อานัส รักนี้มีเสียว! เปิ้ล ปันใจให้ชายอื่น

ยังคงแรงไม่เลิก สําหรับ นางร้ายสาวสวย “เปิ้ล-ภารดี อยู่ผาสุข” หวานใจสุดเลิฟของพระเอกหนุ่มมาดเข้ม “อานัส ฬาพานิช” ที่ล่าสุดลุกขึ้นมาถ่ายหวือ

ล่าสุดลุกขึ้นมาถ่ายหวือ “ชุดว่ายน้ำ” ขึ้นปกนิตยสารดัง เรียกเสียงฮือฮาจากหนุ่มๆ รับซัมเมอร์ ฮอตขนาดนี้มีหรือ “ดาราเดลี่”    จะรอช้า ว่าแล้วก็ดึงตัวมา “เอกซเรย์หัวใจ” กันเลยดีกว่า...

ดาราคนโปรด
“อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อค่ะ เพราะพี่เค้าสวย เซ็กซี่ ใครเห็นก็ต้องยอมรับ ในเรื่องของการทํางาน พี่เค้าก็เก่ง แสดงละครดี บวกกับรู้จักกันเป็นการส่วนตัว พี่เค้าอัธยาศัยดี น่ารัก เป็นกันเองมากๆ เลยค่ะ”

ผู้ชายแบบนี้ที่จะเลือกเป็น “คู่ชีวิต”
“อย่างอาหนิง-นิรุตติ์ ก็โอเคนะ เพราะดูเป็นผู้ชายอบอุ่นดี เปิ้ลถ่ายละครกับอาหนิง อ่ะ ไม่กล้ามองหน้าเลย เขินม้วนต้วนตลอด แบบว่าคนนี้แหละชายในสเป็ค” (หัวเราะ)



ภารกิจติดนิสัย
“ดื่มไมโลทุกวัน (หัวเราะ) แต่ไม่ใช่พรีเซนเตอร์นะ คือไม่รู้เป็นไร ทุกเช้าไม่ว่าจะรีบแค่ไหน ก็ต้องหยิบไมโลออกไปดื่มทุกครั้ง คิดว่าน่าจะเป็นเพราะดื่มนมทุกเช้ามาตั้งแต่เด็กๆ”

สไตล์การแต่งตัว
“แล้วแต่กาลเทศะค่ะ ต้องดูก่อนว่าจะไปไหน ทําอะไร และไปเจอใครบ้าง แต่ถ้าเป็นวันว่างๆ ก็จะใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืด ไม่ก็สายเดี่ยว ส่วนแบรนด์โปรด ไม่มีค่ะ เปิ้ลชอบช้อปปิ้งของถูก ซื้อเสื้อผ้าที่แพลตินั่ม แต่ถ้าเป็นกางเกงยีนส์ ต้อง Levi’s เท่านั้น”

ไอดอลในการใช้ชีวิต
“ไม่มีค่ะ เปิ้ลเป็นตัวของตัวเอง เลือกที่จะเรียนรู้สิ่งต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตด้วยตัวเอง เพราะเชื่อว่าวิถีชีวิตของแต่ละคนไม่เหมือนกันหรอก ของใครก็ของมัน ไม่สามารถยึดเอาใครมาเป็นแบบอย่างได้”

แนวหนังที่ชอบ
“ก็คงเป็นหนังแนวคอมเมดี้ อย่างเรื่องแสบสนิทศิษย์ส่ายหน้าค่ะ เพราะดูแล้วรีแล็กซ์ดี ไม่ชอบที่แบบสยองขวัญ ที่มันดูเครียดๆ ดูแล้วก็กลับมาคิดทําไมมันต้องอย่างนั้นอย่างนี้ ทํางานมาก็เหนื่อยแล้ว ไม่อยากมานั่งลุ้นโน่นนี่ เวลาดูหนังก็อยากจะผ่อนคลายบ้าง”



รถยนต์ในฝัน
“เปิ้ลชอบรถคันใหญ่ๆ แบบรถครอบครัวค่ะ เพราะว่ากว้างขวาง นั่งได้หลายคน พื้นที่ใช้สอยเยอะ อย่างตอนนี้ที่อยากได้มากที่สุดคือ BMW เป็นอะไรที่ชอบ และก็อยากได้มานานแล้ว”

นักการเมืองในดวงใจ
“คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะค่ะ เพราะบุคลิกสมาร์ท ภูมิฐาน แถม ยังมีความรู้ความสามารถ มีความตั้งใจจริงในการพัฒนาประเทศ”

แผนการในอนาคต
“อยากมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเองค่ะ อย่างเช่นร้านอาหาร ไม่ก็ร้านทําเล็บ ร้านสปา เพราะปกติเป็นคนที่ชอบทานอาหารอร่อยๆ บวกกับรักสวยรักงาม ก็เลยคิดว่าถ้าทําธุรกิจแนวๆ นี้ น่าจะทําได้ดีกว่าด้านอื่นๆ”

จุดมุ่งหมายในวงการ
“ทําวันนี้ให้ดีที่สุดค่ะ เปิ้ลไม่มีจุดมุ่งหมายว่าท้ายที่สุดอยากจะทําอะไร เพียงแค่ว่าอยากจะทํางานทุกๆ อย่างที่ผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสให้ และขอแค่มีงานเข้ามาเรื่อยๆ เป็นนักแสดงที่ทุกคนให้การยอมรับเท่านั้นก็พอค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์