บิ๊ก ผึ่ง หมาสื่อรัก เป็นทีเด็ดง้องอน หนิง คืนดี

ตั้งแต่ หนิง-ปณิตา ออกมาประกาศสะบั้นความสัมพันธ์กับ บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์

ก็มีข่าวตามมาว่า บิ๊ก พยายามงอนง้อขอคืนดีกับแฟนสาวอยู่ ล่าสุดเจอ บิ๊ก ในกอง ซิทคอม “ห้องสมุดสุดหรรษา” ทางช่อง 7 ก็เลยถามความคืบหน้า “ตอนนี้ก็ตามง้ออยู่ครับ แต่ข่าวที่บอกว่าหนิงเอาเครื่องเพชรที่ผมให้ไปคืนกับพ่อผมนั้น ผมงงนะ เพราะพ่อผมยังไม่รู้เรื่อง เลยด้วยซ้ำว่าผมกับหนิงมีปัญหากัน ข่าวนี้ไม่ใช่แล้วล่ะ พ่อผมไม่ยุ่งอยู่แล้ว”


แสดงว่า เครื่องเพชรก็ยังอยู่กับหนิง?

“ใช่ครับ เป็นของพ่อที่ให้แม่ เป็นแหวนแต่งงานของแม่ เอาไปทำใหม่ เป็นไซส์ของหนิง”

บิ๊กพยายามขนาดไหน?

“ก็เหมือนผู้ชายง้อผู้หญิง แหละ มีโอกาสเดินเล่น ทานข้าวกัน ตอนแรกเริ่มจากหม่าม้าของหนิงก่อน เค้าคอยโทร.บอกจะไปที่นั่นที่นี่ บิ๊กว่างมั้ยออกมาเจอกับหนิงหน่อย ก็พยายาม ใช้ทุกอย่างให้เป็นโอกาส อย่างใช้น้องหมาเศรษฐีเป็นสื่อรัก (หัวเราะ) เวลาบิ๊กหนิงไม่เจอกัน เศรษฐีจะหงอย แต่เวลาเรา เจอกัน เศรษฐีจะมีท่าทีร่าเริง ผมจะบอกหนิงดูลูกเราดิ เค้าร่าเริงนิ”

สัญญาอะไรกับหนิงมั้ย?


“ผมไม่ชอบสัญญา เรามองย้อนกลับไปว่ามันเป็นยังงี้มา 5 ปี เราสองคนมาลองปรับทัศนคติกันใหม่ดีกว่า ไม่งั้นจะเหมือนว่าพยายามทำดี แต่ 2-3 เดือนก็กลับมาเหมือนเดิมอีก เราเลยคิดว่าถ้ายังงั้นมาเคลียร์อะไรที่ค้างคาใจกันให้หมด


หนิงรับไม่ได้ตรงไหน?

“ผมนิสัยโคตรผู้ชายเลย หนิงก็โคตรผู้หญิง ตอนนี้มันอยู่ในขั้นตอนที่ต่างคนต่างเริ่มทำใจกับความเปลี่ยนแปลงได้ แต่ยังหวังว่าจะกลับไปดีเหมือนเดิม”

ถ้าหนิงมองคนอื่นด้วย บิ๊กซีเรียสมั้ย?


“ไม่ครับ เพราะบิ๊กมีโอกาสมาตั้ง 5 ปี แล้วทำโอกาสเสียไป เค้ามีสิทธิ์ ที่จะดูคนอื่น ก็ต้องแฟร์ๆ แต่ผมไม่มีใคร

ข่าวว่าที่เลิกกันเพราะบิ๊กมีมือที่สาม

“มือที่สามอีกแล้ว ไม่มีครับ ถ้าจะมีก็มีมาแล้ว ไม่รอมา 5 ปี”


แล้วที่ว่าหนิงจับได้เรื่องบิ๊กมีพริตตี้อะไรนั่นล่ะ?

“จริงเหรอ ไม่มีมั้ง”

ง้อหนิงอย่างไร?

“ผมง้อคนไม่เป็น ผมบอกหนิงว่าถ้าหนิงต้องการดูผลลัพธ์ที่พี่บิ๊กทำว่าเป็นอย่างไร หนิงอย่าดูเลยดีกว่า เพราะมันคงไม่ ถูกใจหนิง ดูกันที่เจตนาดีกว่า หนิงเค้าเป็นคนดี แต่ด้วยนิสัยทั้งบิ๊กกับหนิงไม่น่าจะเป็นแฟนกันได้เลย แต่เรามีอะไรบางอย่างที่ทำให้อยู่กันได้ ถ้าเป็นคู่อื่นแบบนี้เลิกกันไปนานแล้ว บิ๊กเป็นผู้ชายที่หนิงไม่ชอบที่สุด หนิงเองก็เป็นผู้หญิงแบบที่บิ๊กไม่ชอบมากที่สุดแต่มาเจอกันแล้วเป็นความผูกพันแบบประหลาด บอกไม่ถูก รู้อย่างเดียวว่าต้องง้อทั้งที่ขัดกับนิสัยบิ๊กเลย”

ถ้าง้อแล้วคบกันจนอยู่ตัวจะแต่งงานเลยมั้ย?


“คงงั้นครับ”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์