?เจนี่? รู้ตัวหุ่นไม่เด้ง งดถ่ายหวิวเกรงใจ ?พี่ปั๊ด?

เจนี่ รู้ตัวหุ่นไม่เด้ง งดถ่ายหวิวเกรงใจ พี่ปั๊ด

นางเอกสาวหน้าหวาน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หลังจากที่รับหน้าที่พรีเซ็นเตอร์ให้กับผ้าอนามัยยี่ห้อดัง ก็เหมือนว่าสาวคนนี้จะผูกขาดไปเสียแล้ว เพราะล่าสุดเธอบอกว่ากำลังลดน้ำหนักเพื่อถ่ายโฆษณาตัวที่ 7 ของเธอ และตบท้ายส่งอย่างอารมณ์ดีว่า หุ่นไม่ดีไม่คิดถ่ายหวิว

ช่วงนี้เจนี่ต้องลดพวกของหวาน ช็อกโกแลต เพราะว่าเตรียมตัวถ่ายโฆษณาภาค ที่ 7 ของผ้าอนามัย ต้องใส่แบบกางเกงขาสั้น เสื้อกล้าม รู้แล้วว่าไปถ่ายที่ทะเล เลยต้องอดของที่ตัวเองชอบหมดเลยค่ะ ส่วนจะให้ใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายอันนั้นไม่ไหวค่ะ เจนี่อายไม่เอาดีกว่า คิดว่ายังไงตัวเองก็ไม่เหมาะกับภาพแบบนั้นแน่นอน รู้ตัวค่ะว่าตัวเองหุ่นไม่ดี ถ่ายออกมาคงจะตลกมากกว่าสวย เซ็กซี่ที่สุดในชีวิตเต็มที่ก็ได้แค่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้นก็พอแล้วค่ะ จริง ๆ พี่บั๊ดเขาไม่ได้ว่าอะไรนะ เพราะถ้าเป็นงานเขาไม่ห้ามอยู่แล้ว แต่อย่างที่บอกเรารู้ตัวเองมากกว่า ว่าเราเหมาะกับอะไร

ส่วนเรื่องงาน ตอนนี้จริง ๆ เจนี่ อยากเล่นหนังนะ ทำงานมา 10 ปีแล้วยังไม่เคยเล่นหนังเลย อยากเล่นหนังที่คนอื่นคิดว่าเราทำไม่ได้ อยากให้ออกมาแล้วเปลี่ยนคาแรกเตอร์เราไปเลย เพราะตอนนี้คนติดภาพเจนี่เป็นสาวหวาน กุ๊กกิ๊ก ถ้าใครมีบทดี ๆ แปลก ๆ เจนี่สนใจนะคะ เจนี่ กล่าว.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์