บอยแบนด์ เกลื่อนเมือง


ไหนๆๆๆๆ......ใครเป็นแฟนตัวยงของบอยแบนด์ฝั่งญี่ปุ่นหรือฝั่งเกาหลีบ้าง ยกมือด่วน!!!!! ขอแนะนำให้เปลี่ยนใจ หรือไม่ก็เปลี่ยนความคิดเสียใหม่ได้แล้วค่า ....อ่ะ อ่ะ ค่ะ ก็เข้าใจนะคะว่า ไม่ว่าจะเป็นรุ่นพี่ใหญ่อย่าง 4 หนุ่ม F4 หรือไม่ว่าจะเป็นเหล่าหนุ่มๆจาก G-Junior ,ดงบังชินกิ หรือถัดมากับรุ่นน้องเล็กอย่าง PARAN ,SS501 ,Big Bang ,SJ หรือๆๆๆ อะไรต่ออะไรอีกมากมายนั่นแหละค่ะ มันน่ารัก น่ากินขนาดไหน แต่ด้วยความเป็นหญิงไทยและความเป็นกุลสตรีที่มีอยู่ในตัว จึงอยากขอแนะนำว่าเรามานิยมไทย ใช้ของไทยกันดีกว่ามั้ยคะ-----





เพราะช่วงนี้พี่ไทยเราไม่รู้เป็นอะไรกันไปหมด ไม่ว่าจะค่ายไหน ค่ายไหน ค่ายเล็ก ค่ายใหญ่ต่างพากันทั้งผลักทั้งดันเหล่านักร้องบอยแบนด์กันออกมาเกลื่อนตลาดไปหมด ตอนนี้นับคร่าวๆ ได้ไม่ต่ำกว่า 10 เลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นพี่ใหญ่อย่าง Black vanilla ที่ออกมาก่อนหน้ากระแสนี้จะดังนิดหน่อย หรืออย่างกลุ่ม จี เจอาร์ ที่ดันจนนายชินติดลมบนทิ้งเพื่อนๆไปแล้ว หรือตามมาด้วย บอยแบนด์ใสๆอย่าง Nice to meet you ที่ถึงตอนนี้จะวงแตกไปแล้ว แต่ก็มีวี่แววว่าจะออกเดี่ยวกันเป็นแถว


ตามมาด้วย B.O.Y, K-otic ,Prince ,1011 ,ซีควิ้นซ์ ที่ยกขโยงกันมาเป็นขบวน งานนี้คงหูตาลายกันไปข้างนึงล่ะค่ะ แต่ไม่ใช่แค่นี้นะคะ เพราะรุ่นใหญ่เค้าก็ขอเอาด้วย ไม่ว่าจะเป็นนายเป๊ก - อ๊อฟ - ไอซ์ที่งานนี้ขอตามกระแส เป็นบอยด์แบนด์กับเค้าด้วยคน รวมทั้ง ลูกรักเอเอฟ ที่ตอนนี้กลายเป็น For get me not ไปซะแล้ว------

(เอ่อออ......นี่แค่ยกตัวอย่างนะคะ เพราะยังมีอีกหลายวงที่ไม่ได้กล่าวถึง)






แต่จะมีสักกี่ร้อยกี่พันวงก็ช่างเถอะค่ะ งานนี้ไม่ว่ากัน เพราะกำไลยังไงมันก็อยู่ที่เรา ชอบก็ฟัง ไม่ชอบก็ไม่ต้องฟัง แต่ก็หวังแค่ว่าค่ายเพลงอย่าตามกระแสให้มันมากเกินไปซะนะคะ เพราะตอนนี้รู้สึกว่าคุณภาพมันจะด้อยกว่าปริมาณไปสักหน่อย เพราะการเป็นนักร้องเรื่องการร้องเพลงมันสำคัญนะคะ ไม่ใช่แค่หน้าตาดีอย่างเดียว(แต่ถ้ามาพร้อมกันทั้ง 2 อย่างจะเพอร์เฟคมากๆๆๆเลยค่าาา)------


- ดงบังชินกิ http://gallery.teenee.com/korean_idol/255.html


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์