ภาพจูบหยาด แค่มุมกล้อง ต่าย แย้มตรงสเปก

"ต่าย" ณัฐพล ลียะวณิช ยืนยันภาพแอบถ่ายกับ "หยาด" เป็นแค่มุมกล้อง ไม่ได้จูบกันอย่างที่เข้าใจ รับนางเอกดังโดนใจ แต่ถ้าหากจะให้คบ ต้องเป็นผู้ใหญ่กว่านี้


ความสัมพันธ์ยังคงคลุมเครือแต่กลับมีภาพปาปาราซซีของ "ต่าย" ณัฐพล กับ "หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล ที่ดูแล้วคล้ายกำลังจูบกันอยู่ ทั้งนี้เมื่อเจอฝ่ายชาย เลยถามถึงเรื่องภาพดังกล่าว ต่าย ตอบอย่างอารมณ์ดี
 

"ไม่มีจูบ อันนั้นแค่คุยๆ กัน จริงๆ ตอนนี้ผมก็แค่รู้สึกดีเฉยๆ แต่ไม่ได้จีบน้องเขา ก็สนิทกัน แค่นั้นเอง กับภาพไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะมันไม่ใช่อะไรอย่างนั้น แต่ก็ยอมรับว่าเหวอนะ กลัวแม่เขาว่า ต่อหน้าทำดี แล้วลับหลังอะไรเนี่ย (หัวเราะ) แต่มันก็เป็นแค่มุมภาพ ผมเป็นคนไม่อ่านข่าว แต่แม่น้องหยาดจะซื้อหนังสือทุกเล่ม มีอะไรเขาก็จะโทรมาเล่าให้ฟัง 

(หมดแรงตื๊อหรือเปล่า?) 

ไม่ ผมไม่เคยเริ่มจีบหรืออะไรอยู่แล้ว ถ่ายละครด้วยกัน มันใกล้กัน ก็ได้คุย ได้สนิทกัน แต่ว่าไม่ได้เรียกว่าจีบ ตอนนี้เราก็ไม่มีใคร มันก็เลยรู้สึกดี ก็เป็นน้อง แต่ของอย่างนี้ขึ้นอยู่กับคนสองคน เราคิดเองฝ่ายเดียวมันก็ไม่ใช่ ตอนนี้ก็แค่ดูๆ ว่าน้องเขาน่ารัก ถ้าจะคบกันจริงๆ ต้องเป็นคนสองคน แต่บางทีจังหวะ มีอะไรหลายๆ อย่างที่ไม่ได้พัฒนาไปในแนวนั้น มันยังไม่ราบรื่นซะทีเดียว" ต่าย กล่าว 




ถามว่าอย่างนางเอกคนดังถือว่าเป็นสาวในอุดมคติหรือไม่ ต่าย ตอบทันควันว่า หากหยาดโตกว่านี้อีกนิดก็คบเลย เพราะตรงสเปก 100% สื่อเลยยิงคำถามต่อเลยว่า ติดตรงเรื่องที่เด็กเกินไปหรือเปล่า
 

"คือเด็กนี่ก็ดีนะ ก็ชอบนะ (หัวเราะ) แต่ด้วยมุมมองความคิด บางทีเราอาจจะนิ่งขึ้นแล้ว เราเย็นแล้ว แต่คนที่เพิ่งโต โลกเขายังต้องเจออะไรใหม่ๆ ในขณะที่ไลฟ์สไตล์ของเราเรียบง่าย อยู่บ้าน ดูหนัง ก็อาจจะยังต้องการคนที่นิ่งๆ กว่านี้หรือเปล่า แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่น้องเขามีข่าวเยอะ เพราะตรงนี้ผมไม่ได้สนใจ 

แต่ถามว่าผมสอนเรื่องการวางตัวอะไรไหม คือผมไม่ค่อยสอนอะไรอย่างนี้ 

ส่วนใหญ่ให้เขาคิดเอง อาจจะพูดกว้างๆ เรื่องการตัดสินใจมันแล้วแต่คน แต่ใครที่คิดอะไรได้เอง มันจะติดตัวตลอดไป แต่ทำเพราะคนอื่นสั่งให้ทำ มันได้แค่แป๊บๆ สักวัน เขาก็ต้องกลับไปทำอีก" ต่าย กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์