วุ้นเส้น โต้แทงข้างหลังเจนี่ แอบควง กพ สวีท

'วุ้นเส้น' โต้แทงข้าง 'เจนี่' แอบควง 'กพ' แค่พี่น้อง ป้อง 'ณัฏฐ์' แมนเต็ม 100 เมินฝ่ายชายควงสาวอื่น ขอเวลาพิสูจน์ก่อนเรียกแฟน

ทั้งที่มีคนเห็นว่าสาว 'วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์' ควงหนุ่ม 'ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา' ไปเดินช้อปปิ้งในงานที-เชิ้ต ที่อิมแพค เมืองทองธานี ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็ยังปากแข็งว่าไม่ได้ ก็อย่างว่าดาราสมัยนี้ เถียงไม่ออกก็ต่อเมื่อมีภาพมายืนยันกันทั้งนั้น "ไม่ได้ไปค่ะ 100% ที่ไหนค่ะ มีเมื่อไหร่ ไม่ได้ไปด้วยกัน ไปคนเดียวก็ไม่ได้ไป แต่คอนเสิร์ตพี่เจก็ยอมรับว่าไปดูค่ะ ก็เห็นภาพกันแล้ว แต่ก็ไม่ได้เปิดตัวอะไร เราก็บอกอยู่แล้วว่า ไปไหนมาไหนก็ไม่หลบ เพราะวุ้นก็เป็นเพื่อนเค้าทุกคนก็รู้กันอยู่แล้ว"


สถานะตอนนี้ยังเรียกว่าเพื่อนอยู่เหรอ

"ยังใช้คำว่าเพื่อนอยู่ค่ะ ยังไม่ถึงเวลานั้น ก็รู้จักกันมากขึ้นแต่ก็ต้องใช้เวลาอีกเยอะค่ะ เค้าก็เป็นคนนิสัยดี เทคแคร์ดีค่ะ"

แต่ณัฐก็ยังมีภาพกับสาวคนอื่นเหมือนกัน

"ไม่รู้ค่ะ ก็จะรู้เท่าที่คุยกันมากกว่า วุ้นไม่ได้ไปลงดีเทลอะไรมากว่าเธอเจ้าชู้หรือเปล่า หรือเคยมีแฟนมากี่คน ปัจจุบันเค้าคุยกับเราดีๆ แค่นี้ก็พอไม่ต้องไปคิดมากอะไร วุ้นว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของเค้าค่ะ แต่ก็ยังไม่เห็นอะไร"


คิดว่าเค้าเป็นสุภาพบุรุษร้อยเปอร์เซ็นต์หรือเปล่า เพราะเค้าก็เคยมีข่าวเกย์มาเหมือนกัน

"วุ้นคิดว่าเค้าไม่ได้เป็นหรอกค่ะ แค่เป็นคนที่สำอางค์นิดนึง แต่งตัวเก่งเพราะเค้าทำงานในแวดวงนายแบบ แต่ส่วนตัววุ้นว่าเค้าไม่ได้เป็นหรอกค่ะ"

เป็นข่าวกับหนุ่มๆ ที่บ้านถามมั้ย

"ก็มีถามบ้างค่ะ อย่างบางทีจับให้วุ้นไปเป็นข่าวกับใครที่มันไม่จริงอย่างสงกรานต์ วุ้นว่าควรจะเคลียร์ให้ดีก่อนจะเขียน เพราะถ้าเราเป็นข่าวกับใครมากกว่า 1 คนก็ถือว่าเยอะแล้ว"

มีคนเห็นว่าเราไปเดินกับพี่กพหวานใจเจนี่จริงหรือเปล่า

"รู้จักกันค่ะ เป็นพี่เป็นน้องกัน แต่ไม่เคยเจอนอกรอบ ส่วนใหญ่จะเจอกันตอนไปเล่นฟิตเนสอย่างเดียวค่ะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์