แป้งปิดปากสัมพันธ์ฟลุคบอกโดนด่ายับ

"แป้ง"ฉะหนังสือพิมพ์บังเทิง อ้างหากไม่หยุดเต้าข่าวจะฟ้องดำเนินคดี ลั่นเห็นคนล้มแล้วยังเหยียบให้จมดิน ปัดตอบสัมพันธ์"ฟลุค"ดีขึ้นหรือเลวลง

เรียกได้ว่าตอนนี้สาว"แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล"กำลังโดนเคราะห์กรรมที่เคยทำไว้แต่ชาติปางก่อน กระหน่ำเข้าอย่างจัง เพราะนอกจากจะโดนสังคมประณามให้เจ็บช้ำน้ำใจแล้ว ยังโดนหนังสือบันเทิงโจมตีเขียนข่าวมั่วซั่วอีก งานนี้ได้ข่าวว่า เจ้าตัวทนไม่ได้ถึงกับจะฟ้องหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับนั้นซะด้วยสิ "ก็ไม่ถึงกับจะฟ้องนะ ไม่อยากจะรุนแรงไม่มีปัญหาอะไรกับใครเลย ขออยู่นิ่งๆ ก่อนได้มั๊ย ตอนนี้ปัญหามันก็เยอะอยู่แล้ว"


แล้วตกลงจะฟ้องหรือไม่ฟ้อง

"ก็คือ ถ้ามันมีข่าวออกมาเยอะมากๆ แป้งคงจะถามหนังสือเล่มนั้นล่ะว่าทำไม "

ถ้าจะฟ้องต้องแรงขนาดไหน

"คือต้องดูว่าคนล้มเท่านี้ยังเหยียบกันไม่พอหรออีกเหรอ มันต้องแรงกว่านี้ให้จมดินเลยเหรอ แต่ตอนนี้ยังนะขออยู่นิ่งๆก่อนละกัน"

ปรึกษาอะไรใครมั๊ย

"จริงๆ ก็คุยนะ คุยกับพี่ๆคนที่สนิท เค้าให้เราลองคุยกับทนาย เพราะว่าตอนนี้มันเละเทะมากเลย "


มีใครเตือนอะไรมั๊ย

"ก็เตือนให้เราไม่ต้องพูดอะไรเลย แต่นักข่าวถามมาก็โอเค จริงๆ เราเองไม่ต้องพูดเลย อย่างในข่าวเขียนว่าเราไปทานอาหารญี่ปุ่นที่พารากอนซึ่งแป้งไม่ได้ทานอาหารญี่ปุ่นมาเป็นชาติแล้ว แต่เขียนไปได้ยังไง จะเขียนอะไรขอให้มันมีมูลหน่อยมั๊ย"

กลัวจะโดนแบนมั๊ย

"ไม่เลย นิ่งไว้ดีกว่าแต่ไม่เฉยนะ ไม่ไหว"

ได้ฟังฟลุคพูดในแฉเหมือนเค้าจะเคลียร์ตัวเองกับประชาชน

"ไม่ทราบเลย เรื่องของเค้านะ จริงๆเราก็คุยกันบ้างอย่าถามอะไรเลย เดี๋ยวโดนด่า ปูแพท เค้ารักกัน 2 คน อย่าเอาเราไปเคลียร์เลย"


คำที่ปูบอกว่าไม่อยากจะไปเกี่ยวข้องกับคู่นี้เลย(ฟลุค-แป้ง)มันแรงไปมั๊ย

"เรื่องของใครก็เรื่องของคนนั้น เราไม่เคยมีปัญหาอะไรกันเลย ไม่เคยวีนใคร เรื่องของเค้า เราไม่อยากเก็บมารกสมอง ไม่อยากเกี่ยวข้องกับใคร"

กับฟลุคตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

ขอไม่พูดละกันค่ะ ขออยู่เฉยๆ นิ่งๆ มีเจอบ้างแต่ไม่บ่อย ตอนนี้ขอทำงานขออยู่กับเพื่อน"

เหมือนความรักมันสะดุดไปมั๊ย

"ไม่ทราบค่ะ ไม่อยากฟังเรื่องอะไรเลย โดยเฉพาะดวง ดูแล้วแต่ว่าไม่สนใจมากกว่า งานละครก็ถ่ายอยู่นะอีเว้นก็เหมือนเดิม อย่างกระแสในอินเทอร์เน็ตเราเลิกอ่านไปแล้วล่ะค่ะ ไปก่อนนะ ไม่อยากจะพูดมากแล้วพูดมากก็โดนด่าเยอะ" แป้งกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์