แป้ง เปิดใจตาม ฟลุค เป็นนางเอกนอกจอไม่เร่งให้ หย่า

เป็นสาวน้อยตัวนิดเดียว แต่ต้องเจอหลายเรื่องที่ถาโถมเข้ามากดดัน

ทั้งเรื่องที่กำลังเป็นข่าว “มือที่สาม” ของ โบ-ชญาดา กับ “คาสโนว่าฆ่าไม่ตาย” ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช แถมล่าสุดยังถูกนักข่าวเฉ่งปี๋เรื่องที่เบี้ยวงานของ “วันทูคอล” ที่สยามฯ ทั้งที่นักข่าวไปรอ ดักสัมภาษณ์หลายสิบคน พอทีมข่าว “บันเทิงทีวี” โทร.ไปสัมภาษณ์ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล จึงพรั่งพรูความอึดอัดออกมาเป็นชุด “แป้งไม่ได้เบี้ยวงาน คือกองถ่ายปล่อยตัวแป้ง 5 โมง 10 นาที ไปเช็กดูได้ค่ะ ระหว่างเดินทางไปแป้งก็จะ โทร.บอกทีมงานตลอดว่า ขึ้นทางด่วนแล้วนะ ถึงพารากอนแล้วก็โทร.บอก แป้งไปรอที่ร้านเชสเตอร์กิลล์เพื่อ รอว่าทีมงานจะเอายังไง

แต่ทางทีมงานบอกว่า

งานรอไม่ได้แล้ว ต้องตัดคิวแป้งไป ก็เข้าใจ แต่ก็กังวลว่าต้องโดนด่าแน่ๆ โอเคไม่เอาเงินก็ได้ แต่อยากเข้าไปร่วมงานให้เห็นว่าเรามา หรือไปให้นักข่าวสัมภาษณ์เฉยๆก็ได้ แต่ทางพีอาร์เค้าบอกว่าไม่ต้องเข้ามาเดี๋ยว ทำให้งานวุ่นวาย แป้งเลยบอกว่าถ้างั้นขอเข้าไปขอโทษผู้บริหารได้มั้ย แป้งรออยู่หน้างานครึ่งชั่วโมงแล้ว แป้งไม่อยากให้เข้าใจว่าหนีนักข่าว แต่เค้ากลับแจ้งนักข่าวว่าแป้งไม่มาซึ่งแป้งจะแถลงข่าวเองทีหลัง ซึ่งไม่จริงเลย ถ้าแป้งอยากหนีนักข่าวก็คงไม่รับงานนี้หรอกค่ะ”


ถามถึงฟลุคมั่ง วันก่อนพูดยอมรับว่าศึกษากันอยู่กับแป้ง แต่ก่อนหน้านี้เห็นแป้ง ปฏิเสธ สรุปว่าไง?

 “ก็ยอมรับว่ากำลังศึกษากันอยู่จริง แต่ถามว่าคบกันแล้วหรือยัง ก็ยังค่ะ แป้งไม่รู้จะดูยังไงดี ก่อนหน้านี้พยายามไม่พูดแต่กลายเป็นโดนด่าตลอดว่าโกหกมั่งล่ะ สตรอเบอร์รี่มั่งล่ะ แป้งทำตัวลำบาก อึดอัดมาก

ก่อนที่ฟลุคยอมเปิดอกได้ปรึกษากับ แป้งก่อนมั้ย?

 “คุยกันค่ะ เราต่างก็ไม่อยากพูดโกหก เพราะแป้งเป็นคนตรงๆ แป้งเชื่อถ้าเป็นคนปกติ ถ้าเพิ่งเริ่มคุยกันคงไม่มีใครออกมาพูดหรอกว่าเป็นแฟนกัน แต่ที่ตัดสินใจพูดแป้งยอมรับว่ามาจากโดนกระแสกดดันจากข่าวต่างๆ แป้งเครียดมาก ไม่รู้จะทำตัวยังไง หรืออธิบายให้ใครเข้าใจได้ ก่อนจะออกมาพูดเนี่ยก็ได้ปรึกษาผู้ใหญ่ที่ เอ็กแซ็กท์ก็ให้คำแนะนำ ถ้าเป็นยังงี้ก็พูดไปเหอะ ไม่อยากโดนด่าว่าโกหกอีก แต่ความสัมพันธ์เรายังไม่ถึงขั้นแฟน ยังต้องใช้เวลา การจะคบใครซักคนมันต้องใช้เวลา แล้วพี่ฟลุคก็มีข่าวเยอะ มีปัญหาของเขาก็ยังไม่เคลียร์เลย”


แล้วแป้งบอกให้ฟลุคเคลียร์ปัญหาซะเลยส

“แป้งไม่อยากไปเร่งปัญหาของเขา ยังไม่มั่นใจว่าจะคบกัน ขนาดไหน เป็นเรื่องของอนาคตตอบไม่ได้ แล้วเรื่องหย่าของเขาก็ยังไม่ใช่เวลาที่จะมาพูดถึง สำหรับตัวแป้งเชื่อในพี่ฟลุค เค้าเติบโตมาจากครอบครัวที่ไม่สมบูรณ์ เค้าก็อยากมีครอบครัวที่สมบูรณ์ ไม่อยากหย่าร้าง ไม่อยากเป็นคาสโนว่า แต่เมื่อมีปัญหาไปกันไม่ได้ แป้งเชื่อทุกคนก็อยากเจอคนที่ใช่นะ ไม่อยากดูใครไปเรื่อยๆ มันเหนื่อย เท่าที่คุยพี่ฟลุคเป็นคนตรงๆ ไม่ใช่คนโกหก แป้งรู้จักมา 1 ปีก่อนที่จะมาสนิทกัน ตอนนั้นยังเป็นพี่น้องกันจริงๆ เราก็จะเห็นว่าเค้าเป็นคนยังไง อย่างเพื่อนฝรั่งเค้าก็พามาที่กองถ่าย เขาเป็นคนเปิดเผย เขาดูใครมีใครเราในกองถ่าย จะเห็นกันหมด บางทีถามอะไรไปเขาให้คำตอบที่เราไม่ค่อยพอใจ แต่เขาจะพูดในมุมของเขา ไม่มีโกหก ถ้าวันไหนคบกันเราก็จะบอกกันตรงๆ ไม่มีปิด แต่ของอย่างนี้ต้องใช้เวลา อยากให้เข้าใจ เพราะแป้งก็เป็นคนธรรมดาคนนึง”.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์