วีมาวินกวางโปรยยาหอม ตาซึ้งไปไหนใครๆก็รัก

หลงคารม เอ๊ย! หลงเสน่ห์ “คาสโนว่า” วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ อีกรายแล้ว ถึงขนาดควงกันไปดูคอนเสิร์ตบอยป๊อด แต่ กวาง-ฐิติรัตน์ เฮงสกุล

สาวไฮโซทายาทยาหอมห้าเจดีย์ ยังยืนกรานความสัมพันธ์ กับ วี แค่เพื่อน เชื่อดีมั้ยนี่ แต่ที่รู้ๆสเปกของ น้องกวาง ต้อง “พระเอ๊ก...พระเอก” เท่านั้น ซึ่ง กวาง เผยว่า “คำว่าชอบแต่พระเอก ตรงนี้แหละที่กวางรู้สึกไม่ดีเลย รู้สึกเค้ามองโลกแคบไปนิดนึง



จริงๆแล้วชีวิตเราไม่สามารถเลือกได้ว่าเราจะอยู่จุดนี้ ใครจะเข้ามาหาเราบ้าง เราไม่สามารถบังคับให้ใครเดินมาทำความรู้จักเราหรือสนิทกับเรา
กลายเป็นเด็กในสต๊อกวีไปซะแล้ว?

กวางไม่เคยเป็นเด็กของใคร แล้วก็ไม่มีใครเป็นเด็กของกวาง ตอนนี้กวางโสด ถ้าใครมาจีบกวางก็มีสิทธิ์เลือก คำว่าเด็กในสต๊อกกวางว่ามันแรงไป ลองไปถามพี่วีดูว่าถ้าเค้าฟังเค้าจะรู้สึกยังไง”



แล้วที่ควงกันไปดูคอนเสิร์ตล่ะ?
เหมือนเราไปรีแล็กซ์ จากการทำงาน ไปกับก๊วนเพื่อนๆเราดูกุ๊กกิ๊กนะ? “กุ๊กกิ๊กเหรอ ต้องไป ถามเค้าเองดีกว่า (หัวเราะ)” วีจีบหรือเปล่า? “อืม เดี๋ยวขอโทร.ไปถามเค้าก่อน ล้อเล่นนะ กวางไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัว” รู้จักวีได้ไง?ก็เป็นเพื่อน เป็นพี่ที่ให้กำลังใจ” วีมีข่าวเจ้าชู้นะ? “จากที่รู้จักกวางว่าพี่เค้าเป็นคนไนซ์มากกว่า เป็นคนไปไหนคนก็รัก เฮฮาปาร์ตี้ มีเสน่ห์ ทุกคนจะบอกว่าตาเค้าซึ้งมาก”




สบตามาแล้วล่ะสิ?
“ยังไม่เคยสบตาซึ้งเลย” ถูกมองว่าเป็นมือที่สาม?กวางเกรงใจที่บ้าน กระแสข่าวกวางกับหนุ่มคนโน้นคนนี้เยอะ แต่ยืนยันว่าทุกคนเป็นเพื่อน กวางไม่คิดจะเป็นมือที่สามของใคร ถ้าใครมีแฟนอยู่กวางจะไม่แม้แต่จะคุยด้วย” หนุ่มพอลกับวี กวางสนิทใครที่สุด? “ไม่รู้ค่ะ” คนมองกวางเจ้าชู้? “ถ้าใครได้รู้จักกวางไม่ได้เจ้าชู้ แต่เป็นคนเฟรนด์ลี่ กวางอยู่เฉยๆไม่เคยไปจีบใครก่อน”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์