แก้วZaZaปัดคบแคลพาเสียยันปิ๊ก,เก้าแค่พี่อุบแฟนตัวจริง

"แก้ว" ซาซ่า ปัดคบ "แคล" พากันเที่ยว รับสนิท "ปิ๊ก-ศรัณย์" "เก้า" แค่พี่ยันไม่ได้จีบ โวหนุ่มรุมจีบอุบใครตัวจริง

พอเป็นโสดปุ๊บสาว "แก้ว-จรีนา สิริสิงห์" หรือ แก้ว ZAZA ก็เนื้อหอม เป็นข่าวกับหนุ่มๆ ไม่ซ้ำหน้า แต่ที่เด่นสุดเห็นจะเป็น 2 หนุ่ม "ปิ๊ก-ศรัณย์ และ เก้า-ณัฐดนัย" ที่ทำคะแนนสูสีตีคู่กันอยู่ พอถูกถามว่าสับรางเก่งอย่างนี้ เข้าขั้นคาสโนวี่แล้วนะเนี่ย ''ขอร้องเลย คาสโนวี่คำนี้อย่าเรียกแก้วแบบนี้เลยค่ะ สงสารแก้วเถอะค่ะเพราะว่า แก้วอาจจะมีเพื่อนเยอะ บอกแล้วว่าถ้ามีแฟนเมื่อไหร่จะบอก เพราะว่าตอนนี้ไม่ได้คบกับใครจริงๆจังๆ

แก้วไม่ใช่คนที่ปิดเรื่องความรักอยู่แล้ว

อย่างที่เห็นว่าถ้าแก้วเป็นแฟนกับใครก็จะรักจริง แก้วก็คบกับพี่เต็มมา 6 ปีครึ่ง อย่าเรียกแก้วว่าคาสโนวี่เลยค่ะ พี่ปิ๊กและพี่เก้าก็เป็นแค่พี่น้อง พี่ปิ๊กเองก็รู้จักกับพี่เก้า เราเคยไปไหนมาไหนด้วยกัน พร้อมกัน ไม่ได้มีอะไรต้องแอบ ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด ไม่มีอะไรหนักใจ ไม่ใช่รถไฟชนกัน หรือ สับราง รู้ว่าเข้าใกล้ใครก็ถูกจับตามอง แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะมีแฟน ทุกคนเป็นเพื่อนหมด แต่ละคนที่เป็นข่าวก็ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด


พี่ปิ๊กเค้าก็ไม่ได้จีบ บอกตลอดว่าแก้วเป็นน้องสาว

ส่วนพี่เก้าเนี่ยแก้วไม่เคยเป็นมือที่สามของเค้า เราของใครก็ต้องจัดการกันเอง คือเราอยู่ตึกเดียวกันก็ไปทานข้าวด้วยกันเป็นปกติค่ะ แต่เอาเข้าจริงๆ แก้วคุยกับพี่เก้าน้อยกว่าพี่น้องเค้าอีกนะ สนิทกับพี่น้อง พี่เก้ามากกว่าค่ะ เอาเป็นว่าพี่เก้ากับพี่ปิ๊กไม่ได้อยู่ในชอยส์ก็แล้วกัน เหมือนกับเราไปเที่ยวกับเค้า พี่ปิ๊กก็จะมาบอกว่าเนี่ยมีแต่คนมาชอบแก้ว ถามว่าพูดแบบนี้แสดงว่ามีผู้ชายหลายคนมาจีบ ก็ไม่ได้มีหลายคน แค่เรายังไม่ได้คุยกับใครจริงจังค่ะ''

'ถามว่าเข็ดกับความรักมั้ย ไม่เข็ดนะ"


ความรักกับพี่เต็มเป็นประสบการณ์ที่ดีค่ะ เพียงแต่ว่าตอนนี้เราเจอใครก็ยังคุยกันไม่รู้เรื่อง 100 เปอร์เซ็นต์ เหมือนที่คุยกับพี่เต็มค่ะ ซึ่งตอนนี้แก้วก็ยังคุยกับพี่เต็มอยู่บ้างค่ะ''

ตั้งแต่แก้วย้ายไปอยู่คอนโดกับแคลเหมือนจะพากกันเที่ยวเลย

"อย่าเรียกว่าพากันเที่ยวเลยดีกว่าค่ะ เราพากันทำงานมากกว่า เที่ยวก็มีบ้างที่ไม่ได้บ่อยขนาดนั้น นี่แก้วก็กำลังจะทำอัลบั้มใหม่อยู่ค่ะ รอชมด้วยนะคะ" แก้วกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์