พี่เป้าป้วนเปี้ยนงานศพยอดรักแต่ยังไม่กล้าเข้า


“พี่เป้า-สายัณห์” มาป้วนเปี้ยนใกล้วัดแล้วโทรฯเช็กบรรยากาศงานศพกับ “แดน บุรีรัมย์” เนื่องจากเกรงว่าถ้าเข้าไปปรากฏตัวในงานอาจมีปัญหา โดยฝ่ายหลังรับปากจะช่วยเป็นตัวเชื่อมกับทางครอบครัวยอดรักเพื่อต้องการให้ปัญหาทุกอย่างในอดีตยุติลงด้วยดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีคนในวงการลูกทุ่งทยอยเข้าเคารพศพของยอดรักกันอย่างไม่ขาดสาย อาทิ นายพยงค์ มุกดา ครูเพลงชื่อดัง นายประจวบ จำปาทอง นายสุริยา ชินพันธ์ นายแดน บุรีรัมย์ ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีระโชติ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย และน.ส.คัฑลียา มารศรี ลูกทุ่งสาวเสียงดี ท่ามกลางแฟนเพลงจำนวนมากของยอดรักที่ยังคงปักหลักรอฟังพระสวดอภิธรรมในช่วงค่ำ



ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในค่ำคืนนี้ “เป้า” สายัณห์ สัญญา นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ที่เคยมีสงครามปากกับยอดรัก ได้โทรศัพท์เข้ามาหานายแดน บุรีรัมย์ ศิลปินตลกรุ่นใหญ่และนักจัดรายการ เพื่อสอบถามบรรยากาศภายในวัดไร่ขิง โดยสายัณห์บอกว่าขณะนี้อยู่ใกล้ ๆ กับวัดไร่ขิง ถ้าไม่ติดปัญหาอะไรจะเข้าไปร่วมงานสวดพระอภิธรรมยอดรักด้วย

เนื่องจากสายัณห์เกรงว่าถ้าเข้าไปปรากฏตัวในงานศพแล้วอาจมีปัญหา ซึ่งนายแดนก็รับปากกับสายัณห์ว่าจะช่วยเป็นตัวเชื่อมกับทางครอบครัวของยอดรัก เพื่อต้องการให้ปัญหาทุกอย่างในอดีตยุติลงด้วยดี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์