที่ ทำให้อ้วนขึ้นด้วย เพราะทานอาหารได้เยอะขึ้น”


หลังจากมีข่าวกับโดนัท รู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง

“ก็รู้สึกเฉยๆ ตอนนี้ผมไม่ได้รู้กับข่าวอีกเลย เพราะแถวที่นั้นดูทีวีไม่ได้ ส่วนหนังสือพิมพ์ไม่ค่อยได้อ่านก็เลยไม่รู้ว่ามีข่าวอะไรบ้าง ถ้ามีข่าวอีกคงเป็นข่าวที่ได้จะฝั่งโดนัท หรือไม่ก็เป็นคนอื่นล่ะมั้งครับ ผมก็ไม่รู้ว่ามันเป็นอย่างไรบ้าง”

แล้วคนรู้ใจซีเรียสบ้างมั๊ย เมื่อทราบข่าวพุฒกับโดนัท

“ผมกับแฟนยังมีความสุขกันดีครับ ซึ่งแฟนผมก็ไปหาที่โน้นบาง ช่วยกันดูแลคุณพ่อ ผมกับแฟนมีความสุขก็ได้ ผมเชื่อว่าโดนัทมีความสุขเหมือนกัน มันไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตายอะไร เป็นเพียงเรื่องที่คนอื่นมาพูดต่อๆกัน”

ความสนิทในกองหรือเปล่าจึงให้เป็นข่าวกัน

“จริงๆ แล้วจากละครจบผมก็ไม่ได้ติดต่อกัน ในช่วงนั้นมันเป็นเรื่องของการทำงาน คนดูอาจจะเชื่อว่าเป็นเรื่องจริงๆ”


โดนัทกับแฟนพุฒมีการพูดคุยถึงเรื่องนี้บ้างมั๊ย

“ผมกับโดนัทไม่ได้ติดต่อไม่ได้คุยกันครับ เรื่องแบบนี้คงเป็นธรรมดากับข่าวที่เขาเจอกันบ่อยๆ คงไม่จำเป็นให้กำลังใจเดี๋ยวจะไม่จบ แล้วจะยิ่งไปกันใหญ่ มีแต่แฟนผมนี่แหละเขาถามมาบ้างว่าทำไมเรื่องมันไม่ยอมจบสักที เพราะตัวผมเองก็ไม่เคยออกไปให้ข่าวเลย ทำไมถึงมีข่าวต่อเนื่องได้นานขนาดนี้ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่ก็ยังดีที่มีคนนึกถึงอยู่บ้าง”

แสดงว่าเชื่อใจอยู่มาก

“ก็ผมรักเขาอยู่คนเดียว ผมก็ไม่ได้มีใคร”

เรื่องแต่งงานมีคิดเอาบ้างมั๊ย

“ผมยังไม่คิดถึงขั้นนั้น เพราะเองก็มีภาระส่วนตัวอยู่เยอะเหมือนกัน เรื่องครอบครัวด้วยและเรื่องธุรกิจที่กำลังทำอยู่ ก็คบกันไปเรื่อยๆครับ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์