ตั๊กปิดปากเรื่องแฟนหวั่นทำภาพฝ่ายช.เสียขู่สื่อข่าวมั่ว

'ตั๊ก' ปิดปากพูดถึงแฟน อ้างฝ่ายชาย ได้รับผลกระทบต่อหน้าที่การงาน-ครอบครัว ลั่นถ้าสื่อเขียนมั่วเรื่องความรัก โดนฟ้องแน่!

เจอหน้าน้องย้วยยูเทิร์น อย่าง "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" เป็นไม่ได้ เพราะช่วงนี้ดูอิ่มเอิบ เพราะความรักฉ่ำแฉะที่หนุ่มสูงอายุมอบให้มันช่างบาดตาบาดใจนักข่าวซะเหลือเกิน เลยขออัพเดตซะหน่อยว่า ตอนนี้ยังหวานดีอยู่รึเปล่า "ตั๊กไม่อยากพูดเรื่องแฟนแล้ว มันเหนื่อย คือเรื่องมันเยอะ ตั๊กว่าจริง ๆ มันเป็นเรื่องเดียวที่ตั๊กขอ..ได้มั๊ย ไม่อยากพูดแล้วจริงๆ"


แฟนว่าหรอ

"เค้าไม่ว่าอะไรเลย เค้าดีมาก แต่แฟนตั๊กเค้าเป็นผู้ใหญ่ ไม่อยากให้ทำให้เค้าเสีย ตั๊กเองก็เบื่อที่ไม่อยากจะพูดเรื่องความรักของตัวเอง อยากให้เป็นเรื่องส่วนตัวบ้าง ตั๊กไม่ควรพูดแล้วแม่ไม่เกี่ยวเลย อาจจะเป็นเพราะโตขึ้น ต้องมีความลับเรื่องความรักกันบ้าง"

หรือว่ารอให้มั่นใจมากกว่านี้

"อาจจะใช่ด้วย แต่ไม่หรอก เราอยากทำงานให้เต็มที่ อยากให้ข่าวเขียนเรื่องอื่นบ้าง ข่าวไม่เขียนเรื่องอื่นเลยเขียนแต่เรื่องความรัก คนเลยไม่รู้เรื่องอื่นของเรา คนคิดว่าเรามีความสามารถ หรือผลงานรึเปล่า หนังเรื่องใหม่ก็ออกมาแล้ว ไม่เห็นมีใครพูดถึงเลย น้อยใจ น้อยใจมาก ตั๊กอยู่ตรงนี้มาจะ 9 ปีแล้วนะพูดแต่เรื่องอื่นตลอดเลย คนจดจำเราได้เรื่องอื่นเลย เราแสดงดีนะเราอิน บางครั้งเลยมาคิดว่า ต้องมาแก้ที่ตัวเองด้วย ว่าพูดถึงแต่งานดีกว่า"


ไม่กลัวนักข่าวเอาไปเขียนเองหรอ

"ถ้าเขียนเอง ตั๊กฟ้องแน่ ถ้าเขียนแบบที่ตั๊กไม่ได้พูด แล้วทำไมให้ตั๊กเสียหายตั๊กฟ้องแน่ ตั๊กจะไม่พูดเรื่องความรักแล้ว ไม่ควรพูด เพราะทุกครั้งที่ตั๊กพูดไป ทุกคนไม่เห็นค่าเลย ทุกคนไม่คิดว่าตั๊กให้เกียรตินักข่าว หรือถึงบอกให้รู้ แต่สิ่งที่ได้กลับมาคือ ทุกคนบอกว่าเบื่อแล้ว พูดแต่เรื่องความรัก เหมือนเราทำผิด เลยไม่พูดดีกว่าเรารักษาน้ำใจทั้ง 2 ฝ่าย แต่สุดท้ายเราเสีย

ตอนนี้เลือกที่จะรักษาผลประโยชน์ให้ตัวเองดีกว่า

มาบอกว่าเรามีเสี่ยเลี้ยง อ้าวบอกไปแล้วว่ามีแฟนอายุมากกว่า ทุกคนจะได้รู้เวลาไปเดินห้างว่านี่ แฟนตั๊กนะ หน้าตาเราก็ดี ทำไมต้องให้เสี่ยมาเลี้ยง อยากแต่งงานอยู่แล้วค่ะ และที่สำคัญพอพูดไปปุ๊บ โอโห ประวัติแฟนตั๊กออกมาพรึบเลย เรื่องไม่ดีทั้งนั้น หน้าที่การงานเค้าล่ะ มันคุ้มมั๊ยเนี่ย

เลยตัดสินใจว่าไม่พูดดีกว่า เรื่องส่วนตัวของแฟนตั๊กเค้ารู้หมดเลย

และเขียนในทางที่ไม่ดีด้วย ฉะนั้นอย่ารู้ดีกว่า ไม่เห็นคุณค่าในสิ่งที่เราพูดไปเลย แคร์ฝ่ายเดียวแล้วได้อะไรจะมีดาราอีกสักกี่คนที่พูดทุกเรื่องให้ฟังตลอด แต่พอตั๊กทำแล้วไม่เห็นค่าเลยอย่ารู้เลยดีกว่า เรากำลังทำให้แฟนเรา ให้ครอบครัวเค้าเดือดร้อนเค้าไม่อยากตอบคำถามใคร" ตั๊กกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์