โตโน่ขอจีบณิชาติดก่อน ค่อยเปิดตัว

เป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นที่หลายคนอยากให้เป็นคู่จริงสักที สำหรับหนุ่มร็อกมาดกวน “โตโน่ ภาคิน” และนางเอกสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา”  กับความสัมพันธ์ที่ดูสนิทชิดเชื้อกันอย่างมาก ชนิดที่ครอบครัวของสองฝ่ายก็คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ซึ่งก่อนนี้ชาวเน็ตก็สังเกตุว่าทั้งคู่มักจะไปทำบุญด้วยกันบ่อยๆ งานนี้เจอตัวหนุ่งโตโน่ เลยต้องขอถามไถ่สักหน่อย

 

เรื่องทำบุญที่วัดสระเกษด้วยกันนั้น หนุ่มโตโน่ก็ตอบว่า ครอบครัวสนิทกัน เพราะต่างก็เป็นสายทำบุญทั้งคู่ มีความสุขแฮปปี้ดี  ส่วนประเด็นที่หลายคนมองว่าความสัมพันธ์พัฒนาขึ้น เจ้าตัวก็บอกว่ายังเหมือนเดิม สนิทกันในฐานะเพื่อน ส่วนแฟนคลับหลายคนที่ลุ้นให้พัฒนามากกว่าเพื่อนนั้น  หนุ่มโตโน่ก็ดีใจ ที่ผ่านมาตนและณิชาก็ได้คุยกันเรื่องนี้ แต่ก็ไม่มีอะไรจริงๆ ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติและเรื่องของอนาคตดีกว่า พร้อมกับย้ำว่าถ้าอนาคตโอเคขึ้นมาจริงๆ พร้อมจะอยู่แล้ว ไม่ปิดบัง แต่ตอนนี้ชีวิตของสาวณิชานั้นกำลัง ไปได้สวย จึงไม่อยากให้ฝ่ายหญิงมาพัวพันกับเรื่องอะไรแบบนี้ 

 


โตโน่ขอจีบณิชาติดก่อน ค่อยเปิดตัว

นอกจากนั้นหนุ่มโตโน่ยังพูดเป็นนัยอีกว่า  “ถ้าผมจีบติดผมก็เปิดตัวอยู่แล้ว” 

ทำเอานักข่าวพากันถามต่อว่า ที่ว่าจีบติดแสดงว่าจีบแล้วหรือยัง?
หนุ่มโตโน่ก็ออกอาการเขินหนักพร้อมตอบว่า
“ โอ้ยยยย ไม่ใช่อย่างนั้นพี่ ผมก็แค่เปรียบเฉยๆ” ก่อนจะย้ำว่าตอนนี้เป็นแค่พี่น้องจริงๆ  และที่บ้านก็ไม่ได้ว่าอะไร อยากให้ตนเป็นคนตัดสินใจเอง ซึ่งไม่อยากจะรีบร้อนอะไร เพราะชีวิตผ่านเรื่องราวความรักอะไรมาเยอะ ก็ไม่อยากรีบร้อน ณ วันนึงถ้ามันจะเป็นไป ก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า ขอบคุณแฟนคลับที่เชียร์มาโดยตลอด

 

นอกจากนั้นแล้วนักร้องหนุ่มยังเผยถึงประเด็นที่เจ้าตัวซื้อบ้านหลังใหม่ ย่านสุววรณภูมิ ราคา 15 ล้านบาท ที่มีข่าวแว่วมาว่าจ่ายสด ซึ่งหนุ่มโตโน่ยอมรับ พร้อมเล่าว่าอยากซื้อบ้านให้ครอบครัว พาแม่กับน้องมาอยู่ด้วย แฮปปี้พร้อมหน้าพร้อมตา แม่ปลื้มที่ตนทำงานแล้วเก็บเงินซื้อบ้านให้ครอบครัวได้ และตอนนี้คุณแม่ก็เหมือนเป็นตำรวจบ้าน คอยตรวจตราทุกสิ่งทุกอย่าง  ไม่ว่าตนจะทำอะไร หยิบจับตรงไหนก็ต้องเป็นระเบียบ รู้สึกขำขำตลกดี รู้สึกดีที่เห็นทุกคนมีความสุขกับบ้านหลังนี้

 

ส่วนเรื่องงานของหนุ่มโตโน่นั้น เผยว่าปลายปีนี้จะมีอัลบั้มเต็มให้แฟนคลับได้ติดตาม ตอนนี้เร่งทำเพลงได้ 70% แล้ว งานคอนเสิร์ตช่วงกุมภาพันธ์นี้คงต้องเบรคไปก่อน  เนื่องจากมีงานถ่ายละคร 2 เรื่อง ภาพยนตร์ 1 เรื่อง แต่เพื่อนในวงก็เข้าใจดี ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนคอนเสิร์ตใหญ่ที่หลายคนถามถึงนั้น ตนคิดว่าวงยังไม่มีเพลงดังเหมือนวงอื่นๆ ก็ยังไม่อยากจะมีในตอนนี้ แต่ถามว่าอยากมีสักครั้งหรือไม่? นั่นคือความฝันของวงตัวเอง

เครดิต: ขอขอบคุณสื่อชั้นนำ nineentertain.tv

โตโน่ขอจีบณิชาติดก่อน ค่อยเปิดตัว


โตโน่ขอจีบณิชาติดก่อน ค่อยเปิดตัว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u2050902755
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:14 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์