รักสุกงอม! ดีเจอ้อย ควงแฟนหนุ่ม ไนท์ เข้าประตูวิวาห

รักสุกงอม! ‘ดีเจอ้อย’ ควงแฟนหนุ่ม ‘ไนท์’ เข้าประตูวิวาห์ หลังใช้เวลาพิสูจน์ 7 ปี พร้อมเปิดอู่ปั๊มลูก
 
หลังจากเข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา วันนี้(5 เม.ย.) ดีเจเสียงสวย ‘อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล’ ก็จูงมือแฟนหนุ่ม ‘ไนท์-จุลอมรโชค’ ฉลองมงคลสมรสที่โรงแรม ฟอร์จูน,grandmercurefortune,bkk ทั้งคู่เปิดใจว่า


“ตื่นเต้นเหมือนหลายคู่ที่บ่าวสาวแหล่ะค่ะ เพราะไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้

อย่างที่อ้อยเคยบอกว่าชีวิตของเราเริ่มจากความยาก เป็นเพราะเราไกลกัน อยู่คนละจังหวัด คุณไนท์เค้าก็อยู่แม่ฮ่องสอน ส่วนอ้อยก็จัดรายการกรีนเวิฟอยู่ที่กรุงเทพ มาถึงวันนี้ก็ขึ้นปีที่ 7 ที่เราตกลงเป็นแฟนกัน ทุกคนอาจจะไม่เชื่อว่าเราผ่านตรงจุดที่ยากที่สุดมากได้ยังไง แต่เราพยายามทำทุกวันให้เป็นวันที่ดีที่สุด อนาคตจะเป็นยังไงค่อยว่ากันค่ะ”

พี่ไนท์ขอแต่งงานยังไง

“ก็พูดกันตรงๆ นี่แหละค่ะ อยากบอกก็บอก ว่ายๆ เพราะอ้อยได้ยินมาตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว แต่อย่างที่บอกว่าความพร้อมคนเราพูดยาก แต่ตอนนี้เราคิดว่าถึงเวลาแล้ว เผื่อว่ามันจะเป็นวิธีที่ทำให้เราใกล้กันมากขึ้น”

วางแผนอนาคตยังไง

“ผมเข้าใจว่าอ้อยเค้ารักงานตรงนี้ เค้าได้รับกำลังใจจากแฟนคลับอย่างท่วมท้น เค้ามีความสุขผมก็ปล่อยให้เค้าทำไป ส่วนผมก็คงต้องหาธุรกิจอะไรทำต่อไป”


กดดันมั้ย เพราะพี่อ้อยก็มีแฟนคลับเยอะ

“ไม่กดดันหรอกครับ ผมสัญญาว่าจะดูแลเจ้าสาวให้ดีที่สุด”

ประทับใจพี่ไนท์ตรงไหน

“คือเค้าเป็นคนที่ไนท์สมชื่อนะ มีโจทย์ในชีวิตเยอะมาก จากเคยเป็นนักร้องชีวิตสบาย ต้องมาทำสวย เราเค้าก็ใช้เหตุผลในการดำเนินชีวิต ตลอด 12 ปีที่รู้จักกันมา ตั้งแต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน เค้าเข้าใจว่าอ้อยยังรักและอยากทำงานตรงนี้ เพราะทุกวันนี้อ้อยอยู่ได้เพราะกำลังใจจากแฟนคลับ”

แฟนคลับพี่อ้อยว่าไงบ้าง

“น่ารักค่ะ ทุกคนเป็นกำลังสำคัญ ช่วยเหลือทุกอย่าง ถึงบางคนจะไม่ได้มาร่วมในงานนี้ก็ตาม แต่ทุกคนก็อวยพรทำให้เรารู้สึกชื่นใจค่ะ”


คิดจะย้ายมาอยู่ด้วยกันเลยมั้ย

“พี่อ้อยเป็นคนไม่เรียกร้องอะไร คุณไนท์เค้าก็ยังให้เราทำงานเหมือนเดิม อ้อยเองก็รู้เงื่อนไขในชีวิตเค้า พี่สาวของเค้าป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองแตก นอนนิ่งมาหลายปีแล้ว เค้าก็มีภาระต้องดูแล ส่วนเราก็คุยกันว่าจะดูแลกันอย่างนี้ต่อไปเรื่อยๆ เราเข้าใจเงื่อนไขของกันและกัน วันข้างหน้าจะเป็นยังไงก็ไม่แน่ อ้อยอาจจะไปอยู่ที่นั่นกับคุณไนท์เลย หรือพี่ไนท์อาจจะมาอยู่ที่กรุงเทพเลยก็ได้”

จะไปฮันนีมูลกันที่ไหน

“ปกติเวลาที่เราจะเจอกันก็น้อยอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นต้องพยายามเก็บเกี่ยวเวลาให้ได้มากที่สุด ทุกนาทีที่เราอยู่ด้วยกันคือวันที่พิเศษเสมอ”

จะมีลูกเลยมั้ย

“เจ้าสาวอายุเยอะแล้ว ต้องรีบมีน้องเลยค่ะ อยากให้เค้าเกิดมาแข็งแรง แต่ก็ไม่ได้เร่งรีบอะไร แต่มีเร็วๆ หน่อยก็ดีค่ะ จะเป็นผู้ชายก็ได้ผู้หญิงก็ได้ แต่ให้ร่างกายตรงกับจิตใจค่ะ ซักคนสองคนกำลังดี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์