ปูโต้น้อยใจสั่ง7สีแก้บทปมรักฯสูสีขวัญ

"ปู-ไปรยา" โต้พักเรียนต่อ เพราะติด "แพท" ปัดให้ 7สีแก้บท "ปมรักรอยอดีต" ให้สูสี "ขวัญ" ลั่นใครเด่นดูที่ฝีมือ

บอกว่าจะไปเรียนเมืองนอกอยู่นานสองนาน นี่ก็ปาเข้าไปกลางปีแล้ว จนบัดนี้ยังไม่มีทีท่าว่าสาว "ปู-ไปรยา สวนดอกไม้" จะแพ็คกระเป๋าบินลัดฟ้าไปศึกษาต่ออย่างที่ตั้งใจ เลยมีกระแสเม้าท์ออกมาว่าเป็นเพราะเธอติดแฟนหนุ่มไฮโซ "แพท-ประกาศิต" จนไม่เป็นอันทำอะไรแล้ว

ซึ่งเธอก็ปฏิเสธหัวชนฝาว่า

"ไม่จริงค่ะ พอดีว่าตอนนี้ถ่ายละครปมรักรอยอดีต เพิ่งได้แค่ 8 ตอนเอง พอถ่ายเสร็จปุ๊บก็จะไปเลยค่ะ ยังเหลืออีกตั้ง 8 ตอน แต่ก็ไม่ได้เลื่อนออกไป อย่างที่กะไว้ว่าประมาณกันยายนนี้ นี่ก็เหลืออีก 3 เดือนค่ะ"


กับข่าวที่ว่ามีปัญหากับขวัญเรื่องบท ทำให้ต้องเปลี่ยนบททั้งคู่

"ไม่จริงนะคะ คือเราไม่ได้ขอเปลี่ยนบท ทางช่องเค้าเปลี่ยนเองค่ะไม่ใช่เพราะปู แต่ครั้งแรกบทมันยังเขียนไม่เสร็จ เค้าก็เพิ่งเขียนบทใหม่ถ่ายได้ 8 ตอนแล้ว บทก็สนุกดี ท้าทายดี ถามว่าร้ายมั้ยก็ไม่ถึงขนาดนั้น เพราะมันร้ายด้วยเหตุผล บทยากพอสมควร"ส่วนตัวมีปัญหากับขวัญมั้ย"

ไม่หรอก ถ่ายไปตั้งเยอะแล้วถ้ามีปัญหาคงมีไปนานแล้ว อยู่ในกองก็คุยกัน

ถามว่าน้อยใจมั้ยที่ได้เล่นบทนี้ ไม่เลยปูว่าบทมันก็พอๆ กันนะ การที่ได้ร่วมงานกับขวัญ กับวินก็ดี นานๆ ทีจะได้ร่วมงานกับนักแสดงวัยเดียวกันก็ดีค่ะ แต่บทใครจะเด่นกว่าใครก็ต้องอยู่ที่ฝีมือค่ะ จะเด่นหรือไม่เด่นไม่เป็นไรค่ะ ปูไม่ซีเรียส แล้วก็ไม่เคยน้อยใจเลยที่ละครยังไม่ได้ออนแอร์ เพราะละครตอนนี้เราต้องตัดต่อให้สู้ช่องอื่นให้ได้ ถ้าทางช่องเห็นว่ายังไม่สมควรลงจอตอนนี้ปูก็เห็นด้วยค่ะ ดีกว่าลงแล้วไม่มีใครจำได้ฟัง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์