ยุ้ย เร่ง ปิ๊ด มาขอ เรือนหอก็เสร็จแล้วรอคนมาอยู่

แหมทำซุ่มเงียบปลูกบ้าน ตอนแรกก็บอกเป็นบ้านอยู่เอง

แต่ล่าสุด ปิ๊ด บอดี้สแลม ยอมรับซะแล้ว บ้านหลังเนี้ยเป็น “ว่าที่เรือนหอ” รอเจ้าสาวที่ชื่อ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ซึ่งปิ๊ดกล่าวว่า “อย่าเพิ่งใช้ว่าเรือนหอเลยครับ ตอนนี้อยู่ในช่วงตกแต่งไปเรื่อยๆ แต่ยังไม่เข้าไปอยู่ นี่ก็หมดไปร่วม 6 ล้านแล้วครับ แต่ก็คงไม่บานไปมาก”


ใช้เป็นเรือนหอแน่ๆเลยหลังเนี้ย?

“คงต้องเป็นครับ เพราะผมอยากให้บ้านนี้เป็นบ้านที่ผมอยู่อาศัยตลอดไป ยุ้ยเค้าก็มีมาช่วยเหลือเฟอร์นิเจอร์ ปรึกษากัน สำหรับผมบ้านหลังนี้ก็สวยที่สุดแล้ว ทำอยู่คนเดียว ยุ้ยเค้าก็ชอบ


ด้านยุ้ย เมื่อถูกถามว่าเรือนหอของปิ๊ดใกล้เสร็จหรือยัง ก็ได้คำตอบว่


“เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ ไปดูอยู่เรื่อยๆ ช่วยซื้อของตกแต่ง ปิ๊ดรอว่าวันไหนยุ้ยว่างก็จะไปซื้อของด้วยกัน”

มีเนื้อที่พอให้ลูกวิ่งเล่นมั้ย?


“ไม่กว้างมาก 50 กว่าตารางวาค่ะ”



เห็นแล้วรู้สึกยังไงบ้าง?

“เท่าที่ไปดูด้วยกันเราเองก็รู้สึกมีความสุข แล้วยุ้ยก็รู้ว่าเค้ามีความสุข เค้าพูดตลอดว่าเค้ามีความสุข เราเองก็พยายามทำวันนี้ให้ดี ถึงแม้อนาคตจะไม่ใช่ วันนี้ยุ้ยก็ตั้งใจทำให้ดีที่สุด”

เห็นเรือนหอแล้วกดดันเรื่องแต่งงานมั้ย?

“ก็มีคิดบ้าง แต่ อนาคตไม่แน่นอน เราอยากทำปัจจุบันให้ดีก่อน แต่เค้าก็เริ่มแซวว่าบ้านเสร็จไม่มีคนมาอยู่ด้วย ยุ้ยก็บอกว่างั้นก็มาขอสิ”

คุยกันแล้วเหรอเรื่องแต่ง?


“ก็มีบ้างถึงแม้จะอีกนานเค้าก็มีพูดบ้าง แต่ยังไม่ได้ไปพูดกับแม่”


ยายหวงไม่อยากให้แต่ง?

“ไม่นะ ยายจะพูดกับยุ้ยว่ารักใครยายก็รักด้วย คำพูดของยายทำยุ้ยน้ำตาร่วงเลย ยายคงเป็นห่วงมากกว่า ยุ้ยอยู่กับยายกับตามาตั้งแต่เกิด วันนึงถ้าต้องแต่งงานไปก็ใจหาย ยุ้ยถึงอยากให้ยายรู้จักปิ๊ดมากๆ ที่บ้านก็รักปิ๊ดกันทุกคน เด็กๆหลานๆติดปิ๊ดมากกว่ายุ้ยอีก คำแรกที่จะไปไหนเค้าถามว่า น้าปิ๊ดไปมั้ย ปิ๊ดเค้ารักเด็ก เรียนจิตวิทยาเด็กมา”

ไม่กลัวเค้าไปใช้จิตวิทยากับเด็กโตเหรอ?


“ตาย...ตาย เค้าตายนะ”

คนเตือนให้ปิ๊ดระวังยุ้ยร้ายใส่?


“เค้าไม่เห็นกลัวเลย เค้ารู้ว่ายุ้ยติ๊งต๊อง เค้าได้ดูละคร เค้าไม่เกลียดสาลี่ ยังบอกว่าตายุ้ยยังเป็นนางเอกอยู่เลยนะ เค้าไม่กลัวยุ้ยหรอก แต่จริงๆยุ้ยยังไม่เคยแผงฤทธิ์ (หัวเราะ)”.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์