แต่ง ยุ้ย เรือนหอรอแล้ว

ดูเหมือนอนาคตของความรักของนางเอกสาวตาหวานอย่าง “ยุ้ย – จีรนันท์ มะโนแจ่ม” กับแฟนหนุ่ม “ปิ๊ด – ธนดล ช้างเสวก” จะแจ่มชัดขึ้นทุกที

หลังจากที่ลุ้นกันไปมาว่า งานวิวาห์จะเกิดขึ้นภายใน 3 ปี ซึ่งนั้นก็ดูจะไกลเกินไป แต่ข่าวที่นางเอกสาวออกมาเปิดเผยล่าสุด

และน่าจะการันตีอนาคตของเธอกับแฟนหนุ่มได้ว่า ความเป็นไปได้น่าจะเข้าใกล้เลข 3 หลักเต็มที เมื่อผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายต่างก็ไฟเขียว เพราะไม่ว่าจะหน้าที่การงาน การเงินที่กลายเป็นปัจจัยจำเป็นสำหรับอนาคตของทั้งคู่ก็พร้อมสรรพ นอกจากนี้อัครสถานรักของทั้งคู่ก็ยังเสร็จแล้วเช่นกัน



ซึ่งนางเอกสาวก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า


“ตอนนี้อนาคตเรือนหอก็เกือบจะร้อยเปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ ภายในยังไม่เสร็จดี ยุ้ยกับปิ๊ดก็ยังไปดูเรื่อยๆ ถ้าหากอยู่ในช่วงซื้อของและก็ตกแต่ง ถ้าหากเขาว่างแล้วเราว่างก็จะไปซื้อของเข้าบ้านด้วยกัน เนื้อที่ก็ประมาณ 50 กว่าตารางเมตร ก็ไม่ได้กว้างอะไรมาก ทุกครั้งที่ไปดูเราก็จะรู้สึกมีความสุข ยุ้ยเห็นเขามีความสุขกับการได้บ้าน ยุ้ยเองก็มีความสุข เราก็พยายามจะทำอนาคตให้ดี ถึงแม้อนาคตจะไม่ใช่ ยุ้ยก็อยากจะทำให้ดีที่สุด เราก็ถือว่าช่วยเขาดูแลบ้าน แต่อนาคตก็เป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน

เราก็เลยอยากจะทำปัจจุบันให้ดีที่สุด ผู้ใหญ่เขาก็จะถามเหมือนกันว่า บ้านเสร็จแล้ว อนาคตจะยังไงต่อ

ถามราคาค่าบ้านก็อยู่ประมาณ 6 ล้านบาทค่ะ จะเป็นเงินที่ปิ๊ดเขาซื้อเองทั้งหมด เราก็มีหน้าที่ต้องดูแลให้ดี บางทีปิ๊ดไม่มีเวลาไปดู ยุ้ยก็ต้องไปดูว่า จะซื้อของมาวางตรงไหน วอลเปเปอร์จะติดอย่างไร ของใช้ในบ้านจะยังไง ก็จะคิดแทนแต่ก็เอาที่เขาที่เขาชอบด้วย ยุ้ยก็ช่วยได้เท่าที่ช่วยได้ เพราะปิ๊ดจะไม่มีเวลาอีกอย่างเขาก็บอกว่าเขาไม่ค่อยถนัด ยุ้ยเป็นผู้หญิงก็จะละเอียดพวกนี้มากกว่า เราก็จะมีความสุขกับการทำงานพวกนี้



ทำไปก็จะมีความสุขไป บางทีว่างๆ ก็จะขับรถไปดู ได้ดูแล้วก็จะคิดอะไรออกหลายอย่าง สำหรับการตกแต่ง ก็ไม่รู้ว่า จะต้องใช้งบประมาณเท่าไหร่สำหรับการตกแต่ง

ถ้าหากเยอะเกินไปจะโดนปิ๊ดดุเอา แต่เราก็จะพยายามเซฟให้ได้มากที่สุด  ต่อข้อซักถามของผู้สื่อข่าวว่า บ้านหลังนี้น่าจะใช้เป็นเรือนหอในอนาคตสำหรับทั้งคู่ ซึ่งเรื่องนี้นางเอกสาวยุ้ยก็ได้เปิดใจด้วยหน้าตาแช่มชื่นว่ายุ้ยเองก็หวังอยากจะให้เป็นอย่างที่ทุกๆ คนถาม แต่ก็จะไปฟันธงลงไปเลยว่า แน่นอนแน่ๆ ก็คงไม่ใช่ ยุ้ยเป็นผู้หญิงจะให้ออกตัวหรือพูดมากก็คงไม่เหมาะ เราทำงานทำทุกวันนี้ให้ออกมาดีที่สุดก็คงจะพอแล้ว สำหรับ อนาคตของเรา

อย่างที่บอกว่า เรื่องของอนาคตเป็นเรื่องที่จะเอาแน่นอนอะไรไม่ได้ แต่ยุ้ยก็พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ตอนนี้ยุ้ยก็ทำหน้าที่ของแฟนที่ดี เข้ากับคนที่บ้านของยุ้ยได้

โดยเฉพาะคุณยายของยุ้ยจะถามถึงปิ๊ดตลอด เรียกว่าเขา สามารถผ่านด่านของทางบ้านยุ้ยได้แล้ว คราวนี้ก็จะเหลือแค่เราสองคนว่า จะพร้อมสำหรับการแต่งงานเมื่อไหร่  ถ้าหากเราพร้อมทุกอย่างก็น่าจะได้คิดได้เริ่มกันได้ เพียงแต่ตอนนี้ก็ต้องทำงานของตัวเองไปก่อนให้ดี ถ้าหากงานของเราดีแล้วทุกอย่างพร้อมแล้ว สิ่งที่เราคาดหวังไว้ก็คงจะเดินหน้าได้ค่ะ” นางเอกสาวปิดท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์