กิ๊ฟทีสเกิ๊ตโผล่ พร้อมลูกน้อยวัย9เดือน และสามีที่ห่างกันถึง 15ปี


"กิ๊ฟ"รู้ซึ้งหัวอกคนเป็นแม่ชีวิตครอบครัวราบรื่นไม่มีปัญหาแม้สามี อายุห่างกว่า 15 ปี ข่าวคลอดแล้วโผล่ทำใจเพราะเป็นเรื่องธรรมดา เพราะสามีทำงานเบื้องหลังยันไม่เคยห่างหายจากวงการบันเทิง



อดีตนักร้องสาววงทีสเกิ๊ต กิ๊ฟ ธิติยา นพพงษากิจ หลังจากหายหน้าหายตาไปจากแวดวงสังคมบันเทิง มาครานี้ กิ๊ฟ ยอมโผล่มาออกงานคู่กับสามีหนุ่ม ทิ้งลูกน้อยให้พี่เลี้ยงดูแลที่บ้านโดยคุณแม่มือใหม่กล่าวว่า

ปกติไม่ค่อยได้ออกงานไปไหน แต่เนื่องจากสามีทำงานที่บริษัทแม็กซิม่า จึงถูกชักชวนให้มาร่วมงานอาร์.เอส.ฯครบรอบ 25 ปี ซึ่งกิ๊ฟ ได้เปิดใจถึงการมีชีวิตครอบครัวพร้อมมีลูกน้อยว่า ตอนนี้ลูกสาวน้อง ฟร้อง วัย 9 เดือนนั้นต้องดูแลอย่างใกล้ชิด แต่ที่ผ่านมาได้เลี้ยงเองและได้จ้างพี่เลี้ยงมาดูแลบ้าง

"ยอมรับว่าเหนื่อยนะในการเลี้ยงลูกแต่ก็มีความสุขอยู่ลึกๆเพราะ คนที่ได้คลอดลูกเอง และได้เห็นหน้าเลี้ยงลูกเองจะเกิดความผูกพัน ชีวิตของการเป็นแม่คนก็จะมีความสุขตรงนี้ แต่กิ๊ฟก็ไม่ได้เลี้ยงลูกอย่างเดียว ตอนนี้ก็มีงานละครเรื่องดอกไม้หลากสี กำลังถ่ายทำอยู่ เล่นอยู่ในกลุ่มนักศึกษาแพทย์นั่นแหละ ที่ผ่านมาตอนที่คลอดลูกนั้นมีคนมองว่า ออกจากวงการโผล่มาอีกทีก็มีลูก

จริงๆ ตอนนั้นกิทฟ์ก็ไม่หายนะมีงานพิธีกรอยู่บ้างและก็งานแสดง แต่คนมองว่ากิ๊ฟหายไปเพราะปิดเรื่องคลอดลูกจริงๆ ไม่ใช่ทำงานอยู่ ไม่ได้หายหรือปิดบังอะไร ถ้าปิดก็คงไม่ควงสามีออกงานอย่างนี้"


สำหรับสามีกิ๊ฟนั้นชื่อ วรวัฒน ชินอักษร กล่าวว่า อายุห่างกันกว่า 15 ปี กิ๊ฟ อายุ 26 ปี นั้นไม่เป็นปัญหา เพราะมีสามีอายุมากกว่าเหมือนเป็นพ่อที่คอยดูแลได้ด้วย

"กิ๊ฟจะเหมือนเป็นลูกสาวของเขามากว่า เพราะจะช่วยดูแลกิ๊ฟทุกอย่าง ตอนนี้มีลูกอีกคนหนึ่งพี่เขาก็เลยเหมือนมีลูกสาวไป 2 คน แต่ชีวิตก็แฮปปี้มีความสุขดี เขาทำเกี่ยวกับบริษัทผลิตอยู่เบื้องหลังงานทีวีนี่แหละ กิ๊ฟไม่ได้เข้าไปช่วยอะไร

แต่ที่คิดไว้อยากเรียต่อโทมากว่า เพราะเพื่อนๆ กิ๊ฟส่วนใหญ่เรียนโทที่จุฬาฯกันหมดแล้ว ตอนนี้กิ๊ฟคิดว่าแค่ปริญญาตรีสมัยนี้มันไม่พอแล้วล่ะ ก็กำลังเตรียมตัวหาจังหวะเรียนต่อโทอยู่ คนเราคงไม่มีใครแก่เกินเรียน ส่วนเพื่อนกลุ่มทีสเกิ๊ตเก่าไม่ค่อยได้ติดต่อกันค่ะจะเจอกันตอนที่ไปออกรายการมากกว่า" กิ๊ฟกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์