หนุ่ม-ศรรามถูกสัตว์มีพิษกัดถูกหามส่งรพ.กลางดึก

"หนุ่ม"ศรราม ถูกสัตว์มีพิษกัด ขณะนอนพักผ่อน-รอเข้าฉากถ่ายละคร"สุดแดนหัวใจ" ที่วังตะไคร้ พบรอยจุดแดงข้างลำตัวขวาก่อนเกิดอาการชา หามส่งรพ.วิชัยยุทธกลางดึก แพทย์ยังไม่ระบุชนิดของสัตว์ เจาะเลือด-รอผลตรวจวันนี้ พร้อมเฝ้าระวังระบบเลือด ขณะที่แม่เฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด
 

ที่ร.พ.วิชัยยุทธ เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 28 กุมภาพันธ์

นายศรราม หรือหนุ่ม เทพพิทักษ์ ดารานักแสดงชื่อดังได้ถูกนำตัวส่งรพ.วิชัยยุทธ ถนนพระราม 6 กทม. อย่างเร่งด่วน หลังถูกสัตว์มีพิษกัดระหว่างรอเข้าฉากที่กองถ่ายละครเรื่อง”สุดแดนหัวใจ”ภายในอุทยานวังตะไคร้ จ.นครนายก  โดยหลังเกิดเหตุทางกองถ่ายละครได้นำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายกเพื่อทำการรักษาเบื้องต้น ก่อนที่จะนำตัวส่งมารักษาต่อที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ
 

นายศรรามถูกนำตัวส่งมายังที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธด้วยรถตู้ของโรงพยาบาลนครนายก

เมื่อมาถึงเจ้าหน้าที่ได้นำนายศรรามนั่งรถเข็นก่อนพาเข้าห้องรักษาโรคฉุกเฉิน ด้วยสภาพที่อิดโรย สีหน้าแสดงความเจ็บปวดอย่างเห็นได้ชัด โดยนายศรรามอยู่ในชุด กางเกงยีนส์ขายาว ไม่สวมเสื้อ มีบาดแผลถูกปิดด้วยผ้าก๊อตสีขาวที่บริเวณลำตัวข้างขวา โดยมีนางมยุรี เทพพิทักษ์ มารดาเป็นผู้นำมาส่ง 




น.ส.สุกัญญา อินทสุวรรณ ผู้จัดการส่วนตัว กล่าวว่า 

ก่อนเกิดเหตุช่วงเวลาประมาณ 23.00 น.ของวันที่ 27 ก.พ. นายศรรามได้รอเข้าฉากถ่ายละครเรื่อง”สุดแดนหัวใจ”คู่กับนางเอกสาวคือนางสาวหยาดทิพย์ รัชปาล หรือน้องหยาด ที่อุทยานวังตะไคร้ ซึ่งวันนี้เป็นวันที่ 3 และเป็นฉากสุดท้าย แต่ปรากฎว่าระหว่างที่รอเข้าฉากอยู่นั้นนายศรรามได้ไปนอนพักผ่อนบนแคร่ไม้ไผ่ บริเวณนอกชานระเบียงบ้านพัก จากนั้นได้เกิดอาการเจ็บที่บริเวณลำตัวจึงลุกขึ้นเปิดเสื้อดูพบบาดแผลเป็นรอยจุดแดงๆ เล็กๆ จากนั้นบาดแผลเริ่มขยายใหญ่เป็นรูและบวมช้ำ
 

“นายศรรามมีอาการปวดที่บริเวณแผลจนร้องไห้และเริ่มรู้สึกชาที่ลำตัวข้างขวา

ซึ่งตอนแรกฉันคิดว่าถูกไม้แคร่ซึ่งเป็นไม้ไผ่หนีบ แต่เมื่อตรวจสอบแผลพบว่าบาดแผลเริ่มเป็นรอยไหม้และบวม ประกอบกับทราบว่าบริเวณดังกล่าวมีสัตว์มีพิษ เช่นงู ชุกชุมมากจึงเชื่อว่าน่าจะถูกงูกัดจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลนครนายกเพื่อทำการรักษาเบื้องต้น โดยหมอได้ฉีดยาแก้ปวดและเจาะเลือดไปตรวจแต่ก็ยังไม่ทราบผลจึงได้นำตัวส่งเข้ามารักษาที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ ในกทม.เพราะเป็นโรงพยาบาลที่เข้ารักษาตัวเป็นประจำ” น.ส.สุกัญญากล่าว
 

ด้านพญ.สุพัตรา ตรีพุทธรัตน์ อายุรแพทย์ กล่าวว่า 

ตอนที่รับตัวคนไข้มานั้นคนไข้มีอาการรู้สึกตัวดี มีรอยถูกสัตว์กัดที่บริเวณลำตัวข้างขวา แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นกลุ่มสัตว์มีพิษชนิดใด เนื่องจากสอบถามคนไข้แล้วไม่ทราบว่าถูกสัตว์ชนิดใดกัด แต่มีอาการชาและปวดที่บริเวณแผลอย่างมาก ทั้งนี้ได้ทำการเจาะเลือดไปตรวจสอบแล้วต้องรอผลตรวจในเช้าวันนี้ ส่วนอาการที่ต้องระวังคือต้องคอยระวังในเรื่องของระบบเลือด เนื่องจากหากถูกงูกัดจะเป็นอันตรายมาก ขณะนี้ได้ให้ยาแก้ปวดและให้คนไข้นอนพักผ่อนในห้องสังเกตุอาการเพื่อรอดูอาการเรียบร้อยแล้ว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์