เข็ม กระอัก มั่วยา มากกว่านี้มีอีกมั้ย

มีข่าวไม่เว้นแต่ละวัน สำหรับนางแบบสาว " เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ " ที่ตอนนี้มีข่าวว่าเลิกกับแฟนหนุ่มไปแล้ว เพราะมีคนตาดีแอบเห็นว่าฝ่ายชาย “เจย์-ศุภกาญจน์” ไปจับมือถือแขนกับสาว " แป้ง อรจิรา " เข้าให้ งานนี้เล่นเอาบรรยากาศรอบตัวสาวเข็มถึงขั้นมาคุเลยทีเดียว แต่ข่าวนั้นน่ะหรอ เชอะ ขำขำ เบบี้มาก เพราะตอนนี้สาวเข็มกำลังกระอักกับข่าวที่ว่าเธอนั้นติดยา

เพราะตอนนี้ผับของหวานใจสาวธัญญ่า “เป๊ก-สัณชัย” โดนปิดเพราะมีการตรวจพบสารเสพติด และมีรายชื่อดาราหลายคนที่เกี่ยวข้อง และสาวเข็มก็ติดโผหนึ่งในนั้นด้วย

งานนี้สาวเข็มโดนหลายข้อครหาเลยทีเดียว แต่ที่ทำให้สาวเข็มปี้ดแตกที่สุดคงไม่พ้นข้อหาที่ว่าเธอนั้น ติดยาบ้างล่ะ มั่วยาบ้างล่ะ เอาล่ะสิ งานนี้ว่าไงดีจ๊ะ สาวเข็ม

ถ้าสมมุติใครอยากจะตรวจเลือดเข็ม เขากล้าท้ามั้ยล่ะ...ถ้ากล้าท้าเข็มก็กล้าตรวจ แล้วสิ่งที่เข็มได้คืออะไร คุณจะเลิกเขียนถึงเข็มเลยหรือเปล่า "

เอ้างานนี้เจ้าตัวออกมาประกาศซะขนาดนี้แล้ว ใครที่ยังมีข้อสงสัยก้คงต้องไปตามคำท้าของสาวเข็มเขาล่ะนะ แต่เมื่อถามถึงความรัก สาวเข็มงดตอบคำถามใดๆทั้งสิ้น แถมบอกด้วยว่าให้ไปถามฝ่ายชายเอาเองถ้าฝ่ายชายบอกโสด ตนก็พร้อมจะโสด เอ้า งานนี้ว่าไงว่าตามกันน่ะจ๊าาา



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์