อาร์ตเดือด บุกเคลียร์คู่กรณีกลางงานแต่ง


เดือดไม่หยุด!! กันเลยจ้า เมื่อนักแสดงหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" บุกกลางงานแต่งทวงหนี้อดีตหุ้นส่วน ที่โกงเงินทำธุรกิจด้วยกันกว่า 14 ล้านบาท!!
ล่าสุดเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้คดีอยู่ในชั้นศาล เป็นคดีอาญาเรียบร้อยแล้ว ส่วนคดีความคืบหน้าไม่ได้ศูนย์ แต่ตนหันมาเล่นวิธี "ใต้น้ำ" ไม่มีอะไรต้องกลัว กฏหมายบ้านเมืองมี


ก่อนหน้านี้มีโอกาสเคยเจอกันไหม ?
"เขาหนีตลอดครับ ไม่เคยเจอกันเลย จริงๆ ตัวผมไม่ได้อยากเจอเขาหรอกครับ อยากจะเจอครอบครัวเขามากกว่า ครอบครัวเขารับรู้เกี่ยวกับเรื่องที่ลูกมาทำความเดือดร้อนให้คนเยอะขนาดนี้ไหม แค่นั้นเอง"


ครอบครัวเขาว่ายังไงบ้าง ?
"เขาไม่คุยครับ"


พอเรารู้ว่าทางคู่กรณีทำผิด ซึ่งครอบครัวเขามีส่วนรู้เห็นด้วย รู้สึกยังไงบ้าง ?                             "ถ้าเป็นบ้านผมนะ มีคนมาฟ้องกับพ่อแม่ว่าอาร์ตไปโกงคนอื่น ผมคงโดนพ่อแม่ตบแล้ว ไม่ต้องให้คนอื่นมาประจานออกเฟสบุ๊กหรือตามขนาดนี้ แต่ทางนั้นรู้ พอผมขอคุยหน่อยครับ เขาไม่คุย คืออะไรอ่ะ ต้องบอกว่ากฎหมายเมืองไทยอ่อนครับ เช่น โกงคน ก็ไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย แต่คนที่เรียกร้องหาตัวเป็นคดีอาญาเลย ตอนนี้ผมกำลังเรียกร้องสิทธิกฎหมายให้อยู่"

 

ที่บอกเป็นคดีอาญา คือเราโดนด้วยใช่ไหม ?                                                                    "เราโดนข้อหาหมิ่นประมาท ทั้งๆ ที่พูดเรื่องจริง กฎหมายคือยิ่งพูดเรื่องจริงยิ่งผิด อ้าว ผมไม่เข้าใจกฎหมายคุ้มครองใครอยู่"


 อาร์ตเดือด บุกเคลียร์คู่กรณีกลางงานแต่ง


ทุกวันนี้ในโซเชียลก็จะเห็นว่าคู่กรณีเรายังใช้ชีวิตปกติ ไปเที่ยงสังสรรค์ปกติ ?
"ใช่ ถูกต้อง ตอนนี้ก็ดำเนินเกี่ยวกับ ศปก.ตร. การเร่งรัดคดี, กองปราบฯ และเกี่ยวกับภาษีของบริษัทที่เขาไม่ได้จ่ายตามกำหนด ซึ่งผมให้ข้อมูลได้แค่นี้ นอกนั้นเกี่ยวกับเรื่องคดีทั้งหมด"


แสดงว่าความคืบหน้าของคดีนี้เป็นศูนย์เลยใช่ไหม ?
"ไม่ศูนย์ครับ แต่บอกไม่ได้ ตอนนี้ผมต้องเล่นใต้น้ำแล้ว เพราะเปิดไผ่ให้แล้วว่าเราจะไปวันนี้ ก็หนี ในเมื่อเปิดไพ่ให้แทนที่จะชนกับเรา ไม่ชน หนี ผมก็คงต้องใต้น้ำบ้างแล้ว"


ตำรวจทำอะไรเขาได้หรือยัง ?
"นี่ไงครับ ผมถึงบอกว่ากฎหมายของไทยอ่อน ถ้าผมไปกระชากตัวเขามา กลายเป็นเราผิด ลักพาตัว ถ้าผมไปจอดรถขวางหน้าเขา ทำร้ายร่างกาย ขัดขวาง กักขังหน่วงเหนี่ยว ถ้าไปทวงที่บ้าน ก็กลายเป็นประจาร หมิ่นประมาท กฎหมายทำอะไรอยู่ กฎหมายปกป้องใครอยู่ เรื่องนี้ใครจะบอกว่าผมแรง ก็แรง แต่อยากให้คิดข้อหนึ่งว่า สิ่งที่ผมออกมาทุกวันนี้ 1 บาท ผมก็ไม่ได้ ผมกำลังเดือดร้อนแทนตัวแทนให้อยู่"


 อาร์ตเดือด บุกเคลียร์คู่กรณีกลางงานแต่ง

กลัวคดีจะยืดเยื้อไหม ?
"อีก 10 ปี ผมก็จะตาม สติผมต้องเต็มร้อยทุกอย่างในการจะทำอะไรครับ ไม่อย่างนั้นป่านนี้คงจะต้องมีอยู่โรงพยาบาลกันบ้างแล้ว ผมมีสติตลอดเวลา ไม่รู้ว่าข่าวไปเขียนยังไง แต่คำพูดที่ผมจะไปกระทืบเขา ผมไม่ได้พูด ผมพูดว่า ถ้าผมจะทำ ผมทำไปนานแล้ว ผมไม่คิดจะไปทำร้ายใคร"


เราอยากผลการตัดสินออกมาเป็นอย่างไร ?
"ถึงที่สุดครับ ผมไม่รู้ว่าถึงที่สุดจะได้ระดับแค่ไหน แต่คนคนนี้ไม่ควรอยู่ในสังคมแล้ว"

 

เหมือนเราออกมาเป็นกระบอกเสียงแทนตัวแทนคนอื่นไปด้วย ?
"ถึงบอกไงครับว่า ทุกคนที่ดูข่าวอยู่ตอนนี้ อาร์ต พศุตม์ แรง ไปบุกงานแต่ง จะบอกว่า 1 บาทผมก็ไม่ได้นะ แล้วผมเป็นดารา ผมจะเอาชื่อเสียงเข้ามาแลกเพื่ออะไร ผมทำเพื่อความเดือดร้อนคนอื่น ผมไม่ได้ลงสมัครหาเสียงเลือกตั้ง ผมไม่ต้องการเสียง แต่ต้องการให้ทุกคนได้เงินคืน และคนคนนี้มีมาหลายคดีแล้ว"



คลิปสัมภาษณ์เต็ม คลิ๊กด้านล่าง
vvvvvvvvvvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvvv
vvvvvvv
vvvvv
vv
v


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี MCOT สำนักข่าวไทย


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1145794457
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:15 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์