บอยAF3 รูดบัตรเครดิตปลอมจริง เจ้าตัวอ้างถูกหลอก คิดว่าเป็นบัตรจริง


บอยAF3 รูดบัตรเครดิตปลอมจริง เจ้าตัวอ้างถูกหลอก คิดว่าเป็นบัตรจริง

กรณี ตำรวจ ปอศ.จับกุม นายสิทธิชัย ผาบชมพู หรือ บอย AF3 อายุ 33 ปี ตามหมายจับศาลอาญาที่ 846/2562 ลงวันที่ 12 มิ.ย. ในฐานความผิด 1.ร่วมกันฉ้อโกง  2.ร่วมกันทำบัตรอิเล็กทรอนิกส์ปลอมขึ้นทั้งฉบับหรือส่วนหนึ่งส่วนใด 3.ร่วมกันใช้หรือมีไว้เพื่อใช้ซึ่งบัตรอิเล็กทรอนิกส์ปลอม 4.ร่วมกันใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ 5.ร่วมกันมีไว้เพื่อนำออกใช้ซึ่งบัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบ โดยจับตัวได้ที่วัดถ้ำเขาวง หมู่ 3 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 2 ก.ย. พ.ต.อ.ภาดล จันทร์ดอน ผกก.5 บก.ปอศ.เปิดเผยว่า หลังการจับกุมทนายความได้ยื่นหลักทรัพย์จำนวนหนึ่งเพื่อขอประกันตัวในชั้นสอบสวนออกไป ซึ่งหลังจากนี้อยู่ในขั้นตอนของการทำสำนวนเพื่อส่งฟ้องต่ออัยการ คาดว่าจะใช้เวลาสักระยะ และจะนัดดาราหนุ่มมาที่ศาลต่อไป อย่างไรก็ตามแนวทางสืบสวนพบว่าขบวนการนี้มีด้วยกัน 11 ราย ได้ติดตามจับกุมแล้วทั้งหมด โดยบางส่วนได้ขอประกันตัวในชั้นศาลและชั้นพนักงานสอบสวน ขณะที่บางส่วนถูกคุมตัวในเรือนจำ

อย่างไรก็ดีในส่วนที่ดาราหนุ่มออกมาเปิดเผยว่าถูกหลอกให้กระทำการดังกล่าว พร้อมกับให้การภาคเสธว่ามีผู้ติดต่อให้ตนไปหาโรงแรมที่รับรูดบัตรเครดิต เข้าใจว่าบัตรเครดิตปลอมดังกล่าวเป็นบัตรที่ได้มาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ในส่วนนี้ก็พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ตำรวจก็ต้องดำเนินการไปตามพยานหลักฐานที่พบ เนื่องจากแนวทางการสืบสวนพบว่าดาราหนุ่มเป็นผู้ใช้บัตรเครดิตปลอมไปติดต่อขอเปิดห้องพักที่โรงแรมดังกล่าวจริง

ขณะที่ ไอจีส่วนตัวของดาราหนุ่มมีความเคลื่อนไหวได้โพสภาพวิดีโอส่วนตัวขณะเดินอยู่ในป่า โดยไม่มีแคปชั่น พร้อมเช็กอินที่วัดถ้ำเขาวง โดยมีคนที่ทราบข่าว เข้ามาคอมเมนต์สอบถามเรื่องราวที่เป็นข่าว พร้อมให้กำลังใจด้วย.

 



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u433021847
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:23 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์