แพทเลิกออม เข้าทางหมอดูอีกคู่


หลังจากคบหากันมากว่า 2 ปี จนกลายเป็นคู่รักที่หลายๆ คนอิจฉา

      ในความหวานของนางเอกสาว "แพท-ณปภา ตันตระกูล" ที่มีต่อตากล้องหนุ่ม "ออม-ปรีดี ศรีเจริญ" ตลอดเวลาที่คบหากัน หลายคนก็พากันสงสัยว่าเหตุไฉนผู้ชายหน้าตาธรรมดาๆ ไม่มีอะไรโดดเด่นเท่าพระเอก  ในวงการบันเทิงที่สาวแพทเคยร่วมงานมาแล้วหลายคน แต่สาวสวยระดับนางเอกอย่าง สาวแพท ก็ยอมเปิดเผยแบบไม่เม้มว่าเป็นแฟนกัน แถมยังบอกอีกว่าที่มาเป็นแฟนกันได้เพราะสาวแพทเป็นคนเข้าไปจีบหนุ่มออมด้วยตัวเอง เมื่อครั้งที่เจอกันในกองถ่ายละครที่ "ออม" มาเป็นตากล้องให้กองละครที่ "แพท" เล่น

บ้างก็ว่าช่างเป็นคู่ที่ไม่เหมาะสมกันเสียเลย ถึงขั้นหมอดูยังมาทํานายทายทักว่าคู่รักคนนี้ของแพทไม่ใช่คู่แท้ แต่ด้วยความรัก สาวแพทก็ยืนยันว่าไม่เชื่อหมอดูแน่ๆ แต่สุดท้ายความรักของคู่นี้ก็มีอันต้องแตกสลาย กลายเป็นข่าวใหญ่ เมื่อสาวแพทยอมรับว่าเลิกกันแล้ว แถมยังตอบแบบตรงๆ ไม่หลอกให้งงเหมือนดาราคนอื่นๆ ว่า "ไม่ได้แค่ห่าง แต่เลิกเลยค่ะ"




สาเหตุบอกเลยว่าไม่มีมือที่ 3 และตอนนี้แพทก็ยังโสดที่เลิกกัน คงเป็นเพราะเราคุยกันแล้วไม่รู้เรื่องจริงๆ มันถึงจุดที่ลองห่างกันดูมั้ย แต่ถ้าห่างแล้วยังอยากกลับมาหากันก็กลับ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจ เพราะมันแค่เกือบๆ เดือนเอง ออมไม่ได้โทร.มา แพทก็ไม่ได้โทร.ไป แพทคิดว่าถ้ายังคุยกันมันก็จะเหมือนเดิม ถ้าอยากเปลี่ยนจริงๆ การไม่คุย ไม่เจอกันเลยเป็นสิ่งดีที่สุด"

คุยกันแล้วก็รู้สึกตรงกันว่าไม่เข้าใจกันจริงๆ งั้นก็ไม่ต้องคุยกันก่อนแล้วกัน "ไม่ได้ทะเลาะกันเลย คนรอบข้างจะรู้ว่าแพทอารมณ์ร้อน ออมก็อารมณ์ร้อนเหมือนกัน เวลาคุยกันเราก็พยายามเย็นแล้ว แต่บางทีเรื่องบางเรื่องความเห็นไม่ตรงกันจริงๆ แล้วมันอาจจะไม่ตรงกันบ่อยเกินไป

เลิกกันก็เสียใจนะ แต่แพทไม่เก็บตัวอยู่กับบ้านหรอก ถ้าเก็บตัวยิ่งไปกันใหญ่เลย ก็มีน้องคอยชวนออกไปโน่นนี่ ซึ่งก็อยู่ได้ เพิ่งรู้เหมือนกันว่าอกหักมันก็ไม่ตายซักหน่อย

ดือนหนึ่งแล้วนะ ทําใจมาตั้งนานแล้ว เริ่มปลงเยอะขึ้น แพทเจอคนเยอะ แล้วคนที่เป็นหนักกว่าแพทก็มีตั้งเยอะ เพราะช่วงก่อนบอกเลิก ความสัมพันธ์มันระส่ำมาแล้ว ก็เลยเข้มแข็ง ตอนเลิกกันเลยไม่ได้ฟูมฟายมาก ถือว่าเราเลิกกันด้วยดี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์