รุดแจ้งความ! “กวาง กมลชนก” ถูกแอบอ้าง ละเมิดลิขสิทธิ์นำภาพไปใช้!

เมื่อเวลา 11.20 น. วันที่ 22 พฤศจิกายน นางกมลชนก เขมะโยธิน หรือ กวาง อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 13 แขวง คลองกุ่ม เขต บึงกุ่ม กรุงเทพฯ ดารานักแสดงชื่อดัง เดินทาง เข้าพบ ร.ต.อ ฟ้าคำรณ หรือหร่อง ร้อยเวรสอบสวน สน.โคกคราม เพื่อลง บันทึกประจำวัน ไว้เป็นหลักฐาน กรณี ถูกละเมิดลิขสิทธิ์เกี่ยวกับโฆษณาเพื่อประโยชน์ทางการค้าโดยไม่รับอนุญาตในสื่ออิเลคทรอนิกส์ออนไลน์

รุดแจ้งความ! “กวาง กมลชนก” ถูกแอบอ้าง ละเมิดลิขสิทธิ์นำภาพไปใช้!

กวาง กมลชนก  เปิดเผยว่า ตนเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้บริษัทแห่งหนึ่งมาได้ 1ปี และจะหมดสัญญาในสิ้นเดือนนี้ ซึ่ง บริษัทแห่งนี้ให้ตนเป็น พรีเซ็นเตอร์ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ครีมทาหน้า โดยเป็นภาพถ่าย และภาพเคลื่อนไหว และต่อมาทราบว่าทางบริษัทได้เอารูปตนเองไป ทำเป็นพรีเซ็นเตอร์ คู่กับครีมกันแดด อาหารเสริม สบู่ ที่ตนไม่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยที่เราไม่รู้เรื่อง และเรายังไม่เคยใช้ ทำให้เป็นภัยกับผู้บริโภค และที่เห็นได้มีการลงตั้งแต่เดือนสิงหาคม ซึ่งผิดสัญญาในการทำโฆษณา และตนรับไม่ได้เป็นการละเมิดสิทธิ และทำให้ประชาชนเข้าใจผิด คิดว่าเป็นผลิตภัณฑ์ของตน



รุดแจ้งความ! “กวาง กมลชนก” ถูกแอบอ้าง ละเมิดลิขสิทธิ์นำภาพไปใช้!

กวาง กมลชนก กล่าวต่อว่า หลังจากพบว่ารูปตนเองเข้าไปอยู่ในผลิตภัณฑ์นี้ ตนก็ได้ทวงถาม บริษัทนั้น ก็ได้ลบให้ แต่มันก็ช้าเกินไปแล้วทำให้ประชาชน ผู้บริโภคเข้าใจผิด ตนจึงมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ว่าตนเอง ไม่ได้เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้น ยกเว้น ครีมทาหน้า อย่างเดียว ที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้



รุดแจ้งความ! “กวาง กมลชนก” ถูกแอบอ้าง ละเมิดลิขสิทธิ์นำภาพไปใช้!

ทาง ร.ต.อ ฟ้าคำรณ เปิดเผยว่า หลังรับเรื่องก็จะตรวจสอบบริษัทดังกล่าวมาว่าเป็นจริงหรือไม่ ตามที่ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความ และได้แนะนำ ให้ดาราสาว ฟ้องค่าเสียหายทางเพ่ง ในฐานที่ผิดสัญญาจ้าง


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u275692705
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:13 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์