หนูแหวน เห่อกิมจิ

ไม่ใช่เป็นแค่ “แบรนด์ แอมบาสเดอร์” ของนักร้องหนุ่มแดนกิมจิ อย่าง เรน และ “เจ๊ดัน” ว่าที่นักร้องหนุ่ม คุณ-นิชคุณ หรเวชกุล เท่านั้น

แต่ หนูแหวน ปวริศา เพ็ญชาติ ยังเป็นแฟนคลับเกมโชว์เกาหลีตัวยง พอ ทรูวิชั่นส์จัดเทศกาล “Korean Game Show Festival” ขนทัพรายการวาไรตี้ เกมโชว์ของเกาหลีที่กำลังโด่งดัง เช่น Love Letter, Happy Factory และ Star King มาให้ดูกันตลอดเดือน ก.พ. และ มี.ค.นี้

 “ส่วนตัวแล้วรอดูรายการ Love Letter นะน่ารักดี กุ๊กกิ๊ก ดูแล้วยิ้มได้ สดใสอยากผ่อนคลาย

ทำงานทั้งวันกลับมาบ้านเหนื่อยๆ เปิดมาดูรายการอย่างนี้แล้วก็สบายใจ จำได้ว่าครั้งแรกที่ดู Love Letter ดูที่ประเทศเกาหลีแล้วติดใจ ที่เกาหลี Love Letter ถือว่าเป็นรายการที่ดังมากๆ เลยนะ ตอนนี้ไม่ต้องไปถึงเกาหลีแล้ว บ้านเราก็มีให้ดู




“อย่างเราดูซีรีส์เกาหลีติดเลย นี่มันกุ๊กกิ๊ก ก็ขำๆ ดี

เหมือนโชว์ไลฟ์สไตล์คนเกาหลีด้วย กระแสเกาหลีมาแรงมากในช่วงสองปีที่ผ่านมาแล้วในประเทศเขาลงทุนกับเรื่อง Cultural Content มาก เพราะเขาเองก็ต้องการเป็น 1 ใน 5 ของโลกให้ได้ ซึ่งถือว่าเขาก็ทำได้สำเร็จ เพราะเขามีการส่งเสริมอุตสาหกรรมประเภทนี้เยอะ คิดว่าน่าจะมาแรงไปอีกอย่างน้อย 3-4 ปี


“จะเห็นเลยว่าต่างจากบ้านเรา ไม่ใช่เขาเก่งกว่าเรานะ

 แต่เขาให้ใจมากกว่า อย่าง นักแสดงดังๆ นักร้องวงดังๆ ก็พร้อมจะเข้ามาเล่นเกมในรายการ ไม่เหมือนบ้านเราที่คนบันเทิง ไม่ค่อยชอบมารายการเกมโชว์กลัวเป็นตัวตลก แหวนว่าก็แปลกดี อยากให้ลองชมรายการนี้ดูนะคะ หวังว่าทุกคนคงชอบกัน ใครที่เป็นคอเกาหลีตัวจริงต้องหาชมกันให้ได้ ไม่ผิดหวังแน่นอน”



ขอขอบคุณข่าวจาก

บ้านเมืองออนไลน์



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์