เปิดใจ “ไพโรจน์” เผยแล้ว! สาเหตุห้ามเมียเก่าเข้าบ้าน!? (คลิป)

จากกรณี ลูกชายอดีตพระเอกดัง ไพโรจน์ สังวริบุตร ได้ออกมาเผยเรื่องราวระหว่างพ่อกับแม่ ที่มีปัญหาการฟ้องร้อง หลังจากหย่าร้างกัน ตามมาด้วยปัญหาเรื่องครอบครองกรรมสิทธิ์บ้าน

เปิดใจ “ไพโรจน์” เผยแล้ว! สาเหตุห้ามเมียเก่าเข้าบ้าน!? (คลิป)

ล่าสุด เอ๋ ไพโรจน์ ล่าสุด ออกมาบอกว่า เข้าใจหัวอกลูกเรื่องนี้ แต่ตัวเองหย่าร้างกับภรรยาเก่ามานานแล้ว ศาลตัดสินแบ่งทรัพย์สินชัดเจน ลูกชายคงไม่เข้าใจคำว่า เจ้าบ้านในทะเบียนบ้าน กับ เจ้าของบ้าน ชื่ออดีตภรรยามีอยู่ตั้งแต่ก่อนหย่า จึงมาเข้าใจตัวเองผิด ไม่อยากพูดอะไรมาก สงสารลูก การที่ต่อสู้กับอดีตภรรยาในศาล ตอนนั้นลูกชายยังเด็ก อยากให้ยอมรับคำพิพากษา บ้านหลังนี้เป็นสิทธิ์ของตน ศาลตัดสินก็จบแล้ว



ส่วนที่บอกว่า ถ้าลูกก้าวเข้ามาในบ้านจะแจ้งจับ เอ๋ บอกว่า ต้องดูว่าทำไมถึงบอกอย่างนั้น อย่าลืมว่าศาลพิพากษาให้หย่าแล้ว ตัวเองมีครอบครัวใหม่ จะให้ภรรยาเก่าเข้ามาในบ้านทำไม ก็บอกตั้งแต่แรกแล้วว่า ไม่อนุญาตให้เข้า ทุกครั้งภรรยาเก่ามาบ้าน ก็จะพาลูกเข้ามาด้วยเป็นตัวกัน ถ้าลูกจะเข้ามาเอาแม่มาด้วย ตัวเองไม่อนุญาต

เปิดใจ “ไพโรจน์” เผยแล้ว! สาเหตุห้ามเมียเก่าเข้าบ้าน!? (คลิป)

เรื่องนี้คงมีคนผลักให้ลูกออกมาพูด ตนไม่อยากพูด จะไม่ดีกับลูก สังคมจะเชื่อใครไม่เป็นไร นักเลงคีย์บอร์ดคงสนุก บ้านที่พูดถึงจะเอาไปทำสถานปฏิบัติธรรม ไม่ได้ทำอะไรเสื่อมเสีย นักเลงคีย์บอร์ดบอกจะเอาบ้านไปเป็นซ่อง คุณพิมพ์ก็สนุกไป ตนไม่ถือสาคุณ




เปิดใจ “ไพโรจน์” เผยแล้ว! สาเหตุห้ามเมียเก่าเข้าบ้าน!? (คลิป)


ไพโรจน์ บอกว่า ยังไม่ได้คุยกับลูก คงไม่คุย ไม่รู้จะคุยอะไร ในเมื่อเขาแสดงเจตนาชัดเจน ตนก็ชัดเจนไม่อยากให้แม่เขาเข้ามา การที่ตนย้ายตัวเองไปเป็นเจ้าบ้านของตัวเองที่เมืองกาญจน์ กลายเป็นปัญหา เป็นความเข้าใจผิดทางกฎหมาย มีในคำพิพากษาชัดเจน ทรัพย์สินใดเป็นของตน อันไหนแบ่งให้เขา เขาไม่เข้าใจคำว่าเจ้าบ้านกับเจ้าของบ้าน



“ใครจะอยากให้ภรรเก่าเข้ามาเกะกะระรานในบ้านตัวเอง ผมก็มีเหตุผลว่าไม่อยากให้แม่เขามาวุ่นวายในครอบครัวใหม่ของผม”


เชิญรับชมคลิปวิดีโอ
vvvv
vvv
vv
v


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >>> amarintv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u2058143306
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:14 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์