ชมพู่ยี้รักฉาบฉวย คบเดี๋ยวด๋าวเปลืองตัว

เพราะโสด เลยทำให้มีข่าวเล็ดลอดออกมาจนได้ ว่ามีลูกชายนักการเมืองภูธรตามจีบ หนู "ชมพู่"อารยา เอ.ฮาร์เก็ต ทำตาโต ก่อนกล่าวแจง

"ไม่เห็นมีเลย นักการเมืองก็ไม่มี แล้วชมก็ไม่ได้ถามด้วยว่าลูกใคร" แสดงว่าก็มีเข้ามาจีบบ้าง ชมพู่พยักหน้ารับ "ก็มีแบบผ่านมาแล้วก็ผ่านไป"


แบบไม่ผ่านมาแล้วผ่านไปไม่มีเหรอ

"ก็มันไม่ดี ส่งดีๆ มาซิ ถามว่ากลัวหรือเปล่า คือชมเป็นคนที่จริงจังกับเรื่องความรัก เราต้องเลือกให้ดีๆ เพราะเราได้เคยเรียนรู้ เราก็อยากได้คนที่จริงใจไม่ใช่เข้ามาอิอ่ะ แค่ชั่วพักชั่วเดี๋ยวชมก็ไม่เอา ชมว่ามันเปลืองตัวเปลืองเวลา ถ้าใครที่เข้ามาแบบหมาหยอกไก่ก็จะผ่านมาและผ่านไปโดยเร็ว เพราะเราเป็นคนจริงจัง คือไม่ใช่ว่าเขาเป็นคนไม่ดี แต่เราต้องการคนที่จริงจัง"

แล้ววันวาเลนไทน์นี้จะไปไหน

"ถ่าย รายการ "7 กะรัต" ทีมงานไม่แฮปปี้เลยเพราะชมให้คิววันนี้ (หัวเราะ)"

เหงาไหม

"ไม่เหงานะ ก็ทำงาน เราก็ต้องแฮปปี้กับชีวิตของเรา"


สำหรับคนที่เข้ามาตอนนี้ชมต้องการคนแบบไหน ดาราสาวกล่าวว่า

"ต้องมีวุฒิภาวะประมาณหนึ่ง ถ้าคบกันเพื่อแค่กระชุ่มกระชวยหัวใจชมไม่เอา เราสร้างจากตรงอื่นได้ มันต้องเป็นคนที่เดินเคียงคู่กัน จะเดินนำหน้าเราบ้างก็ดี ชมมองว่ามันเป็นเรื่องที่ต้องจริงจัง จะมองถึงเรื่องแต่งงานหรือไม่แต่งงานตอนนี้ชมก็มองแบบนี้ จะมีเขาอยู่ในชีวิตแล้วต้องพากันเดินไปข้างๆ ชมเครียดเรื่องนี้นะ ยอมรับว่านิยามความรักเปลี่ยนไป ความรักต้องคู่กับความเป็นจริง รักจะเพ้อฝันไม่ได้ เพราะมันคือความเป็นจริง"

ปีนี้เห็นถ่ายแฟชั่นเยอะมาก แต่ละเล่มเซ็กซี่ทั้งนั้น

"ชมว่าเดี๋ยวนี้หนังสือมันมีเยอะขึ้นกว่าเมื่อก่อน หนังสือเปิดใหม่ขึ้นเยอะมาก แล้วก็เรื่องเซ็กซี่ชมว่าแทบจะทุกหนังสือ แม้กระทั่งหนังสือสัตว์เลี้ยงก็จะบอกว่าน้องเปิดนิดหนึ่ง คือมันเป็นเรื่องปกติของหนังสือทุกเล่มอยู่แล้ว สำหรับของชมเดี๋ยวก็หมดแล้ว เพราะมันไม่มีหนังสือที่จะถ่ายแล้ว"


ซัมเมอร์นี้ล่ะจะมีมาให้เห็นอีกหรือเปล่า

"ไม่มี มันเป็นเรื่องธรรมดาที่มีคนติดต่อมา เพราะตลาดในวงการถ่ายชุดว่ายน้ำมีการแข่งขันกันสูงมาก เพราะน้อยคนที่จะถ่ายกัน ส่วนคนที่อยากจะถ่ายก็ไม่ได้ถ่าย แต่คนที่ไม่อยากถ่ายก็มีคนติดต่อ เพราะฉะนั้นคนเลยคิดว่า คนที่เคยถ่ายมาแล้วมันต้องยอมถ่ายแน่ๆ"

แล้วตอบตกลงไหม

"ไม่ เพราะมันยังไม่ใช่จังหวะเวลา แล้วก็ยังรู้สึกว่าเซ็ตเก่าๆ ของเรายังสวยน่ามอง ดูอันเก่าๆ เดิมๆ ไปก่อนก็ได้ ถึงบางคนจะยื่นข้อเสนอที่ดีมากแต่เราได้ลั่นวาจาไปแล้วกับทั้งสื่อและหนังสื่อเล่มอื่นๆ"

อยากที่จะลบภาพเซ็กซี่หรือเปล่า

"ไม่ใช่หรอก บางทีชมค่อนข้างแฮปปี้กับงานกับชุดก่อนๆ มันสวย ถ้าไม่สวยเท่าชุดเก่าก็ไม่ถ่ายดีกว่าค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์