อนาคตไม่คิด พลอยขอมีโดมอยู่เป็นพอ!!

เห็นที รีเทิร์นรอบ 3 นี่จะมีเปอร์เซนต์สูงอย่างที่หมอดูหมอเดาเค้าฟันธงเอาไว้

สำหรับ(อดีต)คู่รักสุดฮออต ''พลอย''
เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับหนุ่มหล่อ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ที่ออกมาประกาศตัดความสัมพันธ์กันได้สักพักนึง แต่ก็ยังคงเห็นทั้งคู่ควงคู่กันไปไหนมาไหนอยู่เป็นประจำ จนเป็นที่เมาส์กันว่าอีกไม่นานทั้งคู่ คงกลับมาลงเอยกันอีกครั้งเป็นแน่ อีกทั้งล่าสุด นักข่าวเพิ่งเข้าไปสอบถามถึงโอกาศรีเทิร์นของพ่อหนุ่ม ซึ่งเจ้าตัวก็หยอดหวานมาหนึ่งประโยคว่า "ผมก็ไม่รู้ ต้องไปถามพลอยครับ ความเข็ดผมหรือยัง" ทำเอาบรรดาแฟน..แฟน ต่างลุ้นกันตัวโกงว่างานนี้เห็นทีมีรีเทิร์น..แหง่ๆ



เพราะทางสาวพลอยเองก็ประกาศย้ำชัด ว่า ปิดประตูหัวใจแน่นสนิท เพราะตอนนี้ใจของเธอยังอยู่ที่หนุ่มโดมทั้งดวงไม่เหลือเผื่อใครทั้งสิ้น

ล่าสุดเมื่อนักข่าวเข้าไปสอบถามถึงความรู้สึกของสาวพลอย ว่ารู้สึกอย่างไร บ้างเมื่อหนุ่มโดมดูจะมีท่าทีอยากจะกลับมาเป็นอย่างเก่าไม่น้อย " ไม่รู้ซิค่ะ ไม่รู้ว่าพี่เค้าพูดจริงไหม พูดเพื่ออะไร พลอยไม่รู้เหมือนกันว่าพี่โดมหมายถึงแบบไหน เดี๋ยวไงขอพลอยกลับไปถามก่อน พลอยอยากให้ทุกคนเข้าใจด้วย ต่อจะให้พี่น้องกันตลอดไป หรือ จะกลับมาคบกัน ทุกอย่างก็ต้องใช้เวลาทั้งนั้น เราคบกันมา 4 ปี นะ จะตัดสินใจทำอะไรลงไปก็ต้องคิดกันมาอย่างดีแล้ว แต่เราไม่ได้โกรธไม่ได้เกลียดกันนะค่ะ ยังรักกันอยู่ ไม่ใช่ว่าจะลืมได้ภายในวันสองวัน หรือเดือนสองเดือน ทุกอย่างต้องใช้เวลา

แต่พลอยยังคุยกับโดมอยู่เหมือนเดิม เหมือนความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อยๆ??

อย่างที่พลอยเคยบอก ว่าพลอยยังรู้สึกดียังไงก็ยังเป็นอย่างนั้น ตั้งแต่วันที่บอกออกไป กับวันนี้ก็ไม่ได้ มีเปลี่ยนแปลง ถามว่าดี ขึ้นไหม มันแค่ไม่มีอะไรเปลี่ยน เป็นแฟนกันไม่ได้ก็เป็นพี่น้องกันไป ทุกวันนี้ก็คุยกัน ยังห่วงเค้า ยังคอยให้กำลังใจ ถามสารทุกข์สุขดิบ ว่างก็อาจจะมีออกไปไหนกันบ้าง มันก็เป็นเรื่องธรรมดา

จะคืนดีกันไหม??

ก็เหมือนเดิมแหละ พลอยตอบเหมือนเดิม เพราะพลอยเองก็ยังไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเป็นไง พลอยไม่ได้คิดเลยว่าวันข้างหน้าจะดีกันไหม แค่วันนี้แฮปปี้ ยังมีกันอยู่ ต่างคนต่างไม่ทำร้ายกัน พลอยก็ว่ามันพอแล้ว เรื่องอนาคตก็ปล่อยให้มันเป็นไปในทางของมัน


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์