แจนจัง จับมือ จ๋อม จารอม บุกเบื้องหลังเอ็มวี ถ้าพรุ่งนี้


แจนจัง จับมือ จ๋อม จารอม บุกเบื้องหลังเอ็มวี ถ้าพรุ่งนี้

ใกล้จะได้ชมกันแล้วกับซีรีส์เรื่อง  ’พรุ่งนี้..จะไม่มีแม่แล้ว“ ซีรีส์กระแสแรงจากประเทศญี่ปุ่น ที่ทางบริษัท เจ เอส แอล โกล บอล มีเดีย จำกัด นำมาทำเป็นเวอร์ชั่นไทย เตรียมออกอากาศทางไลน์ทีวีต้นเดือนพฤษภาคมนี้ 


งานนี้เลยขอส่งเบื้องหลังการถ่ายทำเอ็มวี เพลง “ถ้าพรุ่งนี้” ที่ได้นักร้องสาวมากความสามารถอดีตสมาชิก BNK48 “แจนจัง-เจตสุภา เครือแตง” จับมือกับแร็พเปอร์หนุ่มรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงจากเวทีเดอะแรปปเปอร์ จ๋อม-ธรรมศักดิ์ บุญโทแสง หรือ “จ๋อม จารอม (Jahrom)” รับหน้าที่ถ่ายทอดกำลัง ใจให้กับเด็ก ๆ ที่ขาดความรักผ่านเสียงร้องบนเนื้อเพลงสุดกินใจ



แจนจัง จับมือ จ๋อม จารอม บุกเบื้องหลังเอ็มวี ถ้าพรุ่งนี้

เรียกได้ว่าเป็นการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอที่มีหลากหลายอารมณ์สุด เพราะเบื้องหลัง การถ่ายทำ นอกจาก “แจนจัง-เจตสุภา” และ “จ๋อม จารอม” แล้ว ยังมี 4 นักแสดงเด็ก นำโดย 
“มากิ-มาชิดา สุทธิกุลพานิช, แฟรี่-ปารย์ชนก ผ่านสำแดง, เค่ทเคท-แค็ทเทอร์รีน  จันทรวิสูตร” และ  “จัสมิน  เทเลอร์”  ซึ่งเป็นตัวหลักของซีรีส์เรื่องนี้มาร่วมแสดงด้วย ซึ่งเด็ก ๆ แต่ละคนก็มีความน่ารักสดใสตามวัยเล่นซนกันอย่างสนุกสนาน




แจนจัง จับมือ จ๋อม จารอม บุกเบื้องหลังเอ็มวี ถ้าพรุ่งนี้

แต่พอเข้าฉากเท่านั้นแหละ ด้วยเนื้อหาเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กที่เกิดมาในครอบครัว ที่ไม่สมบูรณ์ และพวกเขาต้องการความรัก การเอาใจใส่ เด็ก ๆ ก็สามารถถ่าย ทอดอารมณ์เรียกน้ำตาออกมาชนิดสั่งได้ จนผู้กำกับและทีมงาน ต่างออกปากชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า เก่งเกินอายุกันเหลือเกิน ในส่วนของ แจนจัง และ  จารอม นั้นก็ไม่น้อยหน้าถึงแม้ว่าจะเป็นการร่วมงานกันเป็นครั้งแรกก็ตาม แต่ทั้งคู่ก็สามารถถ่ายทอดเสียงร้องออกมาได้อย่างน่าประทับใจ สอดประสานกันได้อย่างลงตัว


เครดิตแหล่งข้อมูล : dailynews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u346225444
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:18 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์