หมออ้อยเบรก Sexy มุ่งทำบุญ

"หมออ้อย"เบรกเซ็กซี่ มุ่งปฏิบัติธรรมทำหนังสือสวดมนต์แจก ยันคบมาร์ทแบบเพื่อน ไม่กลัวชีวิตไร้แฟนขึ้นคาน

เริ่มจะวางมือกับภาพเซ็กซี่บาดตาบาดใจหนุ่มๆซะแล้ว หลังจากที่ "หมออ้อย-จุฑารัตน์ อัตถากร" มุ่งปฏิบัติธรรมะ ถือศีล จนทำให้หลายคนไม่อยากจะเชื่อ ล่าสุดหมออ้อยกับผลงานหนังสือสวดมนต์ เล่นเอานึกภาพไม่ออกเลยทีเดียว


งานนี้พอเจอสื่อซักเข้าหน่อยถึงกับหัวเราะพร้อมกับเผยว่า

"อ้อยอยากให้ทุกคนหันกลับมามองตัวเองว่า อะไรก็ไม่สำคัญเท่ากับสิ่งดีๆ อย่างบางคนไม่เคยอ่านหนังสือสวดมนต์เลยได้ลองมาอ่านบ้าง มันก็ได้บุญเยอะ ตอนนี้อ้อยทำหนังสือสวดมนต์ 3 แสน ทำบุญเป็นล้าน แต่อ้อยไม่ลงชื่ออ้อยเพราะหลายคนไม่เชื่อ อ้อยเป็นคนเขียนเอง ก็มีบ้างส่วนที่ให้กายนิมิตช่วยบ้าง ไม่ได้ทำเพื่อจำหน่าย นะคะ เอาไว้แจกอย่างเดียว"

อย่างนี้มีโอกาสที่จะเห็นเซ็กซี่อีกมั้ย

"อิ่มตัวแล้ว มันก็ไม่ผิดศีลนะ แต่การที่เราอยู่ตรงนี้เราต้องสำรวมทั้ง กาย ใจ วาจา ใส่เซ็กซี่ได้แต่คงไม่โป๊ ไม่เหมาะสมกับกาลเทศะ แต่ไม่บอกว่าจะเลิกเซ็กซี่นะ งานละครก็รับอยู่ แต่ดูบทก่อน แต่คงไม่รับบทที่เซ็กซี่"


แล้วภาพเซ็กซี่กับธรรมะรู้สึกอย่างไรบ้าง

"การที่อ้อยศึกษาพระพุทธศาสนา เราอยู่ในธรรมะตรงนี้ ไม่มีศีลข้อไหนบอกว่าการแต่งตัวเซ็กซี่แล้วจะผิดศีล อ้อยแต่งตัวเนื่องจากมันเป็นงานของอ้อย อ้อยว่ามันขึ้นอยู่ที่จิตใจมากกว่า"

ความรักตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

"ตอนนี้เฉยๆ มากเลย อาจจะเป็นเพราะว่าเราได้อยู่ตรงนี้ ก็รู้สึกว่าความรักนั้นคือทุกข์ อ้อยผ่านความรักมาไม่น้อย ไม่ได้รู้สึกว่าถอดใจ ถ้ามีก็เปิดโอกาส แต่ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร เพราะเราไม่ได้โฟกัสไปตรงนั้น"

ตอนนี้โสดสนิทเลยหรือเปล่า

"ไม่โสดสนิท เพราะมีหนุ่มมาร์ท(อดีตนักร้องวง เอ็ด-มาร์ท)ที่คบกันอยู่ แต่อยู่แบบเป็นเพื่อนกัน คบคุณมาร์ทมานานมากแล้ว 10 กว่าปี ถึงอย่างไรก็เป็นเรื่องของอนาคต ถ้าจะไม่มีแฟนก็ไม่เป็นไร คิดว่าอาจจะไม่ได้แต่งงาน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์