เจน ? จ๋า ? แคล กินแห้ว อนันดา บอกผมคนโสด

"เจน จ๋า แคล" กินแห้ว "อนันดา" บอกผมคนโสด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 เมษายน 2549 12:35 น.

แรกๆ ก็มีข่าวพัวพันกัน 3 คนระหว่าง "อนันดา เอเวอริ่งแฮม เจนสุดา ปานโต" และ "วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" แต่ตอนหลังก็มี "แคลลอรีน สุภาลักษณ์ นีมะโยธิน" นักร้องน้องใหม่เข้ามาร่วมเป็นเบอร์ 4 มันก็เลยอีรุงตุงนังไปหมด

ข่าวชักเริ่มแรงหนาหู หนุ่มอนันดาเลยขอประกาศตัวชัดๆ ซะเลยว่าผมเป็นโสด...

"เราก็ต้องเข้าใจว่าข่าวมันก็คือข่าว ผมเองก็ไม่ค่อยได้ติดตามข่าวสักเท่าไหร่ แต่คนที่เสียก็คือผู้หญิง ไม่ว่าเหตการณ์มันจะจริงหรือไม่จริงแต่มันก็เสียไปแล้ว ข่าวที่ออกมามันเหมือนกับว่าผมมีชู้ไปแล้ว และก็มีชู้อีก ซึ่งมันไม่ใช่ความจริง ผมกับเจนเรายังคบๆ กันอยู่ ถึงแม้ช่วงนี้เราจะห่างกันนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้ถึงกับจะเรียกว่าเลิก มันบอกไม่ถูกไม่รู้จะตอบยังไง"

ปฏิเสธข่าวกิ๊กกับ "แคล" นักร้องน้องใหม่
"มันไม่เกี่ยวกันเลย ผมไม่เคยไปไหนมาไหนกับเค้าซักครั้งเลย จริงๆ เราก็เคยเจอกันผ่านๆ เค้าเป็นเพื่อนของเพื่อน พอมีข่าวออกมาผมก็กลัวว่าเค้าจะเสียหาย ผมก็เลยส่ง SMS ไปขอโทษที่ต้องมาเจอข่าวแบบนี้ และนั่นก็เป็นการส่ง SMS แค่ครั้งเดียว จากนั้นก็ไม่มีอะไร"

"เป็นข่าวแบบนี้ถ้าใครจะมองว่าผมเจ้าชู้ก็แล้วแต่ ผมไม่รู้สึกเบื่อที่ใครจะคิดแบบนี้ แต่ละคนก็มีความคิดของตัวเอง ที่ผ่านมาผมคนจะคิดว่าผมเลิกกับเจนห่างกับเจน แต่เรายังไม่เคยใช้คำว่าแฟนเลยนะ นี่ก็ยังจะว่าผมมีชู้อีก ขันแรกมันยังไปไม่ถึงเลย แล้วจะไปมีชู้ได้ไง ผมยังเป็นโสด"

"ผมกับจ๋าไม่มีอะไรกัน และก็ไม่แปลกใจที่มีข่าวกับจ๋า เพราะเรารู้จักกันมา 3 ปี ถ้าไม่มีข่าวสิแปลกเพราะเราก็ไปไหนด้วยกันบ่อย มันไม่มีใครเป็นมือที่สาม ไม่รู้จะตอบยังไง ไม่มีอะไรจะแก้ตัว ผมกับจ๋ายังเหมือนเดิมไม่ว่าเค้าจะมีแฟนหรือไม่มีแฟนเราก็ยังเหมือนเดิม"

"ส่วนจะใช้คำว่าแฟนเมื่อไหร่คงต้องดูกันไปเรื่อยๆ เวลาผมคบกับใครผมไม่ชอบแอบ แต่ตอนนี้คงต้องดูๆ ไปก่อน และผมก็อยากโฟกัสเรื่องานไว้ก่อน"

นอกจากจะปวดหัวเรื่องสาวๆ แล้วเวลานี้อนันดาก็ยังมีโปรเจ็กต์ทำหนังอินดี้ร่วมกับ "หนุ่ม อรรถพร" และ "จิ๊บ ดุสิตา" ด้วย
"ผมมีโปรเจ็กต์จะทำหนังอินดี้ทำกันแบบไม่เข้าสตูดิโอไม่มีนายทุน ผม พี่หนุ่มและก็จิ๊บ พวกเราช่วยๆ กันทำ ทำเสร็จแล้วค่อยเอามาขายทีหลัง เป็นแนวคนทำงานกลางคืนชื่อ ดึกแล้วคุณขา ผมเล่นเป็นผู้ชายป้ายเหลือง พี่หนุ่มขายซีดีเถื่อน จิ๊บทำงานผ่าศพ เป็นอีกมุมมองหนึ่งที่ผมอยากจะสื่อ ทำเพื่อความมันไม่ได้หวังเรื่องเงิน"

"เราอยากเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ผมไม่ได้ต้องการให้คนมายอมรับ ผมแค่อยากนำเสนอมุมมองหนังตามแบบหนังเล็ก ใช้ทุนน้อย ซึ่งเราอาจจะได้ลงโรงหรือเปล่าก็ไม่รู้ เพราะด้วยทุนและอะไรหลาย ๆ อย่างบรรยากาศมันคงไม่สมบรูณ์ เราอยากจะเดินทางไปงานเทศกาลหนัง นี่คือสิ่งที่เราคาดหวัง"

ฝันอยากเป็นผู้กำกับ...
"เป็นความฝันอย่างหนึ่งแต่คงจะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป จริงๆ คงยังไม่ถึงเวลาหรอกเพราะผมยังเด็กอยู่ มุมมองอะไรมันยังไม่ได้เลย ผมเป็นโรคบ้าความเพอร์เฟ็กต์ ถ้าจะทำผมต้องรู้ทุกเรื่อง ผมต้องสั่งได้ทุกอย่าง ตอนนี้ก็อาศัยเรียนรู้ตามกองถ่ายไปก่อน และก็อยากไปเรียนต่อด้านฟิล์ม"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์