MTVเรียกเสียงฮา.. ส่ง วีเจภูมิ-วีเจเจย์ ลงMTV School Attack

ยังคงเร่งเครื่องเดินหน้าไม่หยุด เมื่อเอ็มทีวีไทยแลนด์เตรียมส่งรายการเพื่อสังคมในแบบฉบับของเอ็มทีวี ภายใต้ชื่อ MTV School Attack (เอ็มทีวี สคูล แอ็ทแท็ค)

ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี ทางช่อง 5 เวลา 17.05
17.30 น. ดำเนิน รายการโดย 2  วีเจหนุ่ม ที่ทั้งสุดฮอตอย่าง วีเจเจย์ - ศุภกาญจน์ ปลอดภัย และ สุดฮาอย่าง วีเจภูมิ -     ภูมิใจ  ตั้งสง่า ที่จะนำทัพศิลปินคนดัง  บุกเซอร์ไพรส์ตามคำขอถึงโรงเรียน    ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนรัก หรืออาจารย์คนโปรด ขอเพียงสร้างสรรค์ มีประโยชน์และสุดมันส์ เป็นพอ



ในส่วนกติกานั้นสุดแสนจะง่าย เพียงแค่น้องๆ นักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ   เขียนจดหมายหรือ E-mail มาหาเราที่ schoolattack@mtvthailand.com

แล้วบอกว่าอยากทำอะไรที่ดีให้เพื่อนหรือบุคคลที่โรงเรียน พร้อมเหตุผลที่ดีและสร้างสรรค์มา    เช่น  ไปจัดงานวันเกิดเล็กๆ ให้กับเพื่อนสนิทของน้อง ด้วยเหตุผลอะไร
, ให้ศิลปินไปร้องเพลงให้คนที่เราแอบปลื้มฟัง หรือ อยากจัดกิจกรรมเซอร์ไพรส์ให้กับอาจารย์ที่เรารัก เพียงเท่านี้ทาง เอ็มทีวี จะคัดเอาเรื่องราวที่เซอร์ไพรส์โดนใจ, สร้างสรรค์, มีประโยชน์ หรือมันส์ที่สุด แล้วจะบุกไปสร้างเรื่องที่เซอร์ไพรส์เรื่องนี้ถึงโรงเรียนของน้องๆ เลยครับส่วนใครสงสัยก็เข้าไปดูรายละอียดเพิ่มเติมที่ Mtvthailand.com นะครับวีเจเจย์ ศุภกาญจน์ ปลอดภัย กล่าว 

วีเจภูมิ เพิ่มเติมว่า เอ็มทีวี ไทยแลนด์ เป็นช่องบันเทิงของวัยรุ่นที่ไม่ใช่แค่ช่องดนตรี

เรานำเสนอและตอบทุกโจทย์ที่เป็นเรื่องราวในชีวิตของวัยรุ่น  และแน่นอนว่าพวกเราพยามยามอย่างยิ่งที่จะเข้าถึงแฟนๆ ของเราทุกคน นั่นทำให้เราขยายมาทำรายการลงช่องฟรีทีวี เพื่อขยับเข้าใกล้แฟนๆเรามากขึ้นเรื่อยๆ   มาเป็นชาวเอ็มทีวีกันได้กับรายการ
MTV School Attack ทางช่อง 5 ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 17.05 17.30 น.  และ    ยังติดตามชมเราได้ตลอดเวลาทาง เคเบิ้ลโอเปอร์เรเตอร์ช่อง 40 นะครับ


MTV School Attack เป็นรายการที่ตอบสนองความต้องการของวัยรุ่น 

ผู้ซึ่งกำลังอยู่ในวัยเรียน ที่ต้องการจะแสดงความรัก และมีความคิดที่จะสร้างเซอร์ไพรส์     ทำสิ่งดีดี
, สร้างสรรค์สิ่งต่างๆให้กับคนที่รักในโรงเรียนของตน เพราะชีวิตวัยรุ่นมีอะไรมากมายที่วนเวียนเข้ามาในชีวิต ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ปัญหาต่างๆในช่วงชีวิตสามารถเกิดขึ้นได้ง่ายดาย เช่น ปัญหายาเสพติด ปัญหาครอบครัว หรืออาจจะลุกลามใหญ่โตไปจนเป็นปัญหาสังคมและปัญหาระดับประเทศได้


โรงเรียน  จึงเป็นสถานที่สำคัญของชีวิตวัยรุ่น  เพื่อนและสังคมในโรงเรียนเป็นสิ่งที่ใกล้ตัวที่สุด

การมีเพื่อนที่ดี  มีสิ่งแวดล้อมที่ดี จะทำให้ชีวิตของวัยรุ่นดำเนินไปในแนวทางที่ถูกต้องต่อไปในอนาคต    เอ็มทีวีต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสังคมที่จะสนับสนุนให้วัยรุ่น  ดำเนินชีวิตและพบเจอกับสิ่งดีๆ ในชีวิต เพื่อที่จะได้เติบโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ที่ดีของสังคม  โดย
เอ็มทีวีจะนำศิลปิน นักร้อง ดารา ที่เป็นขวัญใจของวัยรุ่นในปัจจุบัน    เข้าไปมีส่วนร่วมสร้างความสนุกและทำประโยชน์  ในแง่มุมของการสนับสนุนให้ทุกคนได้รักกัน  เข้าใจกันและชักชวนกันไปในแนวทางที่ถูกต้อง เพราะเอ็มทีวีเชื่อว่าวัยรุ่นในวันนี้จะโตขึ้นไปเป็นผู้ใหญ่และกำหนดทิศทางของประเทศในวันข้างหน้า



Mtvthailand


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์