จั๊กจั่นตอบแล้ว! ฝังใจมั้ยเรื่องชาคริต


จั๊กจั่นตอบแล้ว! ฝังใจมั้ยเรื่องชาคริต

หลังจากที่นางเอกสาว "จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ" ได้ไปออกรายการหนึ่งแล้วถูกถามถึงเรื่องความรักที่เจ้าตัวยังไม่มีหนุ่มรู้ใจสักที ซึ่งก็ทำให้แฟนๆคิดไปต่างๆนาๆ ตั้งถึงข้อสังเกตว่าอาจจะเป็นเพราะเสียศูนย์จากความรักครั้งก่อนที่วิวาห์ล่มหรือเปล่า

วันนี้ที่นี่ดอทคอมก็มีคำสัมภาษณ์จากสาวจั๊กจั่น ที่ได้ออกมาเปิดใจให้ฟังชัดๆกันไปเลยค่ะ

ล่าสุดที่เราไปออกรายการบอกว่าเสียศูนย์หลังวิวาห์ล่ม ?
"จริงๆ เป็นที่การพาดหัวข่าวมากกว่า เพราะว่ามันไม่ได้อะไรขนาดนั้น เหมือนอาต๋อยคงถามว่าทำไมถึงไม่มีข่าวว่ามีแฟนหรือคบกับใครเลย แล้วจั๊กจั่นก็บอกว่าด้วยความที่เราเป็นผู้หญิง จากประสบการณ์อะไรที่ผ่านๆ มา ต่อไปนี้คือเราอยากจะแน่ใจก่อนว่าคนที่เราจะเปิดเผยต่อไป คือคนที่เราอยากจะใช้ชีวิตคู่ด้วย ก็อาจจะเป็นที่พาดหัวมั้ง"

แสดงว่าเรื่องนั้นมันยังฝังใจเราอยู่ ?
"ไม่ใช่ค่ะ เพียงแค่ว่าคนต่อไปที่เราจะเปิดเผยคือคนที่เราชัวร์แล้วแค่นั้นเองค่ะ"

ไม่เคยเสียศูนย์เพราะเรื่องนี้ หรือมีแต่ผ่านมาแล้ว ?
"ผ่านมาเป็นสิบปีแล้วค่ะ เลยเฉยๆ แล้ว สตรองมาก สตรองมานานมาก แต่ยังไม่เจอใครแค่นั้นเอง"

เพราะอะไร เราก็พักมานานแล้ว ?
"ก็มีเรื่อยๆ แหละ แต่แค่ไม่ได้บอก โอ้โห... (หัวเราะ) ไม่ใช่ ก็มีคนมาคุย แต่แค่อยากให้ชัวร์ก่อนแล้วค่อยบอก เราก็เป็นผู้หญิงอ่ะ อายุเราก็ไม่ใช่ 20-21 เราก็อยากจะชัวร์ก่อน"



จริงๆ ที่ผ่านมาก็ไม่เคยว่าง แต่ไม่ได้บอก ?
"เราอยู่ในสถานที่ศักดิ์สิทธิ์เราก็จะโกหกไม่ได้ใช่ไหมคะ แต่แหม... ผู้หญิงเราก็ต้องมีคุยบ้าง จะไม่มีคุยเลยมันก็ผิดปกติใช่ไหม ก็มีคุยบ้าง (หัวเราะ)"

ด่านสำคัญของเราในการคัดคน ?
"ด่านสำคัญเหรอคะ ก็คือเข้าใจงานเรา ต้องยอมรับว่าบทละครแต่ละเรื่องอย่างลิขิตริษยา พริ้งคนเริงเมือง พอเราโตขึ้น บทละครที่เราได้รับก็จะหลากหลายขึ้น ถึงเนื้อถึงตัวมากขึ้น การที่เรายังไม่มีแฟนหรือยังไม่ได้ตกลงปลงใจกับใครแน่นอน มันก็ทำให้เราทำงานได้เต็มที่ ไม่ต้องเกรงใจ เพราะไม่งั้นเราต้องเกรงใจทั้งบ้านแฟนเราหรืออะไร จะปฏิเสธว่าไม่แคร์เลยก็ไม่ได้ค่ะ"

บทบาทต่างๆ ที่เราได้รับ มันทำให้คนที่เข้ามาหาเรา มองเราเป็นคนแรงไหม ?
"เราปกติอยู่แล้ว พอเวลาคัตปุ๊บเราก็เป็นเราปกติ ถ้าผู้ชายคนไหนที่เข้ามาจะเข้าใจผิดหรือหาว่าเราแรงตามบทละครที่เราเล่น เราตัดทิ้งเลย เพราะรู้สึกว่าถ้าไม่เข้าใจว่าการแสดงคือการแสดง ก็คงยากที่จะไปต่อ เพราะอยู่ในจุดที่ไม่ใช่เด็กๆ แล้ว"

แต่สิบปีที่ผ่านมาก็ไม่มีภาพไปไหนมาไหนกับใครเลย ?
"เพราะว่าปลอมตัว ไม่ใช่ (หัวเราะ) ล้อเล่น ก็มันไม่มีค่ะ"

แต่เราก็ไปไหนมาไหนปกติ ใช้ชีวิตปกติ ?
"ก็ใช้ชีวิตปกติ"

ตอนนี้ก็ไม่มี ?
"ก็ปกติค่ะ"

โสดสนิทไหม ?
"เดี๋ยวถ้ามีคนไหน จะรีบบอกเลย เพราะบางคนอาจจะมีอะไรที่แอบแฝงเอาไว้ จะให้ทุกคนช่วยจับตาเป็นนักสืบ"

คนที่เข้ามาจะเป็นคนในวงการไหมหรือนอกวงการ ?
"ในวงการไม่ค่อยมีใครจีบเลยอ่ะ (หัวเราะ) มีแต่นอกวงการค่ะ"


จั๊กจั่นตอบแล้ว! ฝังใจมั้ยเรื่องชาคริต

วันนี้ที่นี่ดอทคอมจะพาไปย้อนบนสัมภาษณ์ของ "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" และพระเอกไม้เลื้อย "ชาคริต แย้มนาม" ที่ออกมายอมรับถึงความรักที่มีอันต้องปิดฉากลงด้วยเวลาอันรวดเร็วว่า

"วันนี้ไม่ขอพูดถึงงานวิวาห์แล้วกัน เพราะจั่นพูดมาเยอะแล้ว ตอนนี้จั่นก็ยอมรับว่าห่างๆ กัน ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไร ถามว่าความรักหวานน้อยลงหรือเปล่า จั่นก็ไม่รู้สิ ตัวพี่เขายังไงไม่รู้ อันนี้ต้องไปถามพี่เขาเอง"

ทางด้านพระเอกชาคริตก็ออกมายอมรับว่า ไม่ได้ติดต่อจั๊กจั่นตั้งแต่ จั๊กจั่น กลับจากอเมริกา ประมาณครึ่งเดือนแล้ว พอเขากลับมาถึง เขาก็บอกว่ายังไม่พร้อมแต่งขอเลื่อนงานไป ตนก็โอเค แล้วแต่เขา เราก็ไม่รู้ว่าเขาต้องการอะไร และเมื่อมาเป็นแบบนี้ ก็ไม่รู้จะยังไง ไม่ใช่ก็ไม่ใช่ ไม่รู้จะอธิบายยังไง ถ้าเราไม่สามารถให้ในสิ่งที่เขาต้องการได้ ก็ไม่รู้จะยังไง

"ถ้าเกิดผมโทรไปแล้วเป็นการกวนเขา ก็ไม่ดีกว่า เอาไว้ให้เขาพร้อมแล้วโทรมาเอง แม่เคยบอกว่าคนอยู่กับผมยาก เพราะผมเป็นคนละเอียดอ่อน จุกจิก นิดหน่อยก็ไม่ปล่อยไป ต้องมีคำถามตลอด มันอาจเป็นนิสัยส่วนตัวที่ไม่ดี แต่ผมแฮป X ที่ผมเป็นแบบนี้ ถามว่าผมพยายามปรับไหม ผมถือว่าผมไม่ได้ทำอะไรผิด มันคือความซื่อตรง แล้วมันผิดตรงไหนทำไมต้องปรับ" ชาคริต หัวเราะแบบเศร้าๆ

ส่วนเรื่องจะคืนดีกันหรือไม่ ชาคริต กล่าวว่า ไม่สามารถตอบได้ เพราะตนไม่ได้เป็นคนเลือกให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น และขอยืนยันว่า วันที่ 11 มีนาคมนี้ ไม่มีงานแต่งงานของตนกับจั๊กจั่นแน่นอน

 


จั๊กจั่นตอบแล้ว! ฝังใจมั้ยเรื่องชาคริต


จั๊กจั่นตอบแล้ว! ฝังใจมั้ยเรื่องชาคริต


จั๊กจั่นตอบแล้ว! ฝังใจมั้ยเรื่องชาคริต


จั๊กจั่นตอบแล้ว! ฝังใจมั้ยเรื่องชาคริต


จั๊กจั่นตอบแล้ว! ฝังใจมั้ยเรื่องชาคริต


จั๊กจั่นตอบแล้ว! ฝังใจมั้ยเรื่องชาคริต


จั๊กจั่นตอบแล้ว! ฝังใจมั้ยเรื่องชาคริต

ขอบคุณ IG : jj_akhamsiri


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1795508679
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:14 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์