เผยรูปแมน!! น้องอาร์ม ก่อนก้าวเข้าสู่เวทีมิสทิฟฯ

เรียกว่าเดี๋ยวนี้วิวัฒนาการทางการแพทย์ก้าวไกล เปลี่ยนจากสาวสวยหน้าตาขี้ริ้ว ขี้เหร่ ให้กลายเป็นสาวสวย..เริ่ด ได้ในระยะเวลาไม่นาน

แถมยังสวยสมใจไร้ที่ติด้วยซะอีก แม้พระเจ้าจะสร้างความสวยมาให้ไม่เสร็จ ..แต่เดี๋ยวนี้คุณหมอสร้างได้..แค่ปลายมีดเท่านั้น!! ..สวยใส..เนียนซะจน เหมือนได้มาแต่เกิด หาก จะว่าก็ว่าเถอะ บรรดา คุณ คุณ ทั้งสาวใหญ่ สาวน้อย หรือแม้กระทั้งสาวประเภท2 ก็ต่างตบท้าวพึ่งใบบุญคุณหมอกันทั้งนั้น เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนอยากสวยแบบทันใจเลยก็ว่าได้
 
และจะว่าก็ว่าอีกแหละ วิธีนี้ก็เป็นอีก วิธีที่บรรดาสาวประเภทต่างพากันทำเป็นเทร์นฮิตไปซะแล้ว

แถมออกมา สวย กว่า สาวแท้บางคนซะอีก จนผู้หญิงบางคนอายจนอยากจะแทรกแผ่นดินหนี ด้วยเพราะความที่เกิดมาไม่สมใจ เลยทำให้พวกเธอ..เธอดูแล ตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า ดูได้จากเวที 'มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส ' ที่รวบรวมเอาเหล่าสาว(ประเภท2)งาม ไว้มากมาย ทำเอาบรรดากรรมการผู้ตัดสินต่างหนักอกหนักใจ ยิ่งเวทีนี้แล้วสร้างชื่อให้กับสาวประเภทสองไม่ใช่น้อย ไม่ว่าจะเป็น น้อง ตรีชฎา เพชรรัตน์ (นายศักดิ์นรินทร์ มาลยาภรณ์) มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2004 ที่เดี๋ยวนี้เรียกว่าแทบไม่มีใครรู้จักเธอ หรือจะเป็น "นก ยลดา" ที่ครั้งนึงเคยคบหากับผู้ชาย แถมผู้ชายคนที่ว่า ไม่รู้อีกตะหากว่าเธอไม่ใช่..ของแท้!!



มาถึงปีนี้ น้องโหน่ง กังสดาล วงศ์ดุษฎีกุล สาวประเภทสองจากม.ธุรกิจบัณฑิต

ชนะใจกรรมการคว้ามงกุฎ 'มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2008' ไปครอง เรียกว่าถูกใจใครหลาย..หลายคน และอีกหนึ่งสาวที่ถูกกล่าวขานถึงกันอย่างหนาหู คงไม่พ้น "น้องอาร์ม ภาวิตา ทิพย์ปภาดา " ผู้เข้าประกวดหมายเลข 1 อีกหนึ่งสาวที่ใครๆ ต่างออกปากว่าเสียดายที่เธอไม่ได้รับตำแหน่งใดไปครอง แต่เรียกว่าได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี เพราะเธอเป็นอีกหนึ่งตัวเกร็งในการประกวดครั้งนี้ อีกทั้งเป็นสาวประเภทสวยที่มีใบหน้าสวยงาม โดดเด่น แถมรูปร่างได้สัดส่วนจนสาวๆ ยังอาย

และถึงแม้ว่าการประกวดจะผ่านพ้นไปแต่เธอก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่ถูกจับตามองไม่น้อย

ล่าสุดมีคนค้นประวัติของเธอพบว่า เธอคนนี้ครั้งนึงเคยขึ้นเวทีประกวดผู้ชายมาก่อน อีกทั้งชื่อเสียงในความหล่อเหลานั้นดังกระฉ่อน แต่ถึงวันนี้เธอจะกลายเป็นสาวประเภทสองเต็มตัวก็สวยไม่เป็นสองรองใคร วันนี้ทางทีมงาน ..มีภาพสมัยเป็นแมนมาให้ดูกัน การันตีได้ถึงความหล่อลากดิน ที่ยังไง ซะสาวๆ ก็ต้องเหลียวหลัง เชื่อว่างานนี้สาว..สาวคงได้ร้องเป็นเสียงเดียวกัน ว่า "เสียดาย" เป็นแน่

ยิ่งเห็น"สาวสวย..ความหล่อ" มาการันตีอย่างนี้แล้ว อนาคตบนเส้นทางนี้ "น้องอาร์ม" คงจะรุ่งโรจน์ไม่น้อย!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์