นกแนะคติประจำใจสาวยุคใหม่ ชั้นสวย

ยอมรับอย่างน่าชื่นตาบาน ว่าชั้นนี่แหละค่ะ สวย

และยิ่งช่วงนี้ด้วยแล้วสาวนกของเรายิ่งคิดได้ว่าชั้นนี่แหละสวยมั่กๆ เนื่องจากมีละครเข้ามาอย่างต่อเนื่อง
อีกทั้งงานโชว์ตัวและถ่ายแบบ งานแน่นซะขนาดนี้จะไม่ให้สาวนกอดคิดได้อย่างไรเล่า ว่าชั้นนี่แหละสวยยย และที่สำคัญความสวยของเธอยับสยบ  พ่อปลาไหลหนุ่มอย่างนายวีได้อย่างราบคาบเสียด้วย


เมื่อถามถึงความมั่นใจในความสวยของเธอ สาวนกก็ไม่รีรอที่จะประกาศความสวยของเธอออกมาดังๆ " เอาจริงหรอคะ ตอบแล้วอย่าว่ากันนะ นกก็คิดว่าตัวเองสวย 150 % ค่ะ (หัวเราะ)
เราก็ต้องชื่อมั่นสิคะว่าเราสวย เราต้องเชื่อมั่นในตัวเองก่อน หากตัวเองยังไม่คิดว่าตัวเองสวยแล้วเนี่ย ใครจะคิดว่าเราสวยล่ะคะ นกให้กำลังใจตัวเองมันผิดมั๊ยเนี่ย เรามองกระจกแล้วมองว่าตัวเองสวย
ก็เพื่อที่จะพิ่มความมั่นใจไงคะ (หัวเราะ) ถ้าเราไม่มั่นใจว่าตัวเองสวยวันนั้นเราก็จะทำงานไม่เต็มที่เท่าไหร่ค่ะ "



สวยเกินร้อยอย่างนี้ถามคนอื่นบ้างรึป่าว " แล้วแต่คนจะมอง เพื่อนบางคนก็ว่าเราสวยนะ บางคนก็ประชดประชัน ไม่ว่ากันค่ะเรื่องแบบนี้
แหมพี่อย่างน้อยหนูก็มีตำแหน่งการันตีนะ ไม่ใช่จะมาคิดเอาเอง อย่างน้อยเพื่อนๆก็ด่าไม่ได้ เราใช้ตำแหน่งเถียงกลับ "


พี่วีเขาคิดยังไงกับความสวยของคุณน้อง? " พี่วีจะว่ายังไงเราไม่สน เราต้องฟังตัวเราเอง นกว่าความสวยของเราเนี่ย มันอยู่ที่คำนิยามของเรา  เองมากกว่า อาจจะไม่สวยในแบบของใคร แต่มั่นใจว่าสวยในแบบของเรา พี่วีเค้าดีตรงที่ไม่ว่าเรา ไม่จู้จี้จุกจิกเรื่องความสวยความงาม  อาจจะมีนิดหน่อยที่บอกว่าชอบแบบนั้นแบบนี้ แต่ไม่เกี่ยวกับเรานี่คะ หนูจะเป็นแบบนี้ซะอย่างไม่สนใจใครหรอกค่ะ เราต้องมั่นใจว่าเราก็มีดีเหมือนกัน"


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์