กลัวคนฉกแอนเอส่งคนตามรับส่ง

เพิ่งจะมีข่าวว่า"เจ้าหญิงของวงการ"อย่างสาวแอนอาจจะมี วิวาห์ฟ้าแล่บให้แฟนคลับได้ลุ้นกันเล่น ๆ ไปหยก ๆ เท่านั้นเอง "หนุ่มเอ" ก็ส่งคนคอยดูแลไม่ห่าง


ไม่รู้เป็นเพราะว่ากลัวสาวแอน ทองประสมเปลี่ยนใจหรืออย่างไร เพราะข่าวล่าสุดสาวแอนมีแง้ม ๆ มาว่าอาจจะมีปุบปับแต่งงาน แบบไม่รอใครให้แฟน ๆ ตกใจหรือเปล่าก็ไม่รู้ เลยทำให้แฟนหนุ่มนอกวงการอย่างหนุ่ม "เอ" ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์  ถึงได้ส่งบอร์ดี้การ์ดตามรับส่งสาวแอนตลอด


ก็แหม .... คู่นี้จะว่าไปแล้วก็คบกันมานานพอดู ลองให้สาวแอนได้ชิมลางเป็นคุณครูมาก็แล้ว ควงกันออกงานก็แล้ว แต่สาวแอนยังไม่ส่งซิกแนลให้หนุ่ม"เอ"ยกขันหมากเสียที เจอบทสัมภาษณ์ วิวาห์ฟ้าแล่บแบบนี้ เป็นใครก็ต้องมีแอบดีใจกันเล็ก ๆ แหล่ะน่า


แต่สืบไปสืบมาถึงได้รู้สาเหตุว่าที่ "หนุ่มเอ" ส่งคนคอยตามรับส่งสาวแอนน่ะ ที่จริงแล้วเป็นเพราะว่า สาวแอนเจอพวกโรคจิตขับรถตามนี่เอง หวานใจนายเอก็เลยส่งคนมาคอยดูแลความปลอดภัยให้สาวแอน


ไม่แปลกหรอกเจ้าค่ะงานนี้ เพราะเดี๋ยวนี้คนเราไว้ใจกันได้ซะที่ไหน แถมสาว ๆ ในวงการกับพวกโรคจิตก็เหมือนเป็นของคู่กันซะขนาดนั้น ยิ่งเป็นดาราน้ำดีอย่างสาวแอนด้วยแล้วก็ยิ่งต้องระวังเป็นพิเศษด้วยใช่มั้ยจ๊ะหนุ่มเอ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์