´เสี่ยเจียง´ เช็กบิล ´ตั๊ก´ ปากดีจนถูกฟ้อง ส่วนดูดปาก ´จอนนี่´ ขอดูเทปก่อนเฉ่ง

´เสี่ยเจียง´ เช็กบิล ´ตั๊ก´ ปากดีจนถูกฟ้อง ส่วนดูดปาก ´จอนนี่´ ขอดูเทปก่อนเฉ่ง

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 29 มีนาคม 2549 19:25 น.

"เสี่ยเจียง" เฉ่ง!!นางเอกลูกรัก "ตั๊ก บงกช" ฉาวโฉ่เกินพิกัดเตรียมเช็กบิลข่าวมั่วไปหมด ทั้งถูกผู้กำกับ "พจน์ อานนท์" ฟ้อง 5 ล้าน เสี่ยออกตัวไม่รู้เรื่องบอกเป็นเรื่องของ 2 คนตนไม่เกี่ยว ข่าวมั่วผู้ชายมูลเหตุปากพล่อยจูบในวัดเสี่ยระอา!! ไม่ขอยืนยันเรื่องต่อสัญญา

นางเอกลูกรักต้องมาทำให้ระกำถึง 2 ครั้งในคราวเดียวกัน "เสี่ยเจียง" (สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสิรฐ์) ถึงกับระอา มูลเหตุไม่ลงรอยกันระหว่าง "ตั๊ก บงกช" กับผู้กำกับสาวแตก "พจน์ อานนท์" ขณะถ่ายทำหนังเรื่อง "ไฉไล" กล่าวหานางเอกสาวปากดีให้ข่าวใส่ร้ายตน จนฟ้องเรียก 5 ล้านบาท แถมบอกเสี่ยเป็นคนไฟเขียวให้ฟ้อง ก่อนที่เสี่ยชิ่งตอบว่าไม่ขอเกี่ยวบอกเรื่องส่วนตัว

"ผมไม่รู้เรื่องเลย เปล่าเรื่องนี้จริงๆ ผมไม่ได้พูดเพียงแต่ว่าให้หนังไฉไลฉายจบไปแล้ว คุณจะทะเลาะกันก็เป็นเรื่องส่วนตัวไม่ใช่เรื่องของบริษัท ผมไม่เคยบอกอนุญาตใครให้ฟ้องนะ แล้วผมก็มองว่ามันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผมเป็นเรื่องส่วนตัวของพจน์กับเรื่องของตั๊กเค้า"

"คือมันเรื่องของเค้าต้องรู้ว่าผลใครทำยังไงกันเค้าฟ้องในลักษณะไหน ใครทำให้ใครเสียหาย ส่วนภาพที่หลุดยังไม่ได้คุยกับตั๊กผมเพิ่งจะได้ม้วนมาบอยเป็นคนส่งมาให้ภาพในคอนเสิร์ต ผมกำลังขอให้เค้าเปิดดูพรุ่งนี้ก่อนที่จะกล่าวหาใครคนนึงต้องดูว่าของเป็นยังไงก่อน"

มีนางเอกเสน่ห์แรงอยู่ในสังกัดก็ต้องกลุ้มเรื่องมีข่าวกับผู้ชาย สาวตั๊กเล่นไปดูดปากกับ "จอนนี่ อันวา" กลางคอนเสิร์ต แล้วยังปากดีบอกไม่ให้จูบในคอนเสิร์ตแล้วจะให้ไปจูบในวัดเหรอ? เสี่ยเจียงขอดูหลักฐานก่อนถึงจะเฉ่ง!! นางเอกลูกรักได้
"ถ้าเค้าพูดจูบในวัดมันบ้าทำได้ไง ผมอ่านหนังสือพิมพ์เค้าบอกว่าไม่ได้พูด ตั๊กก็เป็นนักแสดงคนหนึ่งไม่ได้คิดว่าเป็นลูกรักหรอก ถ้าทำไม่ถูกต้องก็ไม่ยอม เดี๋ยวคงเรียกมาคุยแล้วจะให้ผมตอบว่าจะจัดการยังไงคงไม่ดีนะ มันเรื่องของคนทำงานคนหนึ่งมันไม่น่าใหญ่โต"

"ให้ดูก่อนว่ามันทำให้บริษัทเสียหายไหมถ้าบริษัทไม่ได้เสียหายก็ไม่ได้ว่าอะไรก็เฉยๆ เพียงแต่ตักเตือนเด็กไปแต่ถ้าทำให้เราเสียหายมากก็ต้องคิดกัน ภาพมันออกมาไม่ดีผมว่าผมไม่ยอมแน่เพราะผมไม่ชอบให้นักแสดงเป็นอย่างนั้น เป็นแสดงของผมให้เล่นละครก็ไม่เคยให้ต้องเล่นหนังจริงๆ"

"ตอนนี้คงพูดลำบากให้ผมคิดก่อนว่าจะลงโทษยังไง แต่ความจริงผมก็เคยเตือนเค้าหลายครั้งแล้วนะกับแม่เค้าว่าระวังหน่อยภาพพจน์ ตั๊กเนี่ยเห็นเค้ามีปัญหาเรื่องผู้ชายเยอะเหลือเกินไม่รู้ปัญหาอะไรมากมาย เราไม่ใช่คนสร้างกระแสนี้ปัญหานี้มันเกิดขึ้นมาระหว่างคน 2 คนทะเลาะกัน"

"ถ้าทำให้บริษัทเสียหายก็ต้องขอดูหน่อยว่าจะแก้ปัญหากันอย่างไง ก็เสียความรู้สึกกับตั๊กนิดหน่อยแต่ต้องให้ผมเห็นของผมยังไม่เคยคุยโทรศัพท์กับตั๊กเค้าเลยช่วงนี้มันไม่ว่างด้วยเค้าโทรมาผมก็ไม่ได้รับสาย ก็ยังไม่รู้จะเรียกเค้ามาทำไมยังไม่เห็นของ"

แต่พอถามถึงเรื่องต่อสัญญาที่นางเอกสาวเหลือเพียง 1 ปีเสี่ยขอไม่ตอบ ก่อนปิดท้ายว่าถ้าไม่ต่อก็คงอดเล่นหนัง
"ไม่ตอบอ่ะ...ถ้ามันไม่ดีเราไม่ต่อสัญญาก็ไม่ได้เล่นแล้ว กับตั๊กเราเหลือปีเดียว"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์