บีบี๋บินรับแหม่ม-น้องแม็คกลับไทยกลาง มี.ค.

"บีบี๋-สงกรานต์ กระจ่างเนตร์" เปิดใจ เตรียมบินลัดฟ้าพา "เเหม่ม-น้องเเม็ค" ลูกชายสุดที่รัก กลับเมืองไทยกลางเดือน มี.ค.นี้ ลั่น พ.ค.ตกลงปลงใจเข้าพิธีวิวาห์กันเเน่นอน เปรยขอบคุณเเฟน ๆ ที่ให้กำลังใจเมียสาวมาโดยตลอด "วิลลี่" ยันไม่ได้เป็นคนนำภาพหลานชายโผล่บนอินเตอร์เน็ต เชื่อเกลือเป็นหนอนเเน่นอน "หมอลักษณ์" เผยไม่อยากทายดวงชะตาราศีให้ ที่ผ่านมาถูกสังคมตำหนิไว้เยอะมาก ไม่วายฟันธง อนาคตเจ้าหญิงเเห่งวงการบันเทิงจะหาความสุขได้ยากมาก

กรณีภาพถ่ายน้องเเม็ค-ด.ช.สิริ กระจ่างเนตร์ ลูกชาย เจ้าหญิงเเห่งวงการบันเทิง เเหม่ม-คัทลียา กับ บีบี๋-สงกรานต์ กระจ่างเนตร์ หลุดเเพร่กระจายทางอินเตอร์เน็ตจำนวนหลายรูป พร้อมกับรูปที่นายสงกรานต์อุ้มน้องเเม็ค โดยมีเเหม่ม ซบไหล่ยิ้มเเย้มเเจ่มใสเป็นครอบครัวที่อบอุ่น จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หนาหูว่า ภาพดังกล่าวมาจากไหน ใช่ภาพครอบครัวของนางเอกคุณเเม่มือใหม่จริงหรือไม่ ทั้งนี้สามีเเหม่มได้นัดสื่อมวลชนทุกเเขนงชี้เเจ้งเรื่องทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นภาพครอบครัวที่หลุดมา เเละเรื่องที่ประชาชนทุกคนตั้งตารอคือวัน เวลา ที่เเหม่มพร้อมลูกชาย จะเดินทางกลับมาประเทศไทย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ที่บริษัทลักษณ์ 666 ถนนศรีวรา วันที่ 23 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วิลลี่ เเมคอินทอช พร้อมกับบีบี๋-สงกรานต์ กระจ่างเนตร์ ได้เปิด เเถลงข่าวชี้เเจงเรื่องทั้งหมด โดยวิลลี่ กล่าวด้วยสีหน้ายิ้มเเย้มเเจ่มใสว่า ต้องขอขอบคุณสื่อที่สละเวลามาในวันนี้ ทั้งนี้เมื่อหลายคนอยากรู้เรื่องเกี่ยวกับเเหม่ม ว่าจะกลับเมื่อไหร่ เเละมีเเผนอะไรในอนาคต วันนี้ตนจึงให้บีบี๋เป็นผู้ให้รายละเอียดทั้งหมด สำหรับเรื่องที่ภาพหลานชายหลุดออกมาทางอินเตอร์เน็ตนั้นมีข่าวกระเเสข่าวว่า ตนเป็นคนปล่อยภาพออกมา ตรงนี้ขอยืนยันว่าไม่เป็นความจิรง ตนเล่นอินเตอร์เน็ตไม่เก่ง เรื่องที่เกิดขึ้นคิดว่าต้องมีเกลือเป็นหนอนเเน่นอน ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก


ขณะที่บีบี๋ - สงกรานต์ เปิดใจว่า "ใจจริงอยากออกมาบอกเรื่องทั้งหมดนานเเล้ว อยากพูดเรื่องดี ๆ เเละเป็นความจริง ผมรักเเหม่มมาก เรารักกันดี ทั้งผมเเละเเหม่มรักน้องเเม็คมากกว่าทุกสิ่งบนโลกนี้ มันเป็นความรู้สึกที่ดีมาก คนที่เป็นพ่อเเม่คนคงจะรู้ดี อีกหน่อยวิลลี่ก็คงจะรู้เหมือนกัน เเหม่มเป็นเเม่ที่ดีมาก ทำทุกอย่างเพื่อลูก สำหรับเรื่องหมายกำหนดกลับของเเหม่มนั้น ต้นเดือน มี.ค.นี้ ผมจะบินไปอเมริกา โดยจะพาลูกเเละเมียกับมาเมืองไทยประมาณกลางเดือน มี.ค.

คุณพ่อมือใหม่ เปิดใจต่ออีกว่า "หลังจากกลับมาเรียบร้อยเเล้ว ช่วงเดือน พ.ค. ตนกับเเหม่มตกลงกันว่าจะจัดงานเเต่งงาน ส่วนเรื่องรายละเอียดต้องรอเเหม่มมาพูดอีกครั้ง สุดท้ายนี้คงต้องขอขอบคุณครอบครัวเเหม่มที่อเมริกา ที่ผ่านมา พวกเขาดูเเลครอบครัวผมเป็นอย่างดี หากไม่มีคงเเย่เเน่ เเหม่มอยู่ที่นั่นมีความสุข บางครั้งก็ร้องไห้บ้าง เนื่องจากได้รับอีเมล์ให้กำลังใจจากแฟนๆ ที่ส่งมาจากเมืองไทย อย่างไรก็ตาม วันนี้ผมได้นำรูปครอบครัวของเรามาเเจกเป็นที่ระลึกด้วย"

ด้านลักษณ์ เรขานิเทศ หมอดูชื่อดังจอมฟันธง กล่าวว่า ตนไม่อยากไปทำนายทายทักดวงชะตาของเเหม่มอีกต่อไปเเล้ว เนื่องจากที่ผ่านมาตนทำนายเรื่องนี้ด้วยความเป็นห่วง ก่อนหน้าจะเกิดเหตุประมาณ 1 ปี ด้วยซ้ำ ตนทำนายตามดวงพร้อมกับฝากของมงคลไปให้ เเต่กลับถูกปฏิเสธ ยิ่งหลังเกิดเรื่องสังคมตำหนิตนว่า รู้ข่าวมาก่อนเเล้วทำมาเป็นทำนายเพื่อสร้างเครดิตให้ตนเอง เวลานี้ตนรับไม่ได้กับสิ่งที่เเหม่มได้ทำไว้กับสังคมไทย จึงไม่อยากทำนายดวงให้ อย่างไรก็ตาม คนเราจะมีชื่อเสียง เพราะมีบุญเก่าหนุนนำ เเต่อนาคตต่อไปนี้ขึ้นอยู่กับผลกรรมเเละกุศลกรรม การจะเเต่งหรือไม่ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของตัวเอง เเต่จะมีความสุขหรือไม่นั้น ตอบได้ว่าคงยาก ลำบากด้วย.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์