รุจโต้เบียดแก้มตกถ่อมตัวน้องเสียงดีกว่า

'รุจ' โต้เบียด 'แก้ม' ตกกระป๋อง ถ่อมตัวน้องเค้าเสียงดีกว่า ปัดรับละครลั่นชอบร้องเพลงมากกว่า ยันไม่กลัวเสียโอกาส

ประวัติศาสตร์ซ้ำรอยอีกคนแล้ว สำหรับนักร้องจากเวทีเดอะสตาร์ ที่รองมักจะดังกว่าแชมป์ ล่าสุด หนุ่ม 'รุจ-ศุภรุจ เตชะตานนท์' ก็ขายดิบขายดีแซงหน้า 'แก้ม' ไปซะแล้ว ไม่ว่าจะเป็นงานโฆษณา งานโชว์ตัว คิวแน่นแทบจะไม่มีเวลาหายใจ

แต่เมื่อถูกถามว่าเนื้อหอมจนเบียดแก้มตกกระป๋องไปเลย หนุ่มรุจก็ตอบว่า

"คงไม่หรอกครับ เดอะสตาร์ทุกคน บางทีเราก็ไปงานด้วยกัน ไม่ใช่เป็นการเบียดกัน เราทำงานร่วมกันมากกว่า น้องเค้าเสียงดีขนาดนั้น เบียดไม่ไหวครับ "อัลบั้มเดี่ยว" คงต้องรอน้องแก้มก่อน เพราะน้องเค้าก็เป็นแชมป์เดอะสตาร์ ของผมคงต้องรอต่อไป ถ้ามีโอกาสได้ออกอัลบั้มจริงๆ ก็คงเป็นแนวป๊อบร็อคนิดหน่อย เพราะมันจะมีความเป็นตัวเราอยู่ แต่คงไม่ใช่ร็อคหนักเกินไปครับ"


จะได้เห็นรุจมีงานแสดงมั้ย

"คงยังไม่มีครับ อย่างที่เคยบอกไปว่าเราต้องการทำงานเพลงก่อน ที่ผมมาประกวดเดอะสตาร์เพราะชอบร้องเพลง ถ้าเราทำในสิ่งที่ชอบให้เต็มที่ก็น่าจะดี ซึ่งผมก็บอกคุณบอยไปแล้ว ซึ่งท่านก็เข้าใจถ้าหากเราไม่โอเค เค้าก็ไม่บังคับ พูดตรงๆ ว่าผมไม่ได้ชอบงานแสดง มันไม่เหมาะกับเราหรอก ถ้าเราทำในสิ่งที่ไม่ชอบเดี๋ยวผลงานจะออกมาไม่ดี แต่อนาคตตอบไม่ได้ครับ"

ไม่กลัวเสียโอกาสเหรอ

"ไม่กลัวครับ ยอมรับว่าการเล่นละครก็ทำให้เราดังและมีฐานแฟนคลับมากขึ้น แต่ผมรู้สึกว่าอยากทำงานเพลงก่อน ถ้าตัดสินใจเลือกไปแล้วว่าไม่เลือกงานแสดง ถ้าอนาคตเกิดปัญหาหรือเราไม่ดังก็ไม่เสียใจที่วันนี้ตัดสินใจอย่างนี้ แต่อย่างงานโฆษณาเนี่ยมันเป็นการแสดงระยะสั้นพอทำได้ครับ อย่างงานละคร หนังมันเป็นการแสดงระยะยาวทำไม่ได้ครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์