โอ๋ ไม่หวั่นโดนอัพเป็นรุ่นใหญ่

เข้าวงการบันเทิงมาเกือบ 11 ปี “โอ๋-ภัคจีรา วรรณสุทธิ์”

ผ่านมาทั้งงานละคร งานพิธีกร ที่ตอนนี้เห็นหน้าค่าตาเธอได้เป็นประจําในรายการ “สบายแอดไนน์” ของ บ.เอเชีย เทเลวิชั่นฯ แพร่ภาพสด ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 08.00 -08.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ล่าสุด “สาวโอ๋” บอกว่าเธองงกับวงการบันเทิงยุคนี้ที่มาเร็วไปเร็ว พร้อมโอดเผลอแผล็บเดียวเกือบโดนอัพรุ่น เพราะคลื่นลูกใหม่วัยทีนไล่หลัง แต่เจ้าตัวยันอย่างมั่นใจว่ายังแอ๊บไหว


“โอ๋ว่าตัวเองโชคดีนะคะ ที่มีงานตลอด"

และได้ทํางานหลายๆ แบบ เล่นร้าย เล่นดี เล่นตลก บ้าๆ ก็ไม่เคยว่างเลยตลอด 11 ปีที่อยู่วงการมา อย่างตอนนี้ก็มีงานพิธีกรตีท้ายครัว ฮอตช็อต และแฮปปี้มอร์นิ่ง ส่วนละครที่ถ่ายอยู่ก็มี 2 เรื่อง แม่ค้าขนมหวาน และ ดาวจรัสฟ้า ซึ่งกับบทบาทที่ได้รับหลังๆ นี้โอ๋ก็คิดเหมือนกันนะคะว่าโอ๋จะโดนอัพเป็นรุ่นน้า รุ่นแม่ ไหม แต่โอ๋ก็ว่าสําหรับตอนนี้ โอ๋ยังแอ๊บได้ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะแอ๊บได้ตลอดไหม เพราะคนดูก็รู้ว่าโอ๋ไม่ใช่เหมือนเด็กเพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ

อย่างเมื่อก่อนที่ โอ๋เข้าวงการใหม่ๆ ก็จะเป็นนางเอก นางร้าย พอเริ่มดังจากบทร้ายก็มีเซ็กซี่

คือสมัยก่อนนางเอกจะต้องมีบุคลิกที่เรียบร้อย ก็เลยต้องมีนางร้ายที่เปรี้ยวๆ มาเพิ่มสีสัน แต่ตอนนี้อยู่วงการมานานแล้ว โอ๋เห็นว่านางเอกรุ่นใหม่ๆ ที่เข้ามากอายุน้อยลงๆ แล้วนางเอกก็มาเล่นร้ายและเปรี้ยวเซ็กซี่ได้ด้วย ตอนนี้ตัวร้ายก็แทบจะไม่มีผลเลย บทไหนที่จะเป็นตัวสําคัญของเรื่องก็จะรองๆ ไปอีก อย่างบทแม่ หรือที่โตๆ หน่อย

โอ๋ยอมรับว่าตอนนี้ก็ยังไม่ได้อยากเล่นเป็นแม่ แต่ก็เล่นได้นะถ้ารอให้เปลี่ยนบทบาทตัวเองก่อนหมายถึงโอ๋อาจจะเฟดตัวเองไปทําธุรกิจ หรือมีครอบครัวไปก่อน ซึ่งตอนนั้นมันก็คงเหมาะสมกับบทแม่ หรือน้าแล้วค่ะ”♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์